Thể thao

Tin nóng V.League 4/7: Trọng tài V.League mắc sai lầm nghiêm trọng, Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn

Tin nóng V.League 4/7: Trọng tài V.League mắc sai lầm nghiêm trọng, Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn

Viettel bất ngờ để thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chiều ngày 4/7 đã diễn ra trận đấu cuối cùng của vòng 5 V.League 2022. Viettel FC tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Hải Phòng trên BXH. Mặc dù vậy, đội bóng thủ đô lại thể hiện một bộ mặt tương đối bạc nhược.

Không những không ghi được bàn thắng mà Viettel FC còn để cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chọc thủng lưới ở phút cuối cùng của trận đấu. Janelesio đánh đầu tung lưới Nguyên Mạnh từ tình huống tổ chức đá phạt góc bên cánh phải. 

Viettel FC bất ngờ thất bại ngay trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn

Mới đây, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã tham gia giải chạy bộ 'Gia đình vui khỏe' do Hội đồng Đội TP.HCM tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

"Từ nhỏ Hậu đã phải xa gia đình để tập luyện nên chưa từng được chạy hay chơi thể thao cùng ba mẹ. Do vậy hôm nay được tham gia cùng chạy với các gia đình, Hậu rất vui. Các bé nhớ rèn luyện thể dục cùng ba mẹ để cả nhà vui khỏe nha", Đoàn Văn Hậu chia sẻ.

Đoàn Văn Hậu tham dự giải chạy tại TP.HCM.

Trụ cột ĐT Việt Nam thoát thẻ đỏ nhờ sai lầm của trọng tài

Hà Nội FC đã phải nhận thất bại đầu tiên ở V.League 2022 khi để thua trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Không những vậy, ngôi sao của đội bóng thủ đô còn thoát tấm thẻ đỏ nhờ sai lầm của tổ trọng tài.

Cụ thể, ở phút thứ 15 của trận đấu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có một pha truy cản trái phép với tiền đạo đội chủ nhà. Đó là tình huống có thể dẫn đến bàn thắng và Duy Mạnh hoàn toàn có thể phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đỗ Duy Mạnh thoát thẻ đỏ sau tình huống truy cản trái phép với tiền đạo Osaguona.

HLV trưởng của Hà Nội FC giữ nguyên mục tiêu vô địch

Dù thất bại trước SHB Đà Nẵng ở vòng 5 V.League 2022 nhưng HLV Chun Jae-ho của Hà Nội FC vẫn rất tự tin với mục tiêu giành chức vô địch ở mùa giải năm nay. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết:

"Mục tiêu chúng tôi cũng không thay đổi, đó là giành cúp vô địch và phải áp đặt lối chơi tấn công. Tôi đang nỗ lực với con người hiện tại. Tất nhiên tôi không khẳng định sẽ vô địch, nhưng đang nỗ lực và mỗi trận đấu là chung kết".

HLV Chun Jae-ho giữ nguyên tham vọng vô địch cùng CLB Hà Nội.

Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 5

Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 5; Kết quả bóng đá vòng 5 V.League 2022: HAGL vs Bình Định; Hải Phòng vs Sài Gòn; Đà Nẵng vs Hà Nội; Nam Định vs Bình Dương.

Với việc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng trước Viettel FC ở trận đấu muộn nhất vòng đấu thứ 5 thì HAGL đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất - Vòng 5: HAGL gây thất vọng, nhóm đầu BXH có bất ngờ lớn
Bình Dương leo lên vị trí thứ 2 sau vòng 5, trong khi đó Viettel chưa thể tận dụng cơ hội để áp sát Hải Phòng.

VN Sports 4/7 | Xoạc đối thủ chấn thương - Duy Mạnh thoát thẻ tranh cãi, trụ cột U19 VN báo tin vui

 

Trọng tài V.League gây phẫn nộ, trụ cột ĐT Việt Nam thoát thẻ đỏ nhưng mất điểm nặng với HLV Park

(Techz.vn) Hà Nội FC đã phải nhận thất bại đầu tiên ở V.League 2022 khi để thua trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Không những vậy, ngôi sao của đội bóng thủ đô còn thoát tấm thẻ đỏ nhờ sai lầm của tổ trọng tài.