Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 28/2: Ronaldo thua 68 cầu thủ Ngoại hạng Anh; MU thành bại ở tháng 3

Tin bóng đá quốc tế 28/2: Ronaldo thua 68 cầu thủ Ngoại hạng Anh; MU thành bại ở tháng 3

Cristiano Ronaldo thua 68 cầu thủ Ngoại hạng Anh

Theo thống kê từ WhoScored, Ronaldo chỉ có 1 bàn thắng trong 10 trận gần nhất cùng Man Utd trên mọi đấu trường. Với thành tích này, Ronaldo bị chấm điểm cực thấp và đứng thứ 69 trên bảng xếp hạng phong độ tại Ngoại hạng Anh. Đứng đầu danh sách là tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool, anh được đánh giá cao nhất.

ronaldo
Ronaldo phong độ tệ hại, anh chỉ đứng thứ 68 tại Ngoại hạng Anh

Man Utd thành bại ở tháng 3

Man Utd sẽ bước vào tháng 3 với lịch thi đấu cực kỳ căng thẳng, trận đầu tiên của tháng họ sẽ phải làm khách trước Man City tại Ngoại hạng Anh, tiếp theo là tiếp đón Tottenham trên sân nhà trước khi đối đầu với Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Trận cuối cùng của Man Utd trong tháng 3, họ đối đầu với Liverpool.

ltd-mu
Lịch thi đấu của Man Utd trong tháng 3 đầy căng thẳng

Liverpool vô địch cúp Liên đoàn Anh

Đêm qua (27/2) Liverpool và Chelsea đã bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Trong trận đấu này, lưới của hai đội đều có 2 lần rung lên sau 120 phút, thế nhưng tất cả đều không được công nhận do mắc lỗi hoặc việt vị. Hai bên bước vào loạt sút luân lưu để xác định nhà vô địch. Trong loạt sút luân lưu, Liverpool đã thực hiện thành công 11 lần sút, trong khi Chelsea có 10 lần dứt điểm thành công và 1 lần dứt điểm trượt bởi thủ thành Kepa.

liverpool
Liverpool đánh bại Chelsea trên loạt sút luân lưu để vô địch cúp Liên đoàn Anh

HLV Chelsea bảo vệ Kepa

Trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Tuchel đã đưa thủ thành Kepa ở phút thi đấu cuối cùng tại hiệp phụ thứ 2, mục đích là để anh bắt chính trong loạt sút đá luân lưu. Được kỳ vọng, nhưng Kepa không những không thể cản phá 11 cú dứt điểm của Liverpool mà còn sút trượt quả penalty duy nhất của The Blues.

Sau trận, HLV Tuchel bảo vệ Kepa rằng: "Tôi không trách Kepa mà trách bản thân, đôi khi quyết định thay người mang lại hiệu quả và đôi khi không. Đó là bóng đá và tôi không hối hận, tôi cảm thấy tiếc cho Kepa chứ không trách cậu ấy".

kepa
HLV Tuchel không hối hận khi thay Kepa vào sân chỉ để bắt luân lưu và thất bại

Liverpool lập kỷ lục tại cúp Liên đoàn Anh

Với chức vô địch cúp Liên đoàn Anh mới đây, Liverpool đã có tổng cộng 9 chức vô địch giải đấu này. Đây là kỷ lục tại giải đấu, bởi The Kop là đội bóng có nhiều lần đoạt danh hiệu cúp Liên đoàn Anh nhất. Hiện tại có đội bóng có 8 chức vô địch cúp Liên đoàn Anh đó là Man City.

liverpool-ky-luc
Liverpool có 9 lần vô địch cúp Liên đoàn Anh

VIDEO RONALDO VS MESSI: NĂM 2022 THÀNH CỘT MỐC CHỨNG KIẾN CÁN CÂN ĐẢO CHIỀU – M30 HÒA NHẬP, CR7 KIỆT SỨC

 

Xác nhận Erling Haaland cập bến một trong hai Gã khổng lồ châu Âu

(Techz) Tờ Goal mới đây xác nhận hai Gã khổng lồ châu Âu là điểm đến của Erling Haaland, mọi chuyện sẽ được xác định vào tháng tới.