Smart Phone - Điện thoại

Máy ngon giá rẻ Galaxy A03s của Samsung lộ thêm nhiều thông tin quan trọng

Máy ngon giá rẻ Galaxy A03s của Samsung lộ thêm nhiều thông tin quan trọng

Samsung Galaxy A03s dường như sắp ra mắt khi trang hỗ trợ xuất hiện trực tuyến trên trang web chính thức. Theo GSMArena, trang hỗ trợ dành cho Galaxy A03s này dường như là trang của chi nhanh Samsung tại Ấn Độ.

Trang này không tiết lộ bất cứ điều gì về Galaxy A03s, nhưng các rò rỉ trước đó đã tiết lộ chiếc điện thoại thông minh này sẽ sở hữu màn hình LCD 6,5 inch có notch cho camera selfie 5MP và mặt sau sẽ có thiết lập ba camera bao gồm một ống kính 13MP và hai ống kính 2MP.

Hình ảnh rò rỉ cũng tiết lộ Galaxy A03s sẽ có cổng USB-C, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cảm biến dấu vân tay ở nút home trên cạnh bên.

Galaxy A03s đã được phát hiện trên Geekbench vào đầu tháng này với Helio G35 SoC, 4GB RAM và Android 11, và danh sách FCC của nó xác nhận điện thoại thông minh sẽ xuất xưởng với pin 5.000 mAh.

Theo cơ sở dữ liệu điểm chuẩn, Galaxy A03s (SM-A037F) chạy Android 11 và được trang bị Helio G35 SoC. Chiếc điện thoại thông minh này có RAM 4GB trên bo mạch, nhưng nó có thể có nhiều tùy chọn bộ nhớ trong hơn cho người dùng lựa chọn.

Galaxy A02s ra mắt năm ngoái được đánh giá rất cao. Với giá bán khoảng 3,19 triệu nhưng người dùng có thể có được một chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 450, RAM tối thiểu 3G và bộ nhớ trong 32GB. Đây là cấu hình khá cơ bản đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của người dùng từ đọc báo lướt web cho đến chơi các game mobile phổ biến hiện nay.

Theo những thông tin được hé lộ mới đây, Samsung Galaxy A03s cũng có thể sẽ là chiếc điện thoại thông minh kế thừa được A02s. Mức giá của máy thậm chí còn có thể rẻ hơn bởi chipset Helio G35 khá nổi bật trong phân khúc giá rẻ với rất nhiều dòng smartphone dưới 3 triệu sử dụng. 

 

Galaxy A22 5G mở bán tại Việt Nam: Giá ấn tượng cùng hàng loạt ưu đãi

(Techz.vn) Hôm nay, Samsung Việt Nam chính thức mở bán phiên bản Galaxy A22 5G với công nghệ 5G thời thượng, tối đa hoá tốc độ trải nghiệm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.