Giải trí

Tin trưa 7/7: Siêu xe độc nhất về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ; Clip Ngọc Trinh thay đồ thả rông vòng 1

Tin trưa 7/7: Siêu xe độc nhất về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ; Clip Ngọc Trinh thay đồ thả rông vòng 1

 

‘Vợ bé’ độc nhất Việt Nam về với vòng tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ, khiến cánh mày râu phải mê mẩn

Mới đây, chủ nhân đơn vị kinh doanh xe thân tín với ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục chia sẻ hình ảnh gara xe của ông trùm cà phê tại Đắk Lắk với hàng chục chiếc xe trị giá hàng tỷ đồng. Đáng chú ý, trong số các ‘vợ bé’ quen thuộc có sự xuất hiện của chiếc Porsche Panamera Turbo S đời mới nhất tại Việt Nam. Theo thông tin, chiếc Porche Panamera Turbo S đời mới nhất xuất hiện ở nước ta kể từ khi một chiếc cùng thế hệ cập bến vào năm 2017. Giá bán chính hãng của mẫu sedan hiệu suất cao này niêm yết ở mức hơn 11,6 tỷ đồng chưa gồm các option. Chiếc của ông chủ Trung Nguyên sau khi ra biển số TP.HCM dự kiến sẽ có giá không dưới 14 tỷ đồng.

 

Xem chi tiết tại đây. 

Ngọc Trinh gây sốt với clip thay đồ, bất chấp trang phục xuyên thấu lộ nội y cho tới thả rông vòng 1

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã khiến mạng xã hội một phét xôn xao khi tung clip biến hình mới. Trong đó cô nàng theo trend thay quần áo với những bộ đồ không thể sexy hơn, tuy nhiên điều đáng chú ý ở đây là những bộ đồ có phần ‘trong suốt’ lộ nội y và thả rông vòng 1.

Tuy nhiên đối với cái tên Ngọc Trinh thì những việc như lộ nội y hay thả rông vòng 1 không còn quá lạ lẫm. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh phản cảm và khoe triệt để số đo 3 vòng. Bên cạnh đó người đẹp Trà Vinh còn thường xuyên có những phát ngôn gây choáng về chuyện tiền bạc hay tình cảm cá nhân.

Xem chi tiết tại đây. 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện áo ngắn cũn khoe vòng eo con kiến 'mướt mắt' hơn cả Ngọc Trinh

Dù không còn hoạt động trong showbiz Việt nhưng mọi động thái của Đào Lan Phương đều được khán giả đặc biệt quan tâm. Mới đây, trên story Facebook cá nhân, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ hình ảnh mới nhất sau nhiều ngày "lặn mất tăm" khỏi mạng xã hội. 

Khác với hình ảnh sang chảnh thường thấy, Đào Lan Phương trong bức ảnh mới có phần nữ tính và dịu dàng với áo croptop có thiết kế nhún giữa điệu đà kết hợp quần lụa đen rộng xòe ra như váy ngắn. Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vừa đem lại cảm giác trẻ trung, ngọt ngào vừa khéo khoe thân hình nuột nà ở tuổi U40. Đặc biệt vòng 2 nhỏ xíu của bà mẹ 2 con săn chắc, nuột nà. "mướt mắt" hơn cả "vòng eo 56" của Ngọc Trinh. Bên cạnh đó, nhan sắc trẻ trung của mỹ nhân quê Bắc Ninh cũng khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ. 

Xem chi tiết tại đây. 

Đen Vâu xưa rồi, đây mới là người đoán trúng đề thi ĐH Ngữ Văn trong 3 năm liên tiếp!

Sáng nay (7/7), các thí sinh bước vào kì thi Đại học năm 2022, mở đầu là môn Ngữ Văn. Đề văn nằm nay có liên quan đến tác phẩm “Chiếc thuyền ngoài xa” của nhà văn Nguyễn Minh Châu. Cụ thể, đề yêu cầu phân tích một đoạn trích trong “Chiếc thuyền ngoài xa” và liên hệ với hình ảnh chiếc thuyền ở giữa phà.

