Nhịp sống số

Tin trưa 7/9: Red Magic 6S Pro trình làng, Antutu công bố 10 smartphone tầm trung mạnh nhất

Tin trưa 7/9: Red Magic 6S Pro trình làng, Antutu công bố 10 smartphone tầm trung mạnh nhất

Red Magic 6S Pro ra mắt chính thức với cấu hình `khủng long` đủ mạnh để 'đe nẹt' iPhone 13

Red Magic 6S Pro đã được giới thiệu chính thức với chipset mới, RAM tới 18GB và cải thiện khả năng làm mát cũng như điều khiển cảm ứng nhanh hơn. Sau hàng loạt tin đồn, Red Magic 6S Pro cuối cùng cũng đã xuất hiện trong chiều hôm qua. Chiếc smartphone chuyên game này là một sự nâng cấp nhẹ từ Red Magic 6 Pro xuất hiện từ đầu năm nay. 

>> Xem chi tiết tại đây

10 smartphone Android tầm trung mạnh nhất thế giới trong tháng 8

Nếu như những chiếc smartphone Android cao cấp mạnh nhất tháng 8 ghi nhận sự thống lĩnh toàn bộ của chip Snapdragon 888 thì ở phân khúc tầm trung các nhà sản xuất chip góp mặt đa dạng hơn rất nhiều. Hầu hết các smartphone tầm trung mạnh nhất trong tháng 8 đều sở hữu RAM tối thiều 6GB và tối đa là 8GB.

>> Xem chi tiết tại đây

Xiaomi tung ảnh đầy ẩn ý, có thể ra mắt smartphone gập cạnh tranh Samsung Galaxy Z Fold3

Sau khi giới thiệu sự kiện ra mắt sản phẩm mới hồi cuối tháng 8, mới đây, Xiaomi đã tiếp tục tung một bức ảnh mới giới thiệu về sự kiện trong đó chứa đựng ẩn ý có thể là về sản phẩm sắp ra mắt.

>> Xem chi tiết tại đây

Người dùng OPPO sẽ vui khi ColorOS 12 dựa trên Android 12 cuối cùng cũng được hé lộ

Sau một thời gian dài kể từ khi công bố, Google dự kiến ​​sẽ phát hành Android 12 ổn định trong tháng này. Một số nhà sản xuất thiết bị đối tác nhất định cũng dự kiến ​​sẽ tung ra phiên bản phần mềm của họ dựa trên phiên bản Android mới nhất không lâu sau đó.

>> Xem chi tiết tại đây

Hé lộ concept Nokia 10 Ultra: Màn hình tràn viền 4K, RAM 16GB, Pin 7000 mAh, giá từ 12.5 triệu

Trong những năm gần đây, trong khi Nokia còn đang loay hoay với smartphone giá rẻ thì người dùng đang rất mong chờ nhà sản xuất này sớm tung ra những chiếc smartphone cao cấp, đủ sức cạnh tranh với các ông lớn Android khác như S21 Ultra hay Mi 11 Ultra.

>> Xem chi tiết tại đây

Redmi Note 11 sẽ được trang bị tính năng đặc biệt mà iPhone khó lòng ‘đuổi kịp’

Mẫu điện thoại tầm trung Redmi Note 11 của Xiaomi đang dần xuất hiện. Những thông tin rò rỉ về Redmi Note 11 đã hé lộ thông tin chi tiết mà người dùng mong đợi. Trong đó Redmi Note 11 được cho là có hiệu suất sạc lên tới 67W. Đây là công suất sạc chúng ta được thấy trên các dòng điện thoại cao cấp hiện tại của Xiaomi như Mi 11.

>> Xem chi tiết tại đây

TikTok làm lu mờ YouTube: Người Mỹ và Anh dành nhiều thời gian trên TikTok hơn YouTube

Trong nhiều năm qua, YouTube đã là “vua” của các nền tảng video ở các nước nước phương Tây (đặc biệt là Hoa Kỳ và Vương quốc Anh), thu hút nhiều thời gian sử dụng hơn bất kỳ đối thủ nào. Tuy nhiên, Trung Quốc dường như đã chinh phục được lãnh thổ mới: TikTok hiện là ứng dụng video được sử dụng nhiều nhất ở hai quốc gia này, theo công ty phân tích ứng dụng App Annie.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Đánh giá Red Magic 6S Pro trong suốt: Thiết kế sáng tạo, cấu hình xứng tầm 'Vua Android'

(Techz.vn) Red Magic 6S Pro mới ra mắt thị trường hôm qua thực sự mà một siêu phẩm mới của làng điện thoại chơi game.

Tag:

tin trưa