Nhịp sống số

Tin trưa 10/10: Samsung Galaxy A13 5G lộ thiết kế cao cấp, Nokia 120 nhận bằng sáng chế

Tin trưa 10/10: Samsung Galaxy A13 5G lộ thiết kế cao cấp, Nokia 120 nhận bằng sáng chế

Samsung Galaxy A13 5G hé lộ thiết kế cao cấp 'sang như flagship' nhưng giá bán rẻ bất ngờ

Tin đồn Samsung Galaxy A13 5G mới rò rì gần đây khẳng định đó là thiết bị cầm tay có kết nối 5G giá cả phải chăng hàng đầu trên thị trường. Thiết bị này được cho là sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Mới đây hai tài khoản Twitter là @OnLeaks và @Zouton đã hé lộ thiết kế chính xác đầu tiên về Galaxy A13 5G.

Có lẽ không ai ngạc nhiên khi chiếc điện thoại này sẽ có thân máy bằng nhựa nhưng điều thú vị là không có vết lồi của camera. Tất cả các cảm biến máy ảnh đều có kích thước bằng nhau và tách rời như thiết kế cao cấp của dòng Galaxy S21.

>> Xem chi tiết tại đây

Máy tính bảng giá rẻ Nokia T20 nhận bằng độc quyền sáng chế tại Châu Âu

HMD Global Oy, đơn vị điều hành thương hiệu điện thoại thông minh Nokia đã được Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO) cấp bằng sáng chế cho thiết kế máy tính bảng Nokia T20. Đơn đăng ký sáng chế được nộp vào ngày 16 tháng 4 năm 2021, nhưng chỉ được cấp vào ngày 8 tháng 10 năm 2021.

>> Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy Watch4 nhận được một bản cập nhật mới cải thiện ổn định

Dòng đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4 đã nhận được khá nhiều bản cập nhật kể từ khi phát hành, nhưng bản cập nhật mới nhất có vẻ là bản thường xuyên nhất. Bản thay đổi khá ngắn gọn - "cải thiện độ ổn định và độ tin cậy của hệ thống". Đó là tất cả những gì được nhắc đến trong phần mô tả bản cập nhật.

Có lẽ bản cập nhật cuối cùng đã cài đặt một số tính năng cần thiết gây ra một số lỗi và bây giờ R870XXU1CUJ2 đang ở đây để sửa chúng. Đáng buồn thay, không có thông tin bổ sung nào về địa chỉ cập nhật mới chính xác là gì.

>> Xem chi tiết tại đây

6 smartphone 'cận cao cấp' chụp ảnh đẹp, cày game khỏe, được dân tình nô nức mua về nổi bật tháng 10

Những chiếc smartphone cận cao cấp dưới đây đều sở hữu thiết kế và phần cứng đáng chú ý trong tầm giá từ 10-13 triệu đồng và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

>> Xem chi tiết tại đây

Realme GT Neo 2T ra mắt trong tháng này, hứa hẹn là một siêu phẩm giá rẻ mới cùng chip Mediatek

Realme dường như đang bắt đầu làm phức tạp hơn các dòng sản phẩm của họ khi chuẩn bị tung ra phiên bản GT Neo 2T tại thị trường Trung Quốc. Giới công nghệ hiện vẫn chưa biết có những điểm khác biệt nào so với Neo2, nhưng câu chuyện về chip của dòng Neo2 khá kỳ lạ. Trong khi dòng GT Neo ban đầu về cơ bản là một phiên bản của GT với chip Dimensity, sau đó Neo2 chuyển sang lên Snapdragon 870 thì giờ đây chiếc Neo 2T giờ đã quay trở lại MediaTek Dimensity 1200.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Trên tay Nokia T20: Đối thủ giá rẻ khiến iPad lo lắng, đe dọa 'vua máy tính bảng Android'

(Techz.vn) Nokia T20 là chiếc máy tính bảng chạy Android đầu tiên của Nokia sau 8 năm với nhiều điểm nhấn đáng chú ý như màn hình 2K, pin 8200 mAh.

Tag:

tin trưa