Thể thao

Tin tức MU 28/2: Ralf Rangnick xác nhận về 'bom tấn' số 1 thế giới

Tin tức MU 28/2: Ralf Rangnick xác nhận về 'bom tấn' số 1 thế giới

Ralf Rangnick xác nhận về 'bom tấn' số 1 thế giới

Trong một phát biểu nhanh mới đây, HLV Ralf Rangnick đã nói về thương vụ Man Utd chiêu mộ Erling Haaland khi được hỏi. Cụ thể, trong lần chạm mặt HLV Rangnick, một người hâm mộ Man Utd đã hỏi rằng Erling Haaland sẽ tới Old Trafford vào hè 2022 cùng với Declan Rice và Jules Kounde? Nhà cầm quân người Đức đã trả lời rằng: "Ai cơ? Bạn đang mơ gì vậy?".

Câu trả lời ngắn gọn của Rangnick đủ cho thấy Man Utd chưa có kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland, cầu thủ đang được cho là phân vẫn rời Dortmund tới Man City hoặc Real Madrid.

haaland-mu
Rangnick nói về thương vụ Haaland

Pogba là mục tiêu số 1 của Juventus

Theo Calciomercato, Juventus đã xác định Paul Pogba là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 tới. Bước vào thương vụ này, họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều ông lớn châu Âu như Barca hay PSG để sở hữu miễn phí tiền vệ người Pháp. Pogba hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa, hiện anh chưa đồng ý gia hạn.

pogba
Paul Pogba có thể trở lai Juventus

Man Utd được khuyên bổ nhiệm HLV Simeone

Roy Keane mới đây khuyên Man Utd nên bổ nhiệm HLV Simeone vào vị trí HLV trưởng chính thức, ông cho rằng vị chiến lược gia này phù hợp với Quỷ đỏ bởi phong cách chơi phòng ngự và tấn công mãnh liệt.

simeone
HLV Simeone được tiến cử cho Man Utd

Cristiano Ronaldo thua 68 cầu thủ Ngoại hạng Anh

Theo thống kê từ WhoScored, Ronaldo chỉ có 1 bàn thắng trong 10 trận gần nhất cùng Man Utd trên mọi đấu trường. Với thành tích này, Ronaldo bị chấm điểm cực thấp và đứng thứ 69 trên bảng xếp hạng phong độ tại Ngoại hạng Anh. Đứng đầu danh sách là tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool, anh được đánh giá cao nhất.

ronaldo
Ronaldo phong độ tệ hại tại Man Utd

Man Utd thành bại ở tháng 3

Man Utd sẽ bước vào tháng 3 với lịch thi đấu cực kỳ căng thẳng, trận đầu tiên của tháng họ sẽ phải làm khách trước Man City tại Ngoại hạng Anh, tiếp theo là tiếp đón Tottenham trên sân nhà trước khi đối đầu với Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Trận cuối cùng của Man Utd trong tháng 3 họ đối đầu với Liverpool.

ltd-mu
Lịch thi đấu của Man Utd tháng 3

VIDEO HAALAND KHUYNH ĐẢO THẾ GIỚI BẰNG SỰ KẾT HỢP GIỮA IBRA VÀ CR7

 

Paul Pogba ra đi, Man Utd đã có hàng 'khủng' hơn từ Bundesliga thay thế

(Techz) Trước khả năng cao Paul Pogba ra đi vào cuối mùa giải, Man Utd mới đây đã có phương án thay thế cực chất lượng từ Bundesliga.