Giải trí

Giám đốc Trung tâm SX phim truyền hình VFC nói về diễn biến phim Thương ngày nắng về và Hồng Đăng

Giám đốc Trung tâm SX phim truyền hình VFC nói về diễn biến phim Thương ngày nắng về và Hồng Đăng

Cách đây ít ngày, chia sẻ với báo Dân trí, BTV Diễm Quỳnh - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình VFC - Đài Truyền hình Việt Nam đề cập thẳng về số phận phim Thương ngày nắng về: “Về bộ phim Thương ngày nắng về, hiện chúng tôi vẫn đang trong quá trình sản xuất phim và lịch phát sóng vẫn diễn ra theo sự phân công của lãnh đạo Đài. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không nhận được bất cứ thông tin nào từ lãnh đạo Đài về việc thay đổi lịch phát sóng”.

Giam-doc-trung-tam-sx-phim-truyen-hinh-vfc-noi-ve-dien-bien-phim-thuong-ngay-nang-ve-va-hong-dang

Phía Trung tâm Sản xuất phim truyền hình VFC - Đài Truyền hình Việt Nam cũng vừa tung trailer hé lộ diễn biến tập mới nhất của bộ phim Thương ngày nắng về tập 40, phần 2 sẽ lên sóng tối nay (thứ 2 ngày 4/7). 

Ngay khi xem xong trailer, khán giả vui mừng vì bộ phim vẫn được tiếp diễn nhưng cũng thắc mắc liệu Hồng Đăng còn xuất hiện ở những tập phim sắp tới hay không. Bởi lẽ trong suốt trailer tập 40, khán giả không thấy sự xuất hiện của tuyến nhân vật Vân Khánh (Lan Phương) - Đức xoăn (Hồng Đăng). 

Trả lời câu hỏi về diễn biến phim Thương ngày nắng về, BTV Diễm Quỳnh cho hay: "Về nội dung phim, khi xem khán giả sẽ biết". Khi đề cập việc đã liên hệ được với diễn viên Hồng Đăng chưa và tập tiếp theo anh có xuất hiện không, BTV Diễm Quỳnh trả lời rằng: "Những thông tin thuộc về nội tình, không thuộc thẩm quyền của Đài Truyền hình, chúng tôi từ chối bình luận”.

Giam-doc-trung-tam-sx-phim-truyen-hinh-vfc-noi-ve-dien-bien-phim-thuong-ngay-nang-ve-va-hong-dang

"Việc sản xuất một bộ phim có rất nhiều yếu tố, tuyến nhân vật, nhiều công việc để làm. Những thông tin thời sự chúng tôi sẽ xử lý thông qua sự chỉ đạo, phân công của lãnh đạo Đài”, - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình VFC chia sẻ thêm.

 

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh bị lợi dụng triệt để giữa bê bối chấn động, chung cảnh ngộ với NSƯT Hoài Linh

(Techz.vn) Lợi dụng vụ ồn ào ở nước ngoài, nhiều tài khoản ảo đã lợi dụng tên tuổi của Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng để thực hiện các clip câu view, câu like.