Nhịp sống số

Tin trưa 29/7: Poco X3 GT ra mắt với cấu hình hấp dẫn, Huawei Nova 8 SE Life ra mắt lặng lẽ

Tin trưa 29/7: Poco X3 GT ra mắt với cấu hình hấp dẫn, Huawei Nova 8 SE Life ra mắt lặng lẽ

Poco X3 GT ra mắt với cấu hình hấp dẫn, giá rẻ 'giật mình'

Poco X3 GT sở hữu nhiều công nghệ đáng chú ý như chip Dimensity 1100 5G, RAM 8GB, màn hình 120Hz và có sạc nhanh 67W. Tại Việt Nam, máy sẽ chính thức lên kệ từ ngày 28/7 với giá từ 7,990,000 đồng cho phiên bản 8GB RAM + 128GB bộ nhớ. Sản phẩm có ba tuỳ chọn màu sắc là Đen thiên hà, Trắng ánh xanh và Xanh đại dương.

Xem chi tiết tại đây

Huawei Nova 8 SE Life bất ngờ ra mắt với giá từ 6,7 triệu đồng

Một chiếc điện thoại thông minh tầm trung mới của Huawei đã được giới thiệu tại Trung Quốc hôm qua với tên gọi là Nova 8 SE Life. Đây là phiên bản rút gọn của Nova 8 SE năm ngoái. Huawei Nova 8 SE Life có hai màu Magic Night Black và Frost Silver với giá bán lẻ là 1.899 NDT (khoảng 6.7 triệu đồng).

Xem chi tiết tại đây

Samsung ra mắt One UI 4.0 Beta (dựa trên Android 12), Galaxy S21 được cập nhật đầu tiên

Sau khi Google chính thức công bố về Android 12 giữa tháng 5 rất nhiều hãng smartphone đã nhanh chóng tham gia vào cuộc chạy đua để tùy biến giao diện này. Mới đây, Samsung đã chính thức công bố bản thử nghiệm đầu tiên với OneUI 4.0.

Xem chi tiết tại đây

Samsung tung video giới thiệu nhiều ẩn ý về Galaxy Z Fold 3

Mới đây, Samsung đã tung ra một video mới giới thiệu về sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold 3 ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Trong video giới thiệu sự kiện Unpacked vừa được tung ra hôm nay, Samsung dường như muốn truyền tải thông điệp về sự toàn diện của thiết bị có khả năng gập.

Xem chi tiết tại đây

Doanh thu Apple Watch, AirPods của Apple vượt Mac và iPad trong quý 3

Sau khi xếp sau cả doanh số bán hàng của Mac và iPad trong quý trước của Apple, doanh thu từ các thiết bị đeo được bao gồm cả Apple Watch hiện đã vượt qua cả hai.

Xem chi tiết tại đây

 

Những sự thật bất ngờ về Thế hệ Galaxy mới tại Unpacked 2021 tới đây?

(Techz.vn) Sự kiện Unpacked luôn là nơi Samsung phô diễn những công nghệ mới hàng năm. Unpacked 2021 sẽ có những điều hấp dẫn gì?