Giải trí

Tin sáng 21/10: Lâm Khánh Chi có nguy cơ mất giọng hát; Dương Lâm đi hát

Tin sáng 21/10: Lâm Khánh Chi có nguy cơ mất giọng hát;  Dương Lâm đi hát

BB Trần và bạn trai Quang Lâm thân mật trong bữa tiệc sinh nhật mẹ 

BB Trần là một trong những gương mặt tài ba của làng giải trí Việt Nam, bên cạnh khả năng diễn xuất, sản xuất, người mẫu,... thì đời tư của anh cũng được khán giả quan tâm.

Được biết, BB Trần và bạn trai Lê Quang Lâm đã có 9 năm yêu nhau đầu hạnh phúc và được gia đình 2 bên ủng hộ. Không chỉ thế, cách đây không lâu, cả hai còn thể hiện sự tình cảm trong tiệc sinh nhật của mẹ Quang Lâm.

Lê Quang Lâm đã đăng tải bài đăng trên trang cá nhân với nội dung bài viết về sinh nhật của mẹ. Từ những bức ảnh có thể thấy BB Trần và 2 vị phụ huynh đã cùng nhau đến chúc mừng sinh nhật của mẹ ruột bạn trai, không khí rất ấm cúng và mọi người đều vui vẻ, hào hứng chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau.

Xem chi tiết tại đây

Lâm Khánh Chi phẫu thuật dây thanh quản, nguy cơ mất giọng hát

Mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải trên trang cá nhân cho biết cô sẽ sang Thái Lan thực hiện ca phẫu thuật vào ngày 22/10 tới. Nữ ca sĩ cho biết đã chuẩn bị kinh phí, tâm lý từ hơn một năm nay. Cô nói: "Tôi phẫu thuật dây thanh quản không vì giọng nói hiện tại bị khán giả chê bai. Quyết định này xuất phát từ mong muốn cá nhân, để giọng nói nhẹ nhàng hơn".

lam-khanh-chi-2

Lâm Khánh Chi cũng không khỏi hồi hộp, lo lắng cho sức khỏe bởi hiện tại cô đã gần 46 tuổi, sức khỏe không còn tốt như trước. Qúa trình phẫu thuật sẽ phải gây mê nhiều tiếng, nguy cơ mất giọng hát, tuy vậy cô chấp nhận vì mong muốn bản thân trở nên hoàn hảo: “Tôi chấp nhận vì mong muốn bản thân trở nên hoàn hảo", Lâm Khánh Chi cho biết.

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Thùy Tiên hé lộ không muốn trao lại vương miện trước thềm MGI 2022

Cách đây không lâu, hoa hậu Thùy Tiên đã có màn xuất hiện với Top 68 thí sinh trong một TV show thuộc hoạt động khuôn khổ của Miss Grand International 2022.

 

Trong chương trình này, cô đã có những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ. Đáng chú ý, Thùy Tiên thẳng thắn thừa nhận việc không muốn chuyển giao lại vương miện: “Bắt đầu từ ngày hôm nay mình lại có nhiều cảm xúc. Cảm xúc thực sự lẫn lộn! Một nửa thì Tiên không muốn trao lại vương miện, nhưng một nửa thì lại muốn vì Tiên có nhiều kế hoạch cho bản thân. Khoảng trong năm nay thì Tiên không sống cho bản thân mình, mà Tiên sống cho fan - gia đình - đất nước - tổ chức.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của Quỳnh Quỳnh khi Bảo Lâm chi hơn 51 triệu cho 1 đêm diễn

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đăng đàn liệt kê chi phí cho một đêm diễn. Cụ thể anh hài hước cho biết: "Thuê xe 2 triệu đồng, phục trang 7 triệu đồng, thuê tài xế 1 triệu đồng, trang điểm 2 triệu đồng, tóc 2 triệu đồng, quay hậu trường 3 triệu đồng, chụp khoảnh khắc 4 triệu đồng, mua áo tặng fan 15 triệu đồng, thuê quay hai video biến hình 3 triệu đồng, vũ đoàn bốn bạn 12 triệu đồng, bấm nhạc 5 trăm nghìn đồng”.

Phan-ung-cua-quynh-quynh-khi-le-duong-bao-lam-chi-hon-51-trieu-cho-1-dem-dien-4
Phan-ung-cua-quynh-quynh-khi-le-duong-bao-lam-chi-hon-51-trieu-cho-1-dem-dien-5

Ngay dưới bài đăng, khán giả đồng loạt để lại bình luận tương tác. Đa số mọi người đều “cười bò” trước tổng chi phí Lê Dương Bảo Lâm đã bỏ ra cho một đêm ca nhạc: “Quá trời quá đất, xê”, “Không có cát xê mà ra dẻ quá”, “Make up đợt này y chang anh Lee Min Ho lun nha Lâm ơi. Không uổng công thuê nè. Đẹp trai”,…

Xem chi tiết tại đây

 

Sao Việt đăng gì 20/10: Cindy Lư bị khuyên sinh con; Trấn Thành bức xúc

(Techz.vn) MXH Sao Việt ngày 20/10 nổi bật với các thông tin: Vợ cũ Hoài Lâm phản ứng gay gắt khi có người khuyên sinh con cho Đạt G; Trấn Thành phản ứng trước tin đồn rạn nứt tình cảm với Hari Won.