Giải trí

Tin trưa 4/7: Lưu Hương Giang có động thái phũ phàng với Hồ Hoài Anh, Cơ ngơi nhà Kim Lý gây choáng

Tin trưa 4/7: Lưu Hương Giang có động thái phũ phàng với Hồ Hoài Anh, Cơ ngơi nhà Kim Lý gây choáng

Thực hư thông tin ông Dũng Lò Vôi đi thăm nuôi vợ ở tù, bà Hằng khóc nức nở vì nhớ con và Đại Nam

Thời gian qua, dân tình không khỏi xôn xao khi bà Nguyễn Phương Hằng bị gia hạn tạm giam thêm 2 tháng để tiếp tục điều tra về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Trước đó, nữ CEO Đại Nam đã có  3 tháng tạm giam tại trại tạm giam T30 ở huyện Củ Chi, TP. HCM, mọi động thái liên quan đến nữ đại gia Bình Dương đều thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. 

Mới đây, một trang fanpage có hơn 31.000 lượt theo dõi được cho là của trợ lý thân cận với bà Hằng bất ngờ chia sẻ thông tin "Bà Phương Hằng bật khóc khi ông Dũng Lò Vôi đến thăm nuôi, nhớ Đại Nam và các con yêu quý". 

Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Tuy nhiên, khi kiểm tra kĩ thì dân tình phát hiện ra trang fanpage này thực chất chia sẻ thông tin cũ từ ngày 9/6/2022, tức là cách đây gần 1 tháng. Không chỉ vậy, nguồn tin của bài viết cũng không phải nguồn chính thống, tức là không có tính xác thực nên dễ gây hiểu lầm cho người đọc. Nhiều người còn hoài nghi rằng dù trang này có lượng người theo dõi lớn và tương tác cao nhưng chưa chắc đã do trợ lý bà Hằng quản lý mà có thể là bị mạo danh để câu view câu like. 

Tin-trua-4-7-luu-huong-giang-co-dong-thai-phu-phang-voi-ho-hoai-anh-co-ngoi-nha-kim-ly-gay-choang

Xem chi tiết tại đây

Trước mặt bác sĩ hiếm muộn, Trấn Thành nói rõ lý do chưa có con với Hari Won sau 6 năm chung sống

Trong tập 7 Người Ấy Là Ai vừa mới phát sóng, 1 bác sĩ chuyên khoa hiếm muộn Huỳnh Tiến đã bất ngờ dừng chân đầu tiên vì dàn cố vấn cho rằng anh là màu tím (LGBT).

Đáng nói, chàng bác sĩ này lại đã có chủ và còn dẫn cả bạn gái lên sân khấu. Đáng nói, ở trong chương trình, Huỳnh Tiến đã chia sẻ về câu chuyện xung quanh công việc giúp cho các cặp đôi có con.

Tuy làm bác sĩ hiếm muộn, nhưng nam bác sĩ này lại chia sẻ 1 thông điệp hết sức ý nghĩa về việc con cái trong hôn nhân, cuộc sống: “Trong cuộc sống có hàng ngàn, hàng vạn cái lý do để người ta hạnh phúc chứ không phải đứa con mới là lý do chính khiến người ta hạnh phúc. Bạn bè em có nhiều người không có con nhưng họ rất hạnh phúc. Không phải em đứng ở đây em lan tỏa rằng có con mới hạnh phúc. Cuộc sống mình hài lòng, mình phải cảm thấy đủ, phải thấy thương nhau.”

Nghe xong lời chia sẻ của vị bác sĩ này, Trấn Thành vô cùng tâm đắc và không ngại chia sẻ câu chuyện của mình:

“Thưa các bạn, tôi với bà xã tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi vẫn như thế này. Nhiều người cứ hỏi là sao Trấn Thành với Hari lấy nhau lâu quá rồi không có con. Thưa quý vị, mỗi người có nhu cầu có con mới vui. Có nhiều người, người ta cảm thấy có con mới vui, còn tụi tui, tụi tui quá hạnh phúc rồi. Tụi tui còn không đủ thời gian để sống với nhau nữa. Chúng tôi không cảm thấy việc có con bây giờ là cần thiết. Quý vị có đứa con rồi, nếu quý vị thương nó thì ồ không còn điều gì tốt hơn. Nhưng nếu quý vị sinh con ra quý vị không có đủ sự hy sinh, thời gian để dạy dỗ nó nên người, thì điều đó có ý nghĩa gì?”.

