Thể thao

Tin nóng V.League 5/7: VFF kỷ luật trọng tài mắc sai lầm, Doãn Hải My khiến Đoàn Văn Hậu mê mẩn

Tin nóng V.League 5/7: VFF kỷ luật trọng tài mắc sai lầm, Doãn Hải My khiến Đoàn Văn Hậu mê mẩn

Một trọng tài bị VFF đình chỉ công tác

Ở trận đấu giữa Viettel FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2022, tổ trọng tài đã có một quyết định sai lầm nghiêm trọng mà một trợ lý đã phải nhận án kỷ luật nặng từ VFF. Ông Dương Văn Hiền, Trưởng ban Trọng tài VFF cho biết:

Trợ lý trọng tài cần rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ bị dừng làm nhiệm vụ. Tình huống diễn ra nhanh quá, trợ lý không quán xuyến kịp cho nên không ngẫu nhiên FIFA lại đưa VAR vào. Tuy nhiên, sai thì không thể chấp nhận được, trợ lý phải chịu trách nhiệm và bị kỷ luật”

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trợ lý trọng tài Ngô Quốc Toản (ngoài cùng bên trái) sẽ bị đình chỉ công tác.

Doãn Hải My sở hữu điểm đặc biệt khiến Đoàn Văn Hậu mê mẩn

Là một trong những cặp đôi đẹp nhất của bóng đá Việt Nam, mối quan hệ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Bên nhau từ trước khi Văn Hậu chấn thương tới nay đã được 2 năm, nhiều tin đồn cho rằng cả hai đang chuẩn bị cho một đám cưới trong tương lai gần.

Sở hữu số đo 3 vòng "bốc lửa" 76-55-89, Doãn Hải My luôn biết cách ăn mặc để tận dụng triệt để lợi thế về ngoại hình của mình. Không thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm lên mạng xã hội tuy nhiên mỗi lần bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe dáng là một lần cư dân mạng phải trầm trồ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Vợ sắp cưới' Đoàn Văn Hậu khoe điểm đặc biệt trên cơ thể khiến ngôi sao ĐT Việt Nam mê mẩn khó rời
Cận cảnh vòng eo 55cm cùng đôi chân dài miên man của người đẹp sinh năm 2001.

HAGL có bước tiến lớn

Kể từ vòng 6 V.League 2022, HAGL sẽ chính thức mở bán vé qua hình thức trực tuyến. Bên cạnh đó, người hâm mộ vẫn có thể mua vé trực tiếp tại sân tùy theo điều kiện. Trước đó, Hà Nội FC, SLNA và TP.HCM đã triển khai hình thức bán vé điện tử.

Việc bán vé điện tử giúp các cổ động viên tránh khỏi tình trạng xếp hàng mua vé. Những cổ động viên ở xa cũng nhanh chóng tiếp cận. Ngoài ra, phương thức cũ vẫn được giữ nguyên khi vé in cũng được bán trực tiếp tại sân.

HAGL triển khai hình thức bán vé điện tử.

Kiatisak tiết lộ mong muốn lớn nhất của bầu Đức

Mới đây, HLV Kiatisak đã có cuộc phỏng vấn với truyền thông Thái Lan. Chia sẻ trên Siamsport, thuyền trưởng của HAGL cho biết: “Trong tương lai, ngay cả khi không có đủ sức mạnh nhưng tiêu chí hàng đầu của HAGL được bầu Đức xác định đó là bồi dưỡng cầu thủ để phục vụ các đội tuyển quốc gia Việt Nam. Vì điều này mà tôi luôn dành sự tin tưởng các cầu thủ trẻ.

Chính vì vậy, tôi sẽ sử dụng các cầu thủ trẻ ngày khi tôi có cơ hội. HAGL sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ trẻ trưởng thành, phát triển bản thân để phục vụ cho đội bóng và cả cho đội tuyển quốc gia trong tương lai".

HLV Kiatisak sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ để phục vụ các đội tuyển Việt Nam.

Thủ quân Viettel FC chấn thương nặng

Tưởng như tiền vệ Nguyễn Đức Chiến chỉ chấn thương nhẹ ở AFC Cup 2022 nhưng theo xác nhận của HLV Trương Việt Hoàng thì ngôi sao của Viettel FC gặp vấn đề rất nghiêm trọng và điều này khiến ĐT Việt Nam chìm sâu vào khủng hoảng.

HLV Trương Việt Hoàng xác nhận: "Nguyễn Đức Chiến gặp chấn thương từ AFC Cup 2022. Cậu ấy bị rách sụn chêm và cần rất nhiều thời gian để có thể quay trở lại."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đức Chiến bị rách sụn chêm, phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đoàn Văn Hậu trên Du thuyền tiết lộ NGÀY TRỞ LẠI sân cỏ | Vietyacht

 

ĐT Việt Nam có 'phao cứu sinh' giữa khủng hoảng, HLV Park không ngần ngại loại sạch sao HAGL

(Techz.vn) ĐT Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. Tuy nhiên, giữa cơn khủng hoảng thì HLV Park Hang-seo bất ngờ nhận được một gợi ý vô cùng đắt giá nhưng đây cũng là tin dữ với những ngôi sao của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.