Giải trí

Tin tức giải trí ngày 11/3: Bố chồng Tăng Thanh Hà sở hữu tài sản khổng lồ thế nào?

Tin tức giải trí ngày 11/3: Bố chồng Tăng Thanh Hà sở hữu tài sản khổng lồ thế nào?

Chi gần chục tỷ cho con gái về nước chữa bệnh, bố chồng Hà Tăng giàu cỡ nào?

Tiên Nguyễn – con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn là cái tên gây chú ý trong những ngày qua. Cô nàng sau khi tiếp xúc gần gũi với nữ bệnh nhân số 17 đã chủ động tự cách ly ở nước ngoài. Tuy nhiên, để yên tâm, bố cô đã thuê chuyên cơ riêng đưa con gái về nước cách ly tập trung và chữa trị.

bo-chong-ha-tang-3

Xem chi tiết tại đây

Vũ Khắc Tiệp nhận sai, giải thích vì sao "chạy lung tung" khi về từ tâm dịch

Những ngày qua, mạng xã hội Việt Nam tranh cãi rất nhiều về trường hợp của Vũ Khắc Tiệp. Ông bầu của Ngọc Trinh vừa qua đã phải đi cách ly tập trung bắt buộc vì trở về từ Milan Fashion Week Thu Đông 2020 ở Ý.

vu-khac-tiep-4

Xem chi tiết tại đây

Người đẹp từng châm chọc Hương Giang cảm ơn Covid-19 vì để dân số thế giới `chết bớt`

Dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp. Tính đến hiện tại, ở Việt Nam đã có 34 ca nhiễm. Dư luận đang rất chú ý và cầu mong cho dịch bệnh được ngăn chặn. Giữa lúc toàn dân chung tay đẩy lùi Covid-19 thì một nữ diễn viên lại tỏ ra vô cảm và cho rằng nên “cảm ơn” Covid-19.

Xem chi tiết tại đây

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly trở về nước bằng chuyên cơ riêng giữa mùa dịch

Sau kỳ nghỉ Tết vừa qua, em gái của ca sĩ Cẩm Ly – Hà Phương đã trở về Việt Nam để thăm gia đình, kết hợp đi từ thiện. Cô nàng di chuyển bằng chuyên cơ riêng đắt giá của gia đình. Trở về lần này, Hà Phương lựa chọn trang phục là bộ áo dài truyền thông, đơn giản nhưng sang trọng.

em-gai-cam-ly-10

Xem chi tiết tại đây

Bạn gái đại gia của Ngô Kiến Huy dính nghi vấn dao kéo

Vừa qua, Sam – nữ MC nổi tiếng dính tin đồn tình ái với Ngô Kiến Huy chia sẻ loạt ảnh táo bạo mới thực hiện của mình. Chiếc váy giúp cô nàng khoe trọn thân hình thon gọn, “lồi lõm” chỗ cần thiết. Mặc dù nhận được vô số lời khen nhưng Sam cũng bị nghi ngờ đã phẫu thuật vòng 1. Bởi lẽ, kích thước hai bên không được cân đối của cô nàng.

ban-gai-ngo-kien-huy-2 (1)

Xem chi tiết tại đây

 

Tiết lộ bí mật của gia đình chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết

(Techz.vn) – Sau thông tin bỏ tiền túi thuê hẳn chuyên cơ riêng đưa con gái về nước, gia đình chồng Hà Tăng càng được dư luận chú ý nhiều hơn.