Giải trí

Tin trưa 20/4: Phương Oanh chăm sóc Shark Bình ở đông người; Nạn nhân tiết lộ thái độ của Trang Nemo

Tin trưa 20/4: Phương Oanh chăm sóc Shark Bình ở đông người; Nạn nhân tiết lộ thái độ của Trang Nemo

Bắt gặp Shark Bình và Phương Oanh tình tứ chốn đông người, 1 hành động của đàng gái gây sốt

Chuyện tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình vẫn là 1 chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau ồn ào tranh cãi giữa Shark Bình và vợ cũ, nam doanh nhân hiện tại đã thoải mái công khai hẹn hò với nữ diễn viên ‘Quỳnh Búp Bê’. Thời gian gần đây, cả 2 thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước cùng nhau. Dù không chụp ảnh chung, thế nhưng Shark Bình và Phương Oanh nhiều lần bị “team qua đường” bắt gặp.

screenshot-442-1681965170.jpg
 


 
Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình “tình bể bình” tại một quán nhậu. Qua bức ảnh có thể thấy nam doanh nhân đã say mèm, Phương Oanh ngồi bên cạnh dùng khăn giấy lau mặt, lau cổ cho bạn trai. Khoảnh khắc này ngay lập tức thu hút sự chú ý của ‘team qua đường” và được chụp lại.

Xem chi tiết tại đây

Phát hiện bài đăng cuối cùng của Moonbin (ASTRO) trước khi qua đời ở tuổi 25, ý nghĩa đằng sau gây nhói lòng

Vào tối ngày 19/4, truyền thông xứ Hàn đã đồng loạt đưa tin về việc nam ca sĩ Moonbin - thành viên nhóm nhạc Astro đã qua đời tại nhà riêng. Theo đó, nam ca sĩ 25 tuổi được tìm thấy tại nhà riêng vào 20h10 (giờ địa phương) bởi quản lý. Phía công ty chủ quản là Fantagio Entertainment cũng đã xác nhận tin buồn và mong công chúng không lan truyền các thông tin sai sự thật.

screenshot-443-1681965170.jpg
 


 
Sự ra đi của nam ca sĩ điển trai và tài năng khiến nhiều khán giả không khỏi bàng hoàng và sửng sốt. Trước đó, Moonbin vẫn thường xuyên hoạt động, tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội. Đáng nói, anh chàng này luôn ghi điểm trong mắt khán giả bởi nụ cười tươi tắn, tính cách dễ thương. 

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên thừa nhận 'có lúc không chịu đựng nổi sự ngang ngược xấc láo' của antifans

Lệ Quyên có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", nữ ca sĩ sinh năm 1981 không chỉ sở hữu sự nghiệp âm nhạc thành công mà còn khiến bao người ngưỡng mộ trước nhan sắc "trẻ mãi không già". Sau ly hôn với đại gia Đức Huy, giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn công khai hẹn hò với tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Bên cạnh sự ủng hộ của người hâm mộ thì vẫn có không ít antifans coi đây là "yếu điểm" để công kích cô thường xuyên trên mạng xã hội. 

screenshot-444-1681965170.jpg
 


 
Là người có tính cách thẳng thắn, Lệ Quyên không im lặng mà chọn cách đáp trả gay gắt với những kẻ kém duyên. Dưới bài đăng mới nhất của nữ ca sĩ, một người hâm mộ khuyên nhủ cô: "Đồ chị dùng toàn đắt tiền nên mong chị đừng nổi đoá chửi nhau với người hâm mộ nha cho xứng đáng với đẳng cấp mấy cái nhãn hàng chị đang mang! Chúc chị ngày vui! Mãi hâm mộ chị!".

Xem chi tiết tại đây

Nạn nhân bị đánh tiết lộ thái độ của Trang Nemo 2 năm qua, tuyên bố không tha thứ

Chị Phạm Lệ K, nạn nhân bị Trang Nemo hành hung đã có những chia sẻ mới nhất về vụ việc.

screenshot-445-1681965170.jpg
 


 
Vừa qua, chị Phạm Lệ K, nạn nhân của vụ việc Trang Nemo gây rối trật tự nơi công cộng đã đăng tải một đoạn video. Qua đó, cô cho biết thời gian qua, mình nhận được một số tin nhắn từ cư dân mạng. Trong đó, nhiều người khuyên cô hãy tha thứ cho Trang Nemo, bởi ai cũng có sai lầm, không nên đưa nhau ra tòa án như vậy.

Xem chi tiết tại đây

 

Nam Thư, Thu Thủy cùng netizen trầm trồ khi Puka được nửa kia tặng hoa kèm dòng chữ ‘Anh yêu em’

Đây là lần hiếm hoi Puka chủ động công khai việc đang hẹn hò khiến bạn bè và khán giả vô cùng thích thú.