Giải trí

Tin trưa nóng 11/6: Danh tính con trai 'ông hoàng nhạc sến' bị khán giả ‘tẩn’, Việt Hương gặp hạn

Tin trưa nóng 11/6: Danh tính con trai 'ông hoàng nhạc sến' bị khán giả ‘tẩn’, Việt Hương gặp hạn

 

Con trai 'ông hoàng nhạc sến' bỏ nhà sống lang thang từ nhỏ, bị khán giả 'tẩn' là ai?

Nói đến danh xưng “ông hoàng nhạc sến”, nhiều khán giả Việt sẽ nhớ ngay đến Ngọc Sơn. Nam ca sĩ với chất giọng ngọt ngào, tính tình hòa nhã được lòng rất nhiều người. Ít ai biết, trong showbiz Việt, Ngọc Sơn có một cậu con nuôi mà anh hết mực yêu thương. Đó chính là giọng ca Bolero remix đình đám Quách Tuấn Du.

ong-hoang-nhac-sen

Xem chi tiết tại đây

Bích Phương từng bị công an tìm đến tận nhà vì 'đùa quá trớn', khóc ngất vì sợ bắt giam

Talkshow Không cay không về của MC Thu Minh vừa công chiếu số mới nhất với khách mời là nữ ca sĩ Bích Phương vào ngày 10/6. Format của talkshow này vô cùng thú vị khi MC sẽ cùng với khách mời vừa ăn những miếng dimsum tẩm sốt cay vừa trò chuyện những câu chuyện về bản thân họ. Với sự dẫn dắt hài hước của MC Thùy Minh cũng như việc vừa chống chọi với vị cay xé lưỡi, vừa trả lời câu hỏi giúp đẩy cảm xúc của khách mời lên cao độ và từ đó họ chia sẻ những góc khuất chân thật nhất của mình, “Không cay không về” gây ấn tượng và càng ngày càng được khán giả yêu thích.

bich-phuong

Xem chi tiết tại đây

Hậu thất bại tiền tỷ, nữ danh hài giàu nhất Việt Nam lao đao vì thua lỗ, nhân viên lũ lượt nghỉ việc

Tưởng chừng nhưng sau khi tình hình dịch Covid-19 ở Mỹ phần nào được kiểm soát, người dân nước này sẽ trở lại cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, mới đây, vụ việc người đàn ông da màu chết dưới tay một cảnh sát đã khiến dư luận phẫn nộ và gây ra những cuộc biểu tình, bạo loạn thậm chí cướp bóc.

viet-huong-1

Hiện tại Việt Hương vẫn ở Việt Nam, Hoài Tâm (bạn diễn ăn ý của Việt Hương)  hiện đang quản lý nhà hàng tại Mỹ. Nam nghệ sỹ này chia sẻ đây là lần đầu tiên trong 30 năm nước Mỹ liên tục đối mặt với nhiều thách thức như vậy.

Xem chi tiết tại đây

Dương Triệu Vũ bất ngờ nhận xét hành động tìm đến nhà 2 cô gái vu khống của Trấn Thành

tran-thanh

Sau buổi lễ ra mắt MV, “Em trai Hoài Linh” đã có lời chia sẻ và nhận xét về hành động tìm đến nhà của 2 cô gái tung tin đồn thất thiệt với người bạn thân Trấn Thành.
Xem chi tiết tại đây

 

Mỹ Tâm tuyên bố không chịu lấy chồng, Đàm Vĩnh Hưng có động thái khiến ai cũng vào 'chúc phúc'

(Techz.vn) Mỹ Tâm luôn giữ một vai trò quan trọng trong trái tim của “ông hoàng nhạc Việt”