Giải trí

Tin tối 29/7: Bà xã Hồng Đăng có động thái lạ gây chú ý; Clip thân mật Ngọc Trinh với đồng nghiệp

Tin tối 29/7: Bà xã Hồng Đăng có động thái lạ gây chú ý; Clip thân mật Ngọc Trinh với đồng nghiệp

Con ruột Phi Nhung tiết lộ bí mật không ngờ về con trai, thông báo tin vui đến toàn thể khán giả

Mới đây trên tài khoản của mình Wendy Phạm đã có bài đăng thông báo tin vui đến toàn thể khán giả cũng như người hâm mộ. Theo đó cô nàng chia sẻ: ‘Một lời nói đến Mẹ Yêu Của Con

Một lần nữa, cháu trai quý giá của Mẹ đã vượt quá sự mong đợi của nhà mình.  Nathan đã đạt tỷ lệ phần trăm cao hơn cho chương trình năng khiếu. Con ước gì Mẹ ở còn đây để con có thể gửi bức ảnh này cho Mẹ để gia đình nhỏ của mình có thể cùng nhau chia sẻ niềm phấn khích này. Thực sự, con biết Mẹ đã ăn mừng với tụi con trông lòng và luôn ở bên cạnh con và hai cháu yêu của Mẹ.

Gia đình nhỏ này của Mẹ sẽ tiếp tục làm cho Mẹ tự hào”.

Xem chi tiết tại đây.

Bà xã Hồng Đăng có động thái không ngờ khi có người nhắc đến tính cách của bản thân trên MXH

Bên cạnh Hồng Đăng, những người thân trong gia đình nam diễn viên cũng nhận được sự quan tâm. Mới đây cô đã có động thái bất ngờ khi nhận được một lời khen từ khán giả trên trang cá nhân. Cụ thể người này cho hay: “Vẫn luôn khâm phục cô vợ tháo vát nhà Hồng Đăng. Người khác mà chồng nổi tiếng như vậy chắc không đi làm ở nhà chăm con và rảnh đi shopping. Nhưng đây em vẫn rất chăm chỉ, siêng năng. Chúc em và gia đình luôn bình an, hạnh phúc nhé!".

Dù là vợ của người nổi tiếng song vợ Hồng Đăng có tính cách rất hiền lành, chịu khó. Cô đáp lại tình cảm từ khán giả một cách nhẹ nhàng, tinh tế: “Dạ vâng em cảm ơn chị ạ. Hy vọng có dịp sớm chị em mình gặp nhau nha!".

Xem chi tiết tại đây.

Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng đàn ‘cầu cứu’ cộng đồng mạng giữa lúc bị đồng nghiệp dọa kiện

Cho đến chiều ngày 29/7, Phương Thanh gây bất ngờ khi đăng đàn thông báo việc bị Fanpage bị report khiến khán giả không khỏi hoang mang. Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay: “Thông báo Facebook, Fanpage của em bị report nhiều quá nên bị dưa vào diện vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, cả nhà cứu em”.

Dù không biết danh tính người report Fanpage của Phương Thanh nhưng khán giả vẫn cho rằng cô đang bị ai đó chơi xấu.

Xem chi tiết tại đây.

Xôn xao loạt ảnh hiếm của Hồ Văn Cường thời còn đen nhẻm đi bồi bàn, CĐM lại xót xa nhớ Phi Nhung

Vừa qua, những hình ảnh trong quá khứ của Hồ Văn Cường bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trở lại. Trong loạt ảnh đó, con nuôi Phi Nhung gầy gò, đen nhẻm. Dáng vẻ năm nào của Hồ Văn Cường khiến mọi người không khỏi xót xa khi nhớ lại. Dù vậy, nụ cười rạng rỡ và tinh thần lạc quan khi đó mới là điều khiến công chúng ấn tượng hơn cả.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh ‘gây bão’ khi nói không với nội y khoe vòng 1 gợi cảm và vòng eo phẳng lỳ

Không chỉ thế, người đẹp gốc Trà Vinh còn thường xuyên đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc chuẩn từng centimet khiến người đối diện không thể rời mắt. Mới đây, vào chiều ngày 29/7, Ngọc Trinh tiếp tục gây sốt khi chia sẻ khoảnh khắc nóng bỏng mắt với set đồ vừa cá tính lại không kém phần quyến rũ.

Lần này, nữ người mẫu lựa chọn áo yếm có độ hở táo bạo khoe trọn vòng 1 gợi cảm, lưng trần nõn nà cùng vòng eo phẳng lỳ không chút mỡ thừa. Có thể thấy, sau hơn 10 năm tham gia showbiz, Ngọc Trinh luôn cố gắng giữ gìn chỉ số đo cơ thể đáng mơ ước 84 - 58 - 93.

Xem chi tiết tại đây.

Dân tình ngỡ ngàng trước clip thân mật giữa Ngọc Trinh và sao nữ, để lộ mối quan hệ thật sự

Mới đây cô nàng đã tham gia vào tác phẩm ‘Chị chị e mem 2’ với Minh Hằng và nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Ngọc Trinh cũng mới chia sẻ video giữa hai chị em và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Theo đó cô nàng đăng tải: Chị Chị Em Em”, trong video Ngọc Trinh và Minh Hằng cùng thực hiện một động tác vui nhộn. Tuy nhiên điều đáng chú ý là trang phục Ngọc Trinh mặc trên người. Có thể thấy mẫu nội y lựa chọn trang phục không nội y, che chắn hời hợt khiến cô nàng suýt gặp sự cố hớ hênh . Rất may sau đó, Ngọc Trinh đã lấy tay che chắn lại để không gặp sự cố.

Xem chi tiết tại đây.

 

Dân tình ngỡ ngàng trước clip thân mật giữa Ngọc Trinh và sao nữ, để lộ mối quan hệ thật sự

(Techz.vn) Hình ảnh Ngọc Trinh thân mật bên một sao nữ khiến dân tình không khỏi bất ngờ về mối quan hệ của cả 2.