Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy Note 21 sẽ không ra mắt trong năm 2021

Samsung Galaxy Note 21 sẽ không ra mắt trong năm 2021

Dòng sản phẩm Galaxy Note sẽ tạm hoãn trong năm nay, không có Galaxy Note 21 nào được tung ra thị trường cho đến sang năm 2022.

Samsung lần đầu tiên đề cập rằng họ "có thể" bỏ qua dòng Note năm nay vào tháng 3, nhưng gã không lồ công nghệ Hàn Quốc đã "úp mở" khá mơ hồ về điều đó. Lý do được đưa ra là sự thiếu hụt chip vẫn đang ảnh hưởng đến nhiều ngành công nghiệp có thể là một vấn đề. Sự thiếu hụt cũng là lý do được cho là khiến Galaxy S21 FE đến giờ vẫn chưa ra mắt.

Trong một thông báo mới đây, Samsung đã xác nhận rằng:

Thay vì ra mắt một chiếc Galaxy Note mới vào khoảng thời gian này, chúng tôi sẽ mở rộng hơn nữa các tính năng của Note được yêu thích cho nhiều thiết bị Samsung Galaxy hơn. Trong thời gian chờ đợi, hãy đánh dấu lịch của bạn và theo dõi sự kiện Unpacked của chúng tôi vào ngày 11 tháng 8 để xem những gì sẽ diễn ra.

Vì vậy, nếu không có Galaxy Note 21 ra mắt trong năm nay, liệu dòng Note có bị khai tử? Samsung chưa nói cụ thể theo cách nào, nhưng giám đốc mảng di động của công ty cho biết vào tháng 3 rằng ông đang mong chờ một chiếc Note khác “vào năm sau”, ngụ ý rằng Galaxy Note 22 có thể nằm trong kế hoạch của Samsung.

Ngoài ra cách đây không lâu, bức ảnh chụp một trung tâm sản phẩm của Samsung cho thấy Galaxy Note 21 5G vẫn xuất hiện trên bức phù điêu ghi tên các dòng sản phẩm của Samsung. 

Trên thực tế, Samsung không phải nhà sản xuất duy nhất bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng thiếu chip này. Xiaomi, Oppo đều gián tiếp bị ảnh hưởng. Ngay cả gã khổng lồ Apple với chuỗi cung ứng rất mạnh cũng không hề ngoại lệ. Năm ngoái vì thiếu chip nên Apple đã buộc phải ra mắt iPhone 12 muộn hơn so với dự kiến.

 

Samsung Galaxy Note 21 không bị khai tử, vẫn ra mắt năm nay

(Techz.vn) Những hình ảnh từ một trung tâm sản phẩm của Samsung cho thấy Galaxy Note 21 có thể vẫn sẽ được phát hành.