Giải trí

Tin sáng 25/12: Nam Em lên tiếng cảnh báo khi bị làm phiền, Thiều Bảo Trâm lộ vóc dáng thật

Tin sáng 25/12: Nam Em lên tiếng cảnh báo khi bị làm phiền, Thiều Bảo Trâm lộ vóc dáng thật

Nam Em lên tiếng cảnh báo khi liên tục bị ai đó quấy rối hậu ồn ào tình cảm?

Mới đây trên tài khoản cá nhân của mình, Nam Em đã bức xúc lên tiếng chụp lại màn hình lịch sử cuộc gọi đến. Theo đó người đẹp bị một người lạ mặt không có trong danh bạ liên tục nháy máy, làm phiền. "Hôm nay mùng 1. Mình hoan hỉ đừng làm phiền nhau nè. Nam mô a di đà phật", Nam Em chia sẻ.

Có thể thấy thời gian qua, Nam Em liên tục gặp chuyện xấu từ sức khỏe cho tới sự nghiệp. Gần đây nhất cô vướng vào ồn ào mối quan hệ bất đồng với đồng nghiệp Bạch Công Khanh. "Tui là người không muốn nhận show chung cũng là người hủy kết bạn và cũng không muốn hát song ca chung. Vì chiều lòng fan tại những show lỡ nhận rồi không hủy được nên mới cố gắng. Giờ tẩy trắng sạch sẽ nói tui lụy, mất giá các kiểu bla bla…. Lạy", Nam Em chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây.

Bằng Kiều hạnh phúc khoe ảnh đón Noel bên cạnh con trai út

Mới đây Bằng Kiều đã chia sẻ hình ảnh cùng con trai thứ 4 lên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận từ khán giả. Theo đó hai bố con nam ca sĩ diện đồ đôi nhân ngày giáng sinh và cùng chụp ảnh. Có thể thấy đây là lần hiếm hoi Bằng Kiều xuất hiện cùng con trai út của mình. Nam ca sĩ viết: "Chúc Giáng sinh an lành tới mọi nhà".

Có thể thấy con trai thứ 4 của Bằng Kiều sở hữu nhiều đường nét giống nam ca sĩ từ đôi mắt đến nụ cười. Sau khi công khai việc có con ở tuổi U50, Bằng Kiều hóa thân thành một ông bố bỉm sữa đúng nghĩa. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh về con cũng như dẫn theo quý tử mỗi khi đi diễn chương trình âm nhạc. Dù bận rộn nhưng Bằng Kiều vẫn cố gắng dành một khoảng thời gian nhất định cho con trai.

Xem chi tiết tại đây.

Hậu ồn ào, Nờ Ô Nô vẫn ‘ngựa quen đường cũ’, làm clip ăn mít khiến CĐM tranh cãi không ngừng

Sau clip làm từ thiện ‘kém duyên’ và bị xử phạt 7,5 triệu đồng, Nờ Ô Nô liên tục cầu xin sự tha thứ từ cộng đồng mạng và muốn có hội làm lại. Anh chàng này còn hứa hẹn sẽ tích cực hơn và làm nhiều clip ý nghĩa. Tuy nhiên, hành động của Nờ Ô Nô đang làm thì hoàn toàn ngược lại.

Mới đây, nam Tiktoker chia sẻ đoạn clip trên trang Tiktok tố cô bán hàng mít “lừa gạt”. Anh chàng cho hay, cô bán hàng nói với anh mua về chỉ cần bóc vỏ là ăn sẽ ngon ngọt lắm, nhưng kết quả lại có vị đắng ngắt.

Xem chi tiết tại đây.

Thiều Bảo Trâm lộ vóc dáng thật gây ngỡ ngàng, body vô thực bất chấp camera thường

Thiều Bảo Trâm có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Dù sự nghiệp không thực sự nổi bật nhưng giọng ca sinh năm 1994 vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt vì ngoại hình xinh đẹp như búp bê. 

Thiều Bảo Trâm khoe dáng nuột "hết nước chấm"

Mới đây, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi đăng tải lên story Facebook cá nhân khoảnh khắc diễn live ca khúc Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Dưới ống kính camera thường, mỹ nhân gốc Thanh Hóa khiến dân tình trầm trồ vì ngoại hình đẹp đến vô thực. Cô nàng sở hữu vóc dáng nuột nà, đôi chân thon dài thẳng tắp cùng làn da trắng phát sáng, mịn màng không tì vết. Rất nhiều khán giả khi được gặp nữ ca sĩ ngoài đời đều dành cho cô nàng lời khen có cánh cả về giọng hát ổn định lẫn ngoại hình xinh đẹp.

Xem chi tiết tại đây.

Chị gái ruột hé lộ hình ảnh của Lưu Hương Giang trong đêm giáng sinh: Không có hồ Hoài Anh 

Vào tối giáng sinh 24/12, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã tung loạt ảnh đón giáng sinh bên gia đình. 

Trong đó, nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã chia sẻ loạt ảnh cùng gia đình lớn của mình đón giáng sinh ngay ở thời điểm nửa đêm.

Đáng nói, trong hình ảnh mà cô đăng tải còn có sự xuất hiện của mẹ ruột và em gái là nữ ca sĩ Lưu Hương Giang. Bên cạnh đó, con gái Lưu Hương Giang cũng như con gái của Lưu Thiên Hương cũng xuất hiện trong loạt ảnh cùng với mẹ và gia đình bên ngoại. Dưới bình luận tiết lộ về việc cả gia đình của cô đang ở Nam Định để đón Noel. Điều đáng nói việc Hồ Hoài Anh không xuất hiện chung khung ảnh với vợ là Lưu Hương Giang khiến nhiều người không khỏi thắc mắc rằng liệu anh có về quê vợ hay không?

Xem chi tiết tại đây.

 

Hậu ồn ào, Nờ Ô Nô vẫn ‘ngựa quen đường cũ’, làm clip ăn mít khiến CĐM tranh cãi không ngừng

(Techz.vn) CĐM lại tiếp tục thất vọng về Nờ Ô Nô khi anh ra clip review ăn uống phản cảm và gây hiểu nhầm cho người xem.