Giải trí

Tin trưa 10/9: Dân mạng 'quay xe' cảm ơn Hoài Linh?, Tình cũ Công Vinh tuyên bố cứng chuyện từ thiện

Tin trưa 10/9: Dân mạng 'quay xe' cảm ơn Hoài Linh?, Tình cũ Công Vinh tuyên bố cứng chuyện từ thiện

Cư dân mạng bất ngờ ‘quay xe’ cảm ơn nghệ sĩ Hoài Linh, hóa ra đã hiểu nhầm nam danh hài bấy lâu?

Mới đây, một fanpage chuyên về giải trí có hơn 412 nghìn lượt thích bất ngờ chia sẻ bức ảnh của NSƯT Hoài Linh kèm lời cảm ơn đầy mỉa mai: “Cảm ơn chú Hoài Linh! Nhờ công chú im re mà dân mạng có cơ hội bắt nguyên cái showbiz sao kê. Hiểu lầm chú, giờ mới biết hóa ra chú gài kèo này để chỉnh đốn nghệ sĩ”.

hoai-linh-1

Thoạt nhìn có người sẽ tưởng dân mạng đang cảm ơn Hoài Linh nhưng thực chất đó chỉ là những lời đá xéo, công kích việc ông vẫn giữ im lặng khi bị đòi sao kê. Bài đăng này nhanh chóng nhận được hơn 3,4 nghìn like chỉ sau 1 tiếng đăng tải, cùng với đó là hàng loạt bình luận mỉa mai nam danh hài.

Xem chi tiết tại 

Tình cũ Công Vinh vạch trần quá khứ bán đứng thầy và đồng đội của ‘ai đó’, tuyên bố cứng vụ từ thiện

Vụ ồn ào từ thiện của Công Vinh và Thủy Tiên là chủ đề nóng trên mạng xã hội thời gian qua. Người nổi tiếng hạn chế bàn về chuyện của cặp đôi để tránh sự phiền toái. Thế nhưng, vừa qua (tối 9/9) Pha Lê lại có bài đăng nghi ngờ đá xéo cựu cầu thủ.

Trên trang cá nhân, Pha Lê chia sẻ: “1 thằng đàn ông mà đến người nó yêu đập đầu vào tường ngày xưa nó còn *** dám nhận, đồng đội với thầy nó thì nó bán đứng không chừa 1 ai thì mấy người chờ đó mà mong nó tử tế với đồng bào! Nó tha không nuốt tiền của đồng bào là quỳ lạy cám ơn nó rồi chứ ở đó mà mong nó giúp ai! Mắc cười quá, hahaha! Tư cách ** gì cái thằng giẻ rách đó mà mọi người ca ngợi ghê vậy! Mở to mắt ra mà nhìn đê”.

pha-le-1

 

Dù không nói thẳng tên ai nhưng đa số cư dân mạng đều cho rằng Pha Lê đang nhắm vào Công Vinh. Trước đó, cặp đôi được cho là đã từng có thời gian hẹn hò bí mật. Điều đáng nói là chân sút gốc Nghệ An lại không thừa nhận mối quan hệ này.

Xem chi tiết tại 

Nhân vật thay thế vai trò của Trấn Thành trong Running Man: Ngỡ ngàng khi không phải là Trường Giang

rong mùa 1, Trấn Thành không chỉ đóng vai trò cốt cán, dẫn dắt các tình huống trở nên hài hước mà anh còn vô cùng lăn xả, chơi hết mình và được đặt biệt danh là ‘khủng long’ khiến các thành viên còn lại phải liên tục liên minh mới có thể chống lại.

Vì vậy mà ở mùa 2 khi không còn sự xuất hiện của Trấn Thành, nhiều khán giả thắc mắc rằng liệu ai sẽ là ‘khủng long’ đặc biệt là khi Trường Giang không có sở trường về khả năng vận động.

Mới đây, trong chương trình giao lưu trực tiếp, dàn thành viên của Running Man Vietnam mùa 2 đã bất ngờ tiết lộ Thúy Ngân là thành viên sở hữu thể lực tốt nhất.

 

Thậm chí, các anh em trong dàn thành viên còn đặt cho nữ diễn viên với biệt danh cô gái lực điền" và được xem là  "Khủng long" của mùa năm nay. 

Xem chi tiết tại 

NSX Running Man Việt chính thức lên tiếng về việc ‘cạch mặt’ Trấn Thành, tiết lộ số phận của Jack

Cuối cùng sau nhiều ngày chờ đợi, trailer Running Man Việt Nam mùa 2 cuối cùng đã được hé lộ sau nhiều ngày chờ đợi/ Trong đó, poster 9 thành viên trụ cột cũng được NSX công bố bao gồm: Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trường Giang, Karik và đặc biệt là Jack đều xuất hiện.

Khán giả chưa kịp vui mừng và thấp thỏm chờ đợi sự xuất hiện của Jack trong livestream trực tuyến sau đó, thì Jack vẫn “biến mất” và không hề có mặt khiến CĐM càng thêm tò mò. Qua đó, trong buổi livestream tối qua, NSX Runnig Man Vietnam mùa 2 cũng lần đầu phát hiểu về scandal của nam ca sĩ.

Xem chi tiết tại 

Con gái NSƯT Bảo Quốc nói rõ tình hình thực sự của Phi Nhung, hé lộ cách ăn uống đặc biệt khi hôn mê

ình hình của Phi Nhung sau khi nhập viện điều trị Covid-19 là vấn đề được công chúng quan tâm trong thời gian qua. Không chỉ người thân, bạn bè, đồng nghiệp cũng thường xuyên chia sẻ về sức khỏe của nữ ca sĩ. Thế nhưng một số cư dân mạng lại lợi dụng chuyện này để tung tin đồn thất thiệt khiến dư luận hoang mang.

phi-nhung-hong-loan-3

Vừa qua, nghệ sĩ Hồng Loan và ông xã lên sóng bản tin trên kênh YouTube của mình, chia sẻ cụ thể về diễn biến sức khỏe của Phi Nhung. Tại đây, con gái NSƯT Bảo Quốc cho biết mình bị nhiều người chỉ trích vì cho rằng đưa đồng nghiệp ra câu kéo sự chú ý. Cô bác bỏ chuyện này, đồng thời khẳng định: “Tôi chỉ muốn thông báo cho mọi người biết chứ Phi Nhung bệnh nặng như thế tôi câu like, câu view làm gì”.

Xem chi tiết tại đây

 

'Thánh soi' cộng dồn sao kê Trấn Thành, gây xôn xao MXH khi chỉ ra số tiền chênh lệch trong 1 ngày

(Techz.vn) Một tài khoản Tiktok đã bỏ thời gian để cộng dồn số dư 1 ngày trong sao kê của Trấn Thành và thắc mắc về số tiền chênh lệch.