Nhịp sống số

Tin trưa 9/9: Nokia G50 5G được chứng nhận tại Thái Lan, iPad 8 tạm hết hàng ở nhiều nước

Tin trưa 9/9: Nokia G50 5G được chứng nhận tại Thái Lan, iPad 8 tạm hết hàng ở nhiều nước

Smartphone 5G rẻ nhất của Nokia đã được một quốc gia láng giềng Việt Nam chứng nhận

Nguồn thông tin chính thống nhất về Nokia G50 5G mà giới công nghệ tiếp cận được hiện là từ các chứng nhận được cung cấp theo quy định của từng quốc gia. Sau chứng chỉ của cơ quan quản lý Trung Quốc cách đây ít ngày, hôm nay smartphone 5G rẻ nhất của Nokia tiếp tục nhận thêm một chứng chỉ từ Thái Lan - quốc gia rất gần với Việt Nam.

>> Xem chi tiết tại đây

Kiểm tra và khắc phục lỗi bảo mật BrakTooth đang đe dọa hàng tỉ người dùng Android, Windows

Các nhà nghiên cứu của Đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore mới đây đã tiết lộ nhóm 20 lỗ hổng, được gọi chung là BrakTooth. Lỗ hổng này ảnh hưởng đến hơn 1.400 sản phẩm do 11 nhà sản xuất thiết bị hàng đầu thế giới.

>> Xem chi tiết tại đây

iPad 8 giao hàng muộn hoặc hết hàng ở nhiều nơi, báo hiệu iPad 9 sắp ra mắt?

Caption

Tại Mỹ, nếu đặt hàng iPad 8 vào lúc này, người dùng sẽ phải đợi sang tận tháng 10 mới nhận được hàng. Tại các cửa hàng của Apple ở Hoa Kỳ và các thị trường trực tuyến khác, bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia ở Châu Âu tình trạng tương tự cũng xảy ra.

>> Xem chi tiết tại đây

Ra mắt cùng đợt với iPhone XR nhưng Samsung Galaxy Note 9 không còn được cập nhật thường xuyên

Quyết định không gia hạn nhãn hiệu "Galaxy Note" của Samsung đã mang đến nỗi buồn cho không ít chủ sở hữu dòng sản phẩm này. Nhưng chưa dừng lại ở đó, gã khổng lồ Hàn Quốc mới đây đã 'xát thêm muối' vào lòng không ít Fan của dòng Galaxy Note khi hạ cấp hỗ trợ với một trong những điện thoại cao cấp phổ biến nhất của họ.

>> Xem chi tiết tại đây

Leaker nổi tiếng rò rỉ 14 thông tin 'cực nóng' về iPhone 13, Apple Watch Series 7 và Airpods 3

Người rò rỉ thông tin (Leaker) nổi tiếng Max Weinbach hôm nay đã chia sẻ một loạt thông tin mới về các mẫu iPhone 13, Apple Watch Series 7 và AirPods 3 sắp ra mắt của Apple thông qua tài khoản Twitter @PineLeaks.

>> Xem chi tiết tại đây

Người hâm mộ dòng Galaxy Note của Samsung có thể không vui khi biết tin này

Đầu năm nay, Leaker DJ Koh đã ám chỉ rằng một chiếc Galaxy Note mới có thể ra mắt vào năm 2022 với bằng chứng là tên Note 21 5G vẫn được liệt kê tại bức tường sản phẩm của Samsung. Giữa tất cả những tin tức này, một thông tin gần đây bất ngờ xuất hiện cho thấy dòng Galaxy Note có thể sẽ một đi không trở lại.

>> Xem chi tiết tại đây

3 ứng dụng đo nhịp tim phổ biến nhất trên điện thoại

Nhịp tim là một yếu tố quan trọng trong đánh giá sức khỏe. Ngày nay có nhiều cách để theo dõi nhịp tim thông qua các loại đồng hồ thông minh hay thiết bị chuyên dụng. Trong trường hợp không có hai thứ trên, người dùng có thể tham khảo các ứng dụng giúp biến điện thoại của bạn trở thành thiết bị đo nhịp tim.

>> Xem chi tiết tại đây

 

3 mẫu điện thoại thông minh dưới 2 triệu có cấu hình 'hời' nhất tháng 9

(Techz.vn) Trong tháng 9, danh sách những chiếc điện thoại thông minh tốt nhất trong ngân sách dưới 2 triệu không có nhiều sự thay đổi.

Tag:

tin trưa