Giải trí

Tin trưa 17/5: Trùm showbiz lộ quan hệ thật với Trường Giang hậu ‘gạch tên’ khỏi Thách thức danh hài

Tin trưa 17/5: Trùm showbiz lộ quan hệ thật với Trường Giang hậu ‘gạch tên’ khỏi Thách thức danh hài

Trùm showbiz để lộ mối quan hệ thật với Trường Giang sau khi ‘gạch tên’ khỏi Thách thức danh hài

Cộng đồng mạng còn đặt ra câu hỏi, liệu có vấn đề gì xảy ra giữa mối quan hệ của phía Điền Quân và Trấn Thành, Trường Giang hay không? Cách đây không lâu, Khương Dừa – giám đốc Điền Quân đã ra mặt nói rõ lý do ông xã Hari Won rời đi: “Trấn Thành không tham gia được Thách thức danh hài vì nhiều lý do khách quan, không có chuyện anh ấy đòi đưa người của mình vào chương trình”.

Xem chi tiết tại đây

Fan bà Phương Hằng tuyên bố Trấn Thành cùng phe, vạch mặt nghệ sĩ Việt, sự thật khiến CĐM 'ngã ngửa'

Mới đây, giữa lùm xùm đấu tố đang diễn ra, một hội nhóm hơn 34 nghìn người theo dõi và ủng hộ bà Phương Hằng càng khiến dân tình thêm hoang mang khi tung ra thông tin có liên quan đến nam MC Trấn Thành.

Theo đó, một bài đăng từ thành viên trong nhóm đã khẳng định Trấn Thành hiện tại đã đứng về phía của nữ đại gia (tạm coi là phía chính nghĩa theo lời nhận xét của những người ủng hộ). "Tin nóng, Trấn Thành đứng về phía chị Hằng vạch mặt siêu lừa đảo Võ Hoàng Yên và chỉ mặt đám nghệ sĩ hèn nhát", người này cho hay.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ số tiền mà Vũ Khắc Tiệp chi trả để chụp ảnh ‘hở hang’ với Ngọc Trinh, khiến CĐM choáng nặng

Mới đây, trên trang cá nhân của “ông bầu Venus” chia sẻ lại loạt ảnh hậu trường chụp ảnh với Ngọc Trinh. Bên cạnh những hình ảnh gây ấn tượng mạnh với khán giả, Vũ Khắc Tiệp còn hé lộ kinh phí chụp ảnh gây choáng.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành đăng clip hát live, CĐM ngỡ ngàng vì vẻ ngoài ngày càng tàn tạ: Hari Won xài hao quá!

Mới đây, anh còn livestream hát hò, được đánh giá còn tốt hơn 1 số người đẹp tự xưng là ca sĩ rồi phát hành MV ầm ầm trong showbiz Việt. Cụ thể, nam MC đã thể hiện ca khúc “Giọt Nắng Bên Thêm”.

Không ít người xem đánh giá là Trấn Thành có phần xuống sắc sau chuỗi ồn ào liên quan đến Running Man Vietnam. Phần tóc mái và chiếc áo phông màu hồng tím khiến anh trông có vẻ hơi điệu đà, thêm nữa Trấn Thành lại tăng cân nên gương mặt không được thon gọn.

Xem chi tiết tại đây

Thị trường chuyển nhượng hè 2021: Những bom tấn đã chính thức được 'kích nổ'

Dù mùa giải năm nay vẫn chưa hạ màn và thị trường chuyển nhượng hè 2021 còn chưa kịp mở cửa tuy nhiên nhiều đại gia Ngoại hạng Anh, Bundesliga hay Serie A đã tỏ ra vô cùng bận rộn để đem về những bom tấn chuyển nhượng mới.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao nữ chửi Trấn Thành là ‘thằng vuốt đuôi’ lên án bà Hằng, thóa mạ khán giả đầy thô tục gây phẫn nộ

(Techz.vn) Từng chửi bới Trấn Thành là "thằng vuốt đuôi", Vy Oanh lại tiếp tục khiến nhiều người chỉ trích nặng nề khi chỉ trích bà Nguyễn Phương Hằng, đồng thời có những lời lẽ thô tục, không văn minh công kích khán giả.