Nhịp sống số

Tin trưa 1/8: Samsung Galaxy Z Fold đi kèm bút S Pen Pro, Huawei ra mắt sạc nhanh bán rời

Tin trưa 1/8: Samsung Galaxy Z Fold đi kèm bút S Pen Pro, Huawei ra mắt sạc nhanh bán rời

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ đi kèm bút cảm ứng S Pen Pro 'siêu xịn'

Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ đi kèm với một chiếc bút cảm ứng cao cấp hơn được gọi là S Pen Pro nếu tin đồn xuất hiện trên mạng là đúng. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thể sẽ ra mắt chiếc điện thoại có thể gập lại được rất nhiều người chờ đợi vào tháng tới. Thiết bị có thể xuất hiện tại sự kiện Samsung Unpacked, diễn ra vào ngày 11 tháng 8.

>> Xem chi tiết tại đây

Huawei ra mắt bộ sạc GAN 66W sạc 'siêu nhanh' và sạc không dây đa lõi

Cách đây vài ngày, Huawei đã chính thức phát hành Huawei P50 và P50 Pro hỗ trợ sạc có dây siêu nhanh 66W. Tuy nhiên, không có chiếc điện thoại thông minh nào đi kèm với bộ sạc nhanh tiêu chuẩn trong hộp. Phải đến mới đây, bộ sạc nhanh GaN dành cho những chiếc smartphone P50 mới ra mắt kèm theo là cả sạc không dây đa lõi.

>> Xem chi tiết tại đây

Xiaomi Mi Mix 4 sẽ ra mắt với MIUI 12.5 (Android 11) mượt mà

Xiaomi Mi Mix 4 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 8. Các tin đồn trước đó cho thấy chiếc điện thoại thông minh này sẽ được cài đặt giao diện MIUI 13 dựa trên Android 12 mới nhất. Trên thực tế, giới công nghệ kỳ vọng sự kiện ra mắt sản phẩm sẽ không chỉ về thiết bị cầm tay mà còn về phiên bản mới của giao diện MIUI.

>> Xem chi tiết tại đây

Máy ngon giá rẻ Galaxy A03s của Samsung lộ thêm nhiều thông tin quan trọng

Hôm nay, thêm một số thông tin về chiếc Galaxy A03s của Samsung đã được hé lộ cho thấy đây vẫn tiếp tục là mẫu smartphone giá rẻ với cấu hình không hề tệ.

>> Xem chi tiết tại đây

Xiaomi Mi 12 sẽ được trang bị những công nghệ 'đình đám' nhất khi ra mắt cuối năm nay

Qualcomm được cho là sẽ sớm phát hành con chip Snapdragon 898 với quy trình 4NM đầu tiên trên thế giới. Ngay từ khi chipset này còn ở dưới dạng tin đồn, nhiều nguồn tin cho rằng Xiaomi sẽ là hãng đầu tiên ra mắt smartphone với chip 898 (lúc đó vẫn được đồn là 895). Lý do là bởi Mi 11 năm ngoái cũng là chiếc smartphone đầu tiên chó chip Snapdragon 888. Mới đây những thông tin rò rỉ còn tiết lộ nhiều hơn nữa về Mi 12.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Đánh giá Xiaomi Redmi 9A: 'Ông vua' smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đồng

(Techz.vn) Với giá dưới 2 triệu đồng, Xiaomi Redmi 9A là chiếc smartphone hiếm hoi hiện nay sở hữu cấu hình đủ mạnh để thực hiện hàng loạt tác vụ.