Smart Phone - Điện thoại

Bản cập nhật One UI 3.1.1 cho Galaxy S21 series sẽ được phát hành vào cuối tháng 8

Bản cập nhật One UI 3.1.1 cho Galaxy S21 series sẽ được phát hành vào cuối tháng 8

Tiếp nối việc ra mắt giao diện One UI 3.0 dựa trên Android 11 của Samsung vào cuối năm 2020, năm nay One UI 3.1 cũng sẽ được giới thiệu cùng với dòng Galaxy S21. Nguồn tin này được tiết lộ trên một diễn đàn cộng đồng người dùng Samsung, người kiểm duyệt của nhóm cho biết One UI 3.1.1 sẽ được phát hành cùng cho Galaxy S21 series vào khoảng cuối tháng 8 tới đây.

one-ui-311-2

Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip 3 dự kiến ra mắt ở sự kiện Unpacked vào tháng 8 này, ​​nó sẽ lên kệ cùng thời gian và có thể ra mắt cùng với phiên bản phần mềm mới nhất này.

Tuy nhiên,  vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về các tính năng mới cũng như những cải tiến có trên phiên bản One UI mới nhất này. Cũng giống như các phiên bản trước đây, One UI 3.1.1 chủ yếu sẽ mang lại các tính năng mới cho các dòng điện thoại và máy tính bảng cao cấp của hãng, sau đó có thể cập nhật dần dần cho các sản phẩm khác.

Các flagship khác như Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra có thể sẽ nhận được bản cập nhật One UI 3.1.1 vào cùng thời điểm. Một số mẫu điện thoại tầm trung và giá rẻ có thể sẽ được cập nhật sau đó vài tuần. Cũng không ngoại trừ khả năng Samsung sẽ đưa một số thiết bị không phải flagship lên thẳng One UI 4.0.

Galaxy-S21-review-73dcdec7cbd388e77

Nếu không có gì thay đổi, sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ được tổ chức vào ngày 11/8 tới. Sự kiện sẽ được tổ chức trực tuyến do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 và là nơi rất nhiều sản phẩm phần cứng mới của công ty Hàn Quốc được trình làng.