Thể thao

Tin nóng V.League 5/3: 'Cơn lốc đường biên' của ĐT Việt Nam nghỉ dài hạn, Bảng xếp hạng có biến

Tin nóng V.League 5/3: 'Cơn lốc đường biên' của ĐT Việt Nam nghỉ dài hạn, Bảng xếp hạng có biến

Cơn lốc đường biên của ĐT Việt Nam nghỉ dài hạn

Kế hoạch của HLV Park Hang-seo với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và đặc biệt là SEA Games có nguy cơ đổ bể khi "hậu vệ số một" Nguyễn Trọng Hoàng phải lên bàn mổ và chưa xác định thời điểm trở lại thi đấu.

Sự vắng mặt của Trọng Hoàng cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tham vọng của SLNA ở mùa giải năm nay. Trước mắt thầy trò HLV Huy Hoàng sẽ là trận đấu với HAGL.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Hậu vệ số 1' ĐT Việt Nam báo tin dữ, HLV Park gấp rút thay đổi kế hoạch ở VL World Cup và SEA Games
Trọng Hoàng nghỉ thi đấu dài hạn đã ảnh hưởng không ít đến kế hoạch của ĐT Việt Nam trong thời gian qua.

Ngôi đầu Bảng xếp hạng đổi chủ

Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 3; Kết quả bóng đá vòng 3 V.League 2022: SLNA vs HAGL; Viettel vs Sài Gòn; Hải Phòng vs Thanh Hóa; Nam Định vs Hà Nội; TP. HCM vs Bình Dương.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất - Vòng 3: HAGL giành 3 điểm đầu tiên, ngôi đầu BXH đổi chủ?
Viettel đòi lại ngôi đầu từ tay Hải Phòng sau trận thắng 2-0 trước Sài Gòn FC.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đối diện thử thách cực lớn

Bùi Tiến Dũng tiếp tục đối mặt với khó khăn ở CLB TP.HCM khi người đồng đội chơi cùng vị trí Thanh Thắng đang làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Thủ thành số một của đội chủ sân Thống Nhất đã chơi vô cùng ấn tượng ở trận ra quân gặp SHB Đà Nẵng.

Tuy nhiên nếu vượt qua được khó khăn này, Bùi Tiến Dũng sẽ nhận được những phần quà xứng đáng. Thủ thành sinh năm 1997 đang vô cùng quyết tâm để giành lại suất bắt chính và xa hơn là trở lại khoác áo ĐT Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng cần phải nỗ lực hơn nữa để cạnh tranh với Thanh Thắng.

Xuất hiện tấm thẻ đỏ đầu tiên của V.League 2022

Tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà, Viettel gặp rất nhiều khó khăn và vô cùng bế tắc trong hiệp 1. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 65. Geovane có đường chuyền rất nhạy cảm cho Pedro Paolo di chuyển phá bẫy việt vị và có cơ hội đối mặt thủ môn. Huỳnh Tấn Tài không còn lựa chọn nào khác buộc phải phạm lỗi với tiền đạo chủ nhà. Trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn đứng rất gần tình huống đó và lập tức rút thẻ đỏ cho Tấn Tài.

Cầu thủ mang áo số 39 cùng BHL Sài Gòn FC không hài lòng với quyết định rút thẻ của trọng tài nhưng có thể thấy đó là quyết định chính xác từ phía trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn.

Huỳnh Tấn Tài nhận tấm thẻ đỏ đầu tiên của V.League 2022.

Công Phượng nhận tối hậu thư từ bầu Đức

Kiatisak mất nhân tố quan trọng nhất trước thềm đại chiến SLNA vs HAGL ở vòng 3 V-League 2022. Bầu Đức gửi "tối hậu thư" cho Công Phượng sau phong độ kém cỏi mà trò cưng của HLV Park Hang Seo thể hiện trong màu áo CLB và Đội tuyển Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng nhận tối hậu thư từ Bầu Đức, Kiatisak thiệt quân trầm trọng trước đại chiến HAGL vs SLNA
"Tối hậu thư" của Bầu Đức sẽ giúp các cầu thủ HAGL tìm lại chính mình hay sẽ càng khiến áp lực đè nặng lên đôi chân của Công Phượng và các đồng đội?

Highlights Viettel vs Sài Gòn | Siêu ngoại binh tỏa sáng - Bùi Tiến Dũng đánh đầu không tưởng

 

Bị ĐT Việt Nam dồn vào đường cùng, Trung Quốc làm điều 'bất đắc dĩ' ở Vòng loại World Cup 2022

(Techz.vn) Trước nguy cơ bị ĐT Việt Nam vượt mặt ở Vòng loại World Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đang lên kế hoạch bổ nhiệm một chiến lược gia người nước ngoài để thay thế HLV Li Xiaopeng.