Nhịp sống số

Tin trưa 6/8: Nhiều mẫu máy Nokia 'huyền thoại' giảm giá, tin tức về Messi ngập Internet

Tin trưa 6/8: Nhiều mẫu máy Nokia 'huyền thoại' giảm giá, tin tức về Messi ngập Internet

Loạt điện thoại Nokia 'huyền thoại' giá rẻ đang giảm giá kịch sàn trong tháng 8

Nokia là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu điện thoại “nồi đồng cối đá” sóng khoẻ, pin trâu. Những mẫu điện thoại này lại đang được giảm giá kịch sàn trong mùa dịch. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc điện thoại phục vụ nhu cầu nghe gọi cơ bản thì hãy tham khảo một vài cái tên dưới đây nhé.

>> Xem chi tiết tại đây

6 smartphone cận cao cấp, đúng chất 'ngon - bổ - rẻ' nổi bật tháng 8

Nếu những chiếc điện thoại thông minh Flagship có vẻ hơi quá tầm chi trả của bạn, hãy thử xem xét những mẫu cận cao cấp với cấu hình xuất sắc và giá bán từ 10 triệu và không quá 13 triệu.

>> Xem  chi tiết tại đây

5 ưu điểm 'vượt mặt' iPhone của Samsung Galaxy S20 FE 5G khiến người dùng không ngại 'xuống tiền'

Samsung Galaxy S20 FE 5G sở hữu cấu hình khá mạnh đi kèm mức giá hấp dẫn, hãy xem những ưu và nhược điểm của mẫu máy này trước khi chọn mua.

>> Xem chi tiết tại đây

Thông tin Messi rời Barcelona 'ngập tràn' Internet

Không phải tin đồn, thông tin Messi không tiếp tục ký hợp đồng thi đấu cho Barca đã được chính câu lạc bộ này xác nhận trên các nền tảng mạng xã hội của mình như Facebook, Twitter và Instagram. Lý do được đưa ra là do những khó khăn tài chính của đội bóng xứ Catalan khiến hai bên không đi đến thỏa thuận được và BTC La Liga không đồng ý bổ sung Messi vào danh sách thi đấu trong mùa giải mới. Ngay sau đó những tin tức về vấn đề này đã phủ kín Internet.

>> Xem chi tiết tại đây

TikToker sẽ 'phát cuồng' khi biết tính năng mới sắp được thử nghiệm này

Sau khi Twitter từ bỏ việc phát triển tính năng giống "Story" của Facebook có tên “Fleets" thì mới đây một ứng dụng khácTikTok đã xác nhận họ sẽ có tính năng này. Mới đây TikTok đã xác nhận rằng họ đang phát triển cái gọi là TikTok Stories của riêng mình. Thông tin được nêu một email được gửi tới The Verge.

>> Xem chi tiết tại đây

 

6 smartphone cận cao cấp, đúng chất 'ngon - bổ - rẻ' nổi bật tháng 8

(Techz.vn) Nếu những chiếc điện thoại thông minh Flagship có vẻ hơi quá tầm chi trả của bạn, hãy thử xem xét những mẫu cận cao cấp với cấu hình xuất sắc và giá bán từ 10 triệu và không quá 13 triệu.

Tag:

messi

Nokia