Smart Phone - Điện thoại

6 smartphone cận cao cấp, đúng chất 'ngon - bổ - rẻ' nổi bật tháng 8

6 smartphone cận cao cấp, đúng chất 'ngon - bổ - rẻ' nổi bật tháng 8

Samsung Galaxy A72 (10.49 triệu đồng)

Samsung Galaxy A72 sử dụng chip Snapdragon 720G với xử lý đồ họa Adreno 618. Chữ G là dấu hiệu cho thấy nó là phiên bản chuyên cho mục đích chơi game. Hỗ trợ thêm cho chip là RAM lên đến 8GB. Máy sử dụng màn hình 6,7 inch vô cực Infinity-O, độ phân giải Full HD+, tấm nền Super AMOLED cao cấp, độ sáng lên tới 800 nits. Nhờ đó, nó đáp ứng khá tốt các trải nghiệm khi chơi game cũng như giải trí. Samsung Galaxy A72 sở hữu hệ thống camera mạnh mẽ gồm các ống kính 64.0 MP + 12.0 MP + 8.0 MP + 5.0 MP đạp ứng hầu hết mọi nhu cầu quay chụp cơ bản.

>> Xem thêm đánh giá chi tiết tại đây

iPhone SE2 (10.49 triệu đồng)

iPhone SE thế hệ thứ hai được thiết kế nhỏ gọn và giống như iPhone 8. Tuy nhiên nó sở hữu sức mạnh với chip A13 tương tự như như iPhone 11. Nhờ đó, mọi tác vụ từ chơi game, làm việc cho đến giải trí đều hoạt động tốt với SE2. Camera đơn chỉ một ống kính của máy tuy nhỏ nhưng có thể thực hiện nhiều kiểu chụp khác nhau bao gồm cả ảnh xóa phông.

>> Xem thêm đánh giá chi tiết tại đây

Samsung Galaxy S20 FE (11.99 triệu đồng)

Samsung Galaxy S20 FE sở hữu loạt tính năng cao cấp bất chấp tầm giá của nó như chuẩn kháng nước chuẩn IP68, màn hình AMOLED 6.5 inch và một hệ thống camera ống kính có đủ ống kính góc rộng cho đến ống kính Tele. Hiệu năng của máy được đảm bảo bởi chip cận cao cấp như Snapdragon 865 và RAM dung lượng đến 8GB.

>> Xem thêm đánh giá chi tiết tại đây

Xiaomi Mi 10T Pro (12.49 triệu đồng)

Được xem là một "Flagship Killer" Xiaomi Mi 10T Pro thực sự có thể đe dọa được những chiếc smartphone Android cao cấp và thậm chí là iPhone như XR hay SE. Mẫu máy này dùng chip Snapdragon 865, RAM đến 8GB. Mặc dùng dùng màn hình LCD nhưng đó là mẫu màn hình LCD tốt nhất hiện nay với tần số làm mới lên đến 144 Hz. Hệ thống ống kính của nó gồm ba ống kính và cũng được tối ưu để dễ cho ra ảnh đẹp nhất.

>> Xem thêm đánh giá chi tiết tại đây

iPhone XR (12.49 triệu đồng)

Dù là một chiếc iPhone ra mắt từ năm 2018 nhưng đến hiện tại, iPhone XR vẫn có nhiều tính năng xịn như màn hình tai thỏ tràn viền, FaceID tiện lợi và dùng chip A11 hiệu năng ổn định. Máy cũng sở hữu pin khá trâu kết hợp cùng màn hình LCD đem lại thời gian sử dụng lâu nhất nhì trong những chiếc iPhone từng được Apple giới thiệu. Camera đơn của máy hoạt động mạnh mẽ và rất dễ để có những bức ảnh đẹp đậm chất Apple.

>> Xem thêm đánh giá chi tiết tại đây

OPPO Reno6 5G (12.99 triệu đồng)

OPPO Reno6 xem là bất ngờ lớn nhất của làng Smartphone từ đầu năm tới tay. Mẫu máy này là chiếc smartphone Android đầu tiên trên thị trường áp dụng xu hướng thiết kế viền vuông do Apple khởi xướng. Máy được nâng cấp một chút về phần cứng bên trong so với người đàn anh Reno5. Đặc biệt, hệ thống camera của Reno6 tiếp tục được đánh giá rất cao nhờ các các ống kính mạnh mẽ kết hợp AI chụp ảnh thông minh dễ dàng cho ảnh đẹp.

>> Xem thêm đánh giá chi tiết tại đây

 

4 smartphone cao cấp 'giảm giá' nổi bật tháng 8

(Techz.vn) Trong tháng 8, những smartphone cao cấp như iPhone 12 Pro Max, Galaxy S21 đều chứng kiến mức giảm giá hấp dẫn.