Giải trí

Tin sáng 27/9: Phương Oanh tham dự tiệc công ty với Shark Bình; Ngọc Sơn dạy thí sinh

Tin sáng 27/9: Phương Oanh tham dự tiệc công ty với Shark Bình; Ngọc Sơn dạy thí sinh

 

Lan truyền hình ảnh Phương Oanh tham dự tiệc công ty shark Bình, thái độ ‘đàng gái’ gây ngỡ ngàng

Thời gian vừa qua, câu chuyện tình cảm của shark Bình và Phương Oanh vẫn liên tục có những diễn biến nóng. Đến hiện tại, cả hai đã công khai yêu đương cũng như có những hình ảnh đầy thân mật trên MXH.

Mới đây nhất, cặp đôi lại xuất hiện ở một sự kiện chung và “phát cẩu lương” khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Đáng chú ý, sự kiện này chính là tiệc công ty của shark Bình.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên hé lộ số tiền khủng chi cho hàng hiệu, bộ sưu tập giá trị bằng vài căn nhà

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cùng hội ngộ tại sự kiện sau nhiều năm rạn nứt mối quan hệ. Tuy nhiên cả 2 không tương tác với nhau trên thảm đỏ hay khi sự kiện diễn ra, thậm chí ngồi cùng 1 bàn nhưng cả 2 không hề nhìn nhau.

Ho-Ngoc-Ha-re-1664171438

Tại sự kiện này, các nghệ sĩ diện trang phục tone đen trắng không kém phần sang trọng lịch lãm. Trong khi Hồ Ngọc Hà diện “cây” hàng hiệu Chanel tạo điểm nhấn bằng trang sức kim cương thì Lệ Quyên diện chiếc váy đen ôm sát cùng chiếc dây chuyền kim cương đắt giá.

Xem chi tiết tại đây

Tuấn Hưng: 'Tiền với tôi không còn quan trọng bởi tôi chỉ cần hát 1 tháng vài show là thừa nuôi con'

Sau liveshow Góc Ban Công đầy cảm xúc tối 24/9, Tuấn Hưng không giấu được niềm hạnh phúc, xen lẫn sự xúc động trước tình cảm nhiệt thành mà khán giả dành cho mình. Sáng 26/9, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Cầu Vồng Khuyết đã đăng tải tâm thư dài chia sẻ về chuỗi liveshow miễn phí tâm huyết của bản thân. 

 

Tuấn Hưng hồi tưởng về khoảng thời gian 14 năm rời xa góc ban công gắn liền với tuổi thơ của mình để Nam tiến lập nghiệp. Nam ca sĩ khiêm tốn tự nhận giọng hát của mình là "tầm thường", thứ khiến cho anh tiếp tục hát cho tới tận bây giờ chính là niềm đam mê bất tận. Mặc cho những lời nhận xét tiêu cực, khao khát được hát của anh luôn cháy bỏng. Tất nhiên, người giúp giọng ca Cầu Vồng Khuyết nuôi dưỡng đam mê chính là những khán giả luôn yêu thương anh. "Tôi hát vì đam mê vì cứ thấy có người nghe là hát. Tôi không nặng nề khi ai đó chê mình hát không hay, hết thời hay... Khán giả với tôi như 1 phần cơ thể, ngoài bố mẹ vợ con tôi chỉ biết cống hiến miễn sao mình có ích cho đời", Tuấn Hưng tâm sự. 

Xem chi tiết tại đây

Chồng hờ của Thùy Tiên lộ tài sản khủng ở châu Phi, thực hư về việc làm tỷ phú gây ngỡ ngàng 

Được biết, mục đích ban đầu của chàng trai xứ Nghệ là đến Angola để lao động. Tuy nhiên, càng đi sâu vào đời sống người dân nơi đây, càng thôi thúc Quang Linh phải làm gì đó để giúp đỡ họ thay đổi cuộc sống. Không lâu sau đó, anh đã trở thành người bạn đồng hành với nhiều người dân nơi đây để khai hoang ruộng đất, phát triển nông nghiệp. Anh gây sốt cộng đồng mạng với kỷ lục hỗ trợ 1.800 bao gạo cho 1.800 hộ dân miền núi khó khăn, tặng quà Trung thu cho 5.000 trẻ nhỏ, xây trang trại 14.000 ha có giá tiền tỷ... ở Châu Phi.

Quang Linh và hành trình thiện nguyện ấn tượng tại Châu Phi

Thời gian đầu Quang Linh vừa làm vừa ghi lại những khoảnh khắc tại nơi đất khách rồi đăng lên YouTube với suy nghĩ là đưa lên cho vui và lưu giữ kỷ niệm tuổi thanh xuân ở đất nước xa xôi này. Nhưng từ thời điểm ấy, những clip liên quan đến đời sống của người dân nơi đây dần được đông đảo người Việt biết đến qua YouTube “Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở châu Phi”. Với những thước phim chân thật, Vlogs của Quang Linh ngày càng nổi tiếng và nhận được tình cảm yêu mến của khán giả. 

Xem chi tiết tại đây 

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn thẳng thắn ‘mắng’ thí sinh, hé lộ bí kíp làm nên tên tuổi

Trái ngược với các giám khảo khác, danh ca Ngọc Sơn chê thẳng thừng tiết mục bolero của 4 chàng trai, và hát thị phạm cho họ một đoạn trong "Kiếp đam mê".

Chương trình Người hát tình ca 2022 đã phát sóng với sự tham gia của dàn thí sinh và giám khảo đỉnh cao. Điều đáng chú ý ở tập lần này đó chính là Ngọc Sơn – Xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời, sau khi xem 2 tiết mục của 4 thí sinh Minh Hoàng - Nguyễn Công Quốc - Cao Quang Toàn - Hồ Khắc Tùng thì danh ca đã góp ý thẳng thắn và có màn “thị phạm” xuất sắc.

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn thẳng thắn ‘mắng’ thí sinh, hé lộ bí kíp làm nên tên tuổi ảnh 1

Đối với liên khúc Kiếp đam mê - Xót xa, khác với danh ca Ý Lan và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt đánh giá 4 chàng trai đều có màu sắc riêng thì “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn lại tỏ rõ sự không hài lòng ra mặt, anh bất ngờ đứng dậy "thị phạm" một đoạn trong Kiếp đam mê.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 26/9: Vợ Shark Bình lập vi bằng Phương Oanh, Lý do Phùng Ngọc Huy chưa đón con Mai Phương

(Techz.vn) Tin nóng 26/9 nổi bật với các thông tin như: Luật sư nói rõ về vụ Shark Bình công khai quan hệ với Phương Oanh, liệu có vi phạm pháp luật?; Nói là làm, vợ shark Bình có động thái cứng rắn với Phương Oanh, làm 1 việc khiến CĐM kinh ngạc; Bị chất vấn hết dịch vẫn không đón con gái, Phùng Ngọc Huy tiết lộ lý do khiến khán giả xót xa