Thể thao

Bị chỉ trích phong độ tệ hại, Cristiano Ronaldo đáp trả tinh tế khiến mọi người phải câm nín

Bị chỉ trích phong độ tệ hại, Cristiano Ronaldo đáp trả tinh tế khiến mọi người phải câm nín

Cristiano Ronaldo đang trải qua quãng thời gian phong độ không tốt, năm 2022 số 7 của Man Utd đã ghi 1 bàn vào lưới Brighton và đây là pha lập công duy nhất của anh tính tới hiện tại.

Phong độ nêu trên thực sự tệ hại với Man Utd, nó là con số không thể ngờ tới với một siêu sao phi thường trong suốt thập kỷ qua là Ronaldo.

ronaldo (1)
Ronaldo đang có phong độ không tốt tại Man Utd

Cũng bởi phong độ không tốt, Ronaldo đã phải nhận những phản ánh tiêu cực trong thời gian qua. Trong đó, 1 số ý kiến cho rằng siêu sao Bồ Đào Nha trở lại Man Utd là một nước đi sai lầm. Lần trở lại Old Trafford này, Ronaldo thi đấu sa sút và không thể giúp Quỷ đỏ vực dậy tinh thần.

Trước những chỉ trích nêu trên, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng đáp trả đầy tinh tế. Chia sẻ trên DAZN, siêu sao của Quỷ đỏ cho biết: "Bạn phải thông minh lên, bạn hãy biết rằng ở tuổi 18, 20 hoặc 25, bạn không giống ở tuổi 35.

Đó là sự trưởng thành, kinh nghiệm, bạn phải thông minh để hiểu rằng mình có thể mất một số thứ để cân bằng mọi yếu tố, như vậy mới có thể tiếp tục thi đấu và giữ phong độ tốt nhất có thể.

ronaldo-1
Ronaldo đáp trả đanh thép và hài lòng với phong độ của mình hiện tại

Để làm được điều đó không phải dễ dàng, nhưng với tôi thì có thể. Chính vì vậy từ năm này qua năm khác những con số tôi đạt được đã nói lên tất cả. Tôi không cần phải nói rằng tôi rất giỏi, bởi những con số chứng minh tất cả. Sự thật luôn là sự thật.

Đó là lý do tại sao tôi hài lòng với phong độ của mình, tôi vẫn đang ghi bàn, vẫn giúp đỡ mọi người, CLB Man Utd và ĐTQG, đó là lý do tại sao tôi muốn tiếp tục thi đấu như hiện tại".

Chia sẻ của Cristiano Ronaldo chắc hẳn khiến những người có ý kiến tiêu cực phải suy nghĩ lại, bởi dù sao chúng ta không thể đòi hỏi cao hơn với cầu thủ đã bước sang tuổi 37.

VIDEO RONALDO VS MESSI: NĂM 2022 THÀNH CỘT MỐC CHỨNG KIẾN CÁN CÂN ĐẢO CHIỀU – M30 HÒA NHẬP, CR7 KIỆT SỨC

 

Paul Pogba ra đi, Man Utd đã có hàng 'khủng' hơn từ Bundesliga thay thế

(Techz) Trước khả năng cao Paul Pogba ra đi vào cuối mùa giải, Man Utd mới đây đã có phương án thay thế cực chất lượng từ Bundesliga.