Smart Phone - Điện thoại

Những sự thật bất ngờ về Thế hệ Galaxy mới tại Unpacked 2021 tới đây?

Những sự thật bất ngờ về Thế hệ Galaxy mới tại Unpacked 2021 tới đây?

Mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận hãng sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 11/8 tới kèm thông điệp “Mở ra tiềm năng công nghệ mới”.Ý nghĩa của thông điệp này đã quá rõ ràng. Samsung sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều công nghệ mới mẻ ở thế hệ mới này.

Khi thị trường smartphone đang ngày càng nhàm chán, Samsung đã mang đến cho người dùng những điều mới mẻ và khả định đẳng cấp với dòng điện thoại gập Galaxy Z. Những tin đồn cho thấy thế hệ Galaxy Z 2021 sẽ thay đổi toàn diện và mang đến cho người hâm mộ những thứ đột phá mà không bất kì sản phẩm nào hiện tai làm được.

Thiết kế thay đổi cuộc chơi

Thiết kế là một trong những yếu tố quyết định đến việc người dùng có lựa chọn mẫu smartphone đó hay không. Tuy nhiên, hiện tại các mẫu điện thoại đã có thiết kế gần như giống nhau đến 90% và không mang đến quá nhiều sự khác biệt. Smartphone màn hình gập sẽ là lời giải cho vấn đề này.

galaxy-z-fold-3-se-tien-phong-voi-camera-selfie-an-duoi-man-hinh

Những mẫu điện thoại màn hình gập của Samsung không chỉ mang đến thiết kế độc đáo mà nó còn có thể mở rộng không gian hiển thị với hai màn hình độc lập. Điều này vừa giúp máy có thiết kế độc đáo nhưng vẫn rất nhỏ gọn khi người dùng không sử dụng đến. 

Theo SamMobile, Galaxy Z Flip 3 sẽ được hoàn thiện từ một chất liệu đặc biệt có tên “Armor Frame”. Điểm đặc trưng của loại vật liệu này là nó nhẹ hơn nhưng lại bền hơn nhôm. Đây sẽ là chìa khóa đem tới sự an tâm cho người dùng khi sở hữu chiếc smartphone gập thời trang thế hệ mới. Ngoài ra, Galaxy Z Fold 3 cũng sẽ dùng chất liệu này.

galaxy-z-fold-3-cover-1625213920-289-width640height480

Một bất ngờ nữa là Galaxy Z Fold 3 thậm chí còn được xác nhận sẽ sở hữu công nghệ kháng nước chuẩn IPx8. Đây là điều không bất kì mẫu smartphone màn hình gập nào hiện tại làm được.

Cấu hình mạnh mẽ, vượt mọi mong đợi

Theo leaker nổi tiếng Ice Universe tiết lộ Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3  sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888. Ngoài ra, nhiều khả năng sẽ có thêm một phiên bản  chạy chip Exynos 2100 cao cấp.

Galaxy-Z-Fold-3-gay-galaxy-z-fold-3-3-1625213827-585-width660height378

Snapdragon 888 được sản xuất trên tiến trình 5nm hỗ trợ 5G/Wi-Fi 6 có hiệu suất  CPU tăng 25%, hiệu suất GPU tăng 25% so với Snapdragon 865 năm ngoái. Việc trang bị vi xử lý này là điều chắc chắn Galaxy Z sẽ phải có để xứng tầm là mẫu smartphone cao cấp đáng sở hữu nhất cuối năm 202.

Trang bị S-Pen tận dụng không gian hiển thị

Việc trang bị bút S-Pen là điều mà các Samfan đã mong chờ từ lâu trên dòng Galaxy Z  để tận dụng không gian hiển thị siêu lớn của dòng sản phẩm này. Ngoài ra, đầu năm 2021, Samsung cũng đã trang bị bút S-Pen lần đầu lên mẫu Galaxy S21 Ultra và việc Z Fold 3 sở hữu công nghệ này là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra. 

4-Galaxy-Z-Fold-3-1024x578

Trong bài đăng gần đây nhất trên blog, CEO mảng di động của Samsung – TM Roh cho biết hãng đã thiết kế một chiếc bút cảm ứng chuyên dụng dành cho dòng smartphone màn hình gập mang tên S Pen Fold Edition.

Sự góp mặt của S-Pen sẽ tăng thêm tính linh hoạt cho những tác vụ viết/vẽ và ghi chú nhanh trên màn hình của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 và biến dòng Z trở thành trợ thủ đắc lực cho mọi doanh nhân sở hữu siêu phẩm này.

Mức giá hấp dẫn, mở rộng tệp khách hàng

Hoàn loạt nâng cấp rò rỉ từ thiết kế mới với độ bền cao cho đến nâng cấp về hiệu suất xử lý và bút S-Pen trên dòng Galaxy Z thế hệ mới, Samsung tiếp tục cho thấy khả năng lắng nghe nhu cầu khách hàng và đi kèm cùng mức giá hấp dẫn hơn sẽ giúp Samsung mở rộng thêm tệp người dùng tiếp cận với dòng điện thoại siêu cao cấp này. Galaxy Z thế hệ mới xứng đang là mẫu smartphone cao cấp đang mong chờ nhất cuối năm 2021.