Smart Phone - Điện thoại

3 mẫu điện thoại thông minh dưới 2 triệu có cấu hình 'hời' nhất tháng 9

3 mẫu điện thoại thông minh dưới 2 triệu có cấu hình 'hời' nhất tháng 9

Xiaomi Redmi 9A 2GB-32GB

  • Giá tham khảo: 1.99 triệu đồng

Theo những báo cáo mới nhất, Xiaomi hiện là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới. Điều này có được một phần nhờ chiến lược tấn công vào mọi phân khúc của hãng. Xiaomi tung ra điện thoại ở mọi phân khúc từ cao cấp để cạnh tranh với iPhone cho đến phân khúc giá rất thấp dưới 2 triệu đồng mà nhiều ông lớn bỏ qua.

Redmi 9A là chiếc smartphone rẻ nhất hiện nay của Xiaomi. Dù ở mức giá dưới 2 triệu, nhưng chiếc điện thoại này vẫn được trang bị khá cơ bản như chip Helio G25, RAM 2GB và 32GB bộ nhớ trong. Máy có màn hình cảm ứng IPS LCD kích thước 6.53 inch chuẩn HD+ (720 x 1600) đủ để giải trí lẫn làm việc.

Dù có giá rẻ nhưng hệ thống camera của Xiaomi Redmi 9A vẫn khá tốt gồm camera trước 5MP đủ để gọi video hay chụp ảnh tự sướng rõ nét và camera sau 13MP được đánh giá là tốt nhất trong phân khúc dưới 2 triệu đồng.

>> Xem thêm đánh giá tại đây

Nokia C20 2GB - 32GB

  • Giá tham khảo: 1.99 triệu đồng

Nokia C20 có màn hình 6.5 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1600 Pixel) với camera trước dạng giọt nước ở chính giữa. Đó là một ống kính 5MP không có bất cứ hỗ trợ nào khác nhằm phục vụ các tính năng gọi video hay chụp tự sướng cơ bản.

Về cấu hình, Nokia C20, dùng chip Unisoc SC9863A không quá nổi bật về hiệu năng nhưng tiết kiệm năng lượng rất tốt. Điều này mang lại sự cân bằng với viên pin 2990 mAh. Máy có RAM 2GB đủ dùng cho các tác vụ cơ bản và sẽ hơi chậm khi chuyển đổi giữa các ứng dụng. Nokia C20 nhìn chung khá thích hợp cho đối tượng người dùng không yêu cầu cao về công nghệ và chỉ cần những gì là cơ bản nhất.

>> Xem thêm đánh giá tại đây

Vsmart Star 4 3GB - 32GB

  • Giá tham khảo: 1.99 triệu đồng

Chiếc điện thoại này hiện ngày càng ít bởi nhà sản xuất Vsmart  đã tuyên bố sẽ sớm dùng sản xuất. Mặc dù vậy, hiện tại người dùng vẫn có thể mua được Vsmart Star 4 với giá dưới 2 triệu đồng nhưng có cấu hình khá hấp dẫn như RAM tới 3GB và có chip  MediaTek Helio P35. Cấu hình này hoàn toàn đủ để bạn chơi được PUBG với cấu hình tối thiểu.

Vsmart Star 4 dùng màn hình IPS LCD, kích thước 6.09 inch và độ phân giải HD+ như nhiều đối thủ cùng phân khúc. Máy cũng đi kèm một viên pin 3500 mAh hỗ trợ sạc 10W không phải sạc nhanh nhưng cũng không quá chậm.

 

Top 5 flagship giảm giá mạnh nhất đầu tháng 9: Gọi tên iPhone 12 Pro Max

(Techz.vn) Đây là những mẫu điện thoại cao cấp đang được giảm giá mạnh nhất đầu tháng 9. Toàn những cái tên đình đám trên thị trường mà bạn không nên bỏ qua.