Tin-trua-4-7-luu-huong-giang-co-dong-thai-phu-phang-voi-ho-hoai-anh-co-ngoi-nha-kim-ly-gay-choang-2

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà đưa Lisa, Leon sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng, cơ ngơi nhà Kim Lý gây choáng ngợp

Kể từ khi Lisa Leon chào đời đến nay, cặp song sinh chỉ mới được gặp mặt ông bà nội trực tiếp 1 lần vào cuối năm 2021. Khi đó họ chủ động sang Việt Nam để thăm 2 cháu sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Để tạo thêm cơ hội cho ông bà và Lisa, Leon được gặp nhau, mới đây Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa các con đến xứ sở tuyết trắng Kiruna.

Trong chuyến đi thăm bố mẹ Kim Lý lần này còn có bố mẹ ruột Hà Hồ và Subeo tham gia. Tận dụng thời gian nghỉ hè của cậu quý tử, Hà Hồ muốn cho họ được vi vu nước ngoài sau nhiều năm chỉ ở Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khoe loạt clip, hình ảnh về nhà bố mẹ chồng. Nữ ca sĩ hạnh phúc khi thấy cảnh sum họp của các con và ông bà nội. Subeo và Lisa tỏ ra thích thú khi được hòa mình vào không gian thiên nhiên nhiều cây cỏ. Hai nhóc tỳ liên tục chạy nhảy, điệu bộ đáng yêu khiến cư dân mạng bật cười.

Tin-trua-4-7-luu-huong-giang-co-dong-thai-phu-phang-voi-ho-hoai-anh-co-ngoi-nha-kim-ly-gay-choang

Xem chi tiết tại đây

Lưu Hương Giang có động thái phũ phàng với Hồ Hoài Anh giữa nghi vấn vướng bê bối lớn ở châu Âu

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đang là 2 cái tên bị dư luận réo gọi liên tục những ngày qua. Hai nam nghệ sĩ bị nghi là nhân vật chính trong bê bối vừa xảy ra tại Tây Ban Nha. Theo đó, 2 người nổi tiếng Việt Nam bị cáo buộc h.ã.m h.i.ế.p một thiếu nữ 17 tuổi người Anh. Dù danh tính của họ chưa được tiết lộ nhưng những chi tiết trùng hợp đến đáng ngờ khiến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh rơi vào tầm ngắm.

Tối hôm 1/7 vừa qua, Lưu Hương Giang và con gái đã trở về Việt Nam như kế hoạch. Chỉ có điều Hồ Hoài Anh không đi cùng vợ con. Điều này càng khiến nghi vấn trên trở nên rầm rộ hơn. Đến thời điểm hiện tại cả Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đều chưa lên tiếng, đẩy sự việc ngày càng đi xa trên mạng xã hội.

Giữa lúc đó, một số cư dân mạng phát hiện động thái đáng ngờ của Lưu Hương Giang. Cụ thể, nữ ca sĩ đã hạn chế đối tượng có thể bình luận bài viết trên fanpage của mình. Cô còn gỡ tag Hồ Hoài Anh trong bài đăng giới thiệu dự án âm nhạc mới. Trước đó, Lưu Hương Giang đã tag chồng để cảm ơn khi anh luôn kề vai sát cánh.

Tin-trua-4-7-luu-huong-giang-co-dong-thai-phu-phang-voi-ho-hoai-anh-co-ngoi-nha-kim-ly-gay-choang

Xem chi tiết tại đây

Hồng Đăng bất ngờ có động thái mới giữa lúc vướng vào bê bối chấn động khiến CĐM không ai ngờ tới?

Cách đây ít giờ, trang Fanpage cá nhân của Hồng Đăng với gần 340.000 lượt theo dõi bất ngờ biến mất. Nhiều  người  đã cố gắng truy cập thông qua  các đường dẫn tài khoản này nhưng đều không có kết quả.

Đây có thể coi  là động thái mới nhất của Hồng Đăng  kể từ sau khi vướng bê  bối chấn động nhiều ngày qua. Nhưng cũng có nhiều ý kiến  cho rằng  đây chưa rõ là hành động của nam diễn viên khi  chủ động  tránh né các bình luận trái chiều từ CĐM hay Fanpage Hồng Đăng bị khóa do  lượng tìm kiếm, bình luận, báo cáo tiêu cực bất thường.

Trước đó vài ngày, Facebook có  tích xanh của Hồng Đăng cũng biến mất. Điều này càng khiến cư dân mạng được dịp xôn xao, đồn đoán trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Tin-trua-4-7-luu-huong-giang-co-dong-thai-phu-phang-voi-ho-hoai-anh-co-ngoi-nha-kim-ly-gay-choang

Xem chi tiết tại đây

 

Đạo diễn Thương Ngày Nắng Về nói duy nhất 1 câu về việc gạch tên Hồng Đăng, thay bằng diễn viên khác

(Techz.vn) – Liên quan đến chuyện Hồng Đăng vướng nghi vấn vi phạm pháp luật, nhiều khán giả cho rằng vai diễn của anh trong Thương Ngày Nắng Về sẽ bị thay thế.