Thông tin ở các điểm thi đang vô cùng nóng, nhưng trên MXH cũng đang “náo nhiệt” không kém là bao. Qua đó, trong vô ván những dự đoán đề thi nổi lên một hiện tượng đó chính là nhân vậy hoạt hình trong “Thám từ lừng danh Conan” – Siêu trộm Kid.

Theo đó, một Fanpage lấy tên là “Kaito Kid” đã đoán “trúng phóc” đề thi Đại học môn Ngữ Văn năm nay. Nhưng điều đặc biệt là, người này đã đoán chính xác đề văn Đại học trong 3 năm liên tiếp khiến dân mạng phải ngỡ ngàng.

Xem chi tiết tại đây.

 Ngân 98 'gây sốc' khi đi đóng phim, cư dân mạng đồng loạt mỉa mai ‘cực gắt’ khi lộ 1 đoạn kịch bản

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân Ngân 98 đăng tải hình ảnh cầm kịch bản kèm dòng chú thích: “Bắt đầu chuỗi những ngày dậy sớm để đi đóng phim”. Mặc dù không tiết lộ tên phim nhưng 1 đoạn nội dung của kịch bản khiến CĐM bàn tán xôn xao.

Qua bức ảnh mà Ngân 98 chia sẻ, nhiều người đã tinh ý đọc được nội dung của kịch bản. Theo đó, có 1 câu thu hút sự chú ý: “Một cặp ngực rất lớn đang che màn hình rồi dần dần lùi ra xa. Cũng là áo ngực đỏ, bên ngoài là áo sơ mi trắng mỏng. Cô gái chính là Emily(25)…”

Ngan98-1

Ngay sau khi chia sẻ, netizen đã đồng loạt mỉa mai Ngân 98. Chưa rõ bộ phim ra sao nhưng qua 1 vài câu thoại, nhiều người cho rằng “nữ hoàng thị phi” sẽ đóng 1 bộ phim có nội dung nhạy cảm.

Xem chi tiết tại đây. 

Chồng cũ 'hẹn hò' cùng gái lạ, MC Hoàng Oanh liền tự tay 'xuống tóc', thái độ khiến ai nấy sững sờ

Mới đây, cô nàng đã tung đoạn clip tự tay ‘xuống tóc’, cắt phăng đi mái tóc dài quen thuộc. Hoàng Oanh không giấu được vẻ tiếc nuối trong anh mắt dù cô vô cùng vui vẻ khi thực hiện thay đổi này.

Cụ thể, người đẹp bất ngờ tung clip tự tay cắt phăng mái tóc dài đã nuôi nhiều năm. Dù tươi cười nhưng trong ánh mắt người đẹp lộ rõ vẻ tiếc nuối không thể che giấu.

Xem chi tiết tại đây. 

Hình xăm ở vùng ‘cấm địa’ của Midu biến mất, người đẹp tiết lộ lí do khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít lâu, Midu từng bị khán giả chỉ trích vì ăn mặc hở hang và có hình xăm ở vùng nhạy cảm. Nhiều người la ó khi người đẹp là một nhà giáo nên hình ảnh như vậy bị cho là lệch chuẩn, sai tác phong nghề nghiệp.

Tuy nhiên, trong loạt ảnh mới nhất cách đây ít giờ, Midu xuất hiện với cơ thể không còn “dấu tích” xăm hình nào. Chia sẻ về điều này, cô cho biết thực chất hình xăm ở phần ngực này là miếng dán trị giá 10 nghìn và chỉ dán lên để phù hợp với trang phục đã diện.

Xem chi tiết tại đây.

 

Giữa nghi vấn quay lại với Song Joong Ki, Song Hye Kyo lộ ảnh thân mật trai lạ bên trời Tây

(Techz.vn) Khoảnh khắc khoác vai thân mật của Song Hye Kyo và trai trẻ lạ mặt bên trời Tây nhận sự chú ý lớn từ khán giả.