Thể thao

Tin bóng đá trong nước 5/3: HLV Park ưu tiên Đặng Văn Lâm, ĐT Việt Nam bị Trung Quốc 'đâm sau lưng'

Tin bóng đá trong nước 5/3: HLV Park ưu tiên Đặng Văn Lâm, ĐT Việt Nam bị Trung Quốc 'đâm sau lưng'

Đặng Văn Lâm hưởng đặc quyền từ HLV Park Hang-seo

Đặng Văn Lâm bỏ ngỏ khả năng góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở hai trận đấu cuối cùng của Vòng loại World Cup 2022 do chưa kịp bình phục chấn thương. HLV Park Hang-seo được cho là không triệu tập thủ môn 28 tuổi ở đợt hội quân sắp tới vào trung tuần tháng 3. Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Oman vào ngày 24/3.

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ trao đặc cách cho thủ môn của Cerezo Osaka ở trận đấu cuối cùng gặp Nhật Bản vào ngày 29/3. Theo đó, Văn Lâm vẫn tập luyện ở đội bóng chủ quản cho đến khi ĐT Việt Nam có mặt tại Nhật Bản thì thủ thành 28 tuổi sẽ hội quân với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đặng Văn Lâm vẫn đang tập luyện hồi phục chấn thương ở Nhật Bản.

ĐT Việt Nam bị Trung Quốc dồn vào thế khó

Theo lịch thi đấu ban đầu của BTC Dubai Cup 2022, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Iraq và Trung Quốc. Tuy nhiên, ngày 4/3, lịch thi đấu bất ngờ có sự thay đổi khi Việt Nam sẽ đối đầu với Croatia ở lượt trận thứ 2 thay vì Trung Quốc.

Được biết, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã yêu cầu được đổi đối thủ vì không muốn gặp ĐT U23 Việt Nam. Có lẽ thất bại nặng nề trước ĐT Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình hồi tháng 2 vừa qua vẫn là nỗi ám ảnh với bóng đá Trung Quốc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu mới nhất, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với Iraq và Croatia.

HLV Park làm điều không tưởng với ĐT Việt Nam

Trong tháng 3 này, cả ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ cùng hội quân để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 cũng như giải giao hữu Dubai Cup. HLV Park Hang-seo là người lên danh sách triệu tập cho cả hai đội. Mới đây, theo tiết lộ của lãnh đạo VFF, có tới 100 cầu thủ được chiến lược gia người Hàn Quốc điền tên vào danh sách sơ bộ.

Dự kiến, sau khi xem xét bản danh sách này cùng VFF, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ công bố cùng lúc danh sách triệu tập đội U23 Việt Nam (gồm khoảng 35 cầu thủ) và ĐT Việt Nam (cũng khoảng 35 cầu thủ). Theo kế hoạch, cả hai đội sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 14/3 sắp tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chiến lược gia người Hàn Quốc gửi danh sách sơ bộ 100 cầu thủ.

Lịch thi đấu vòng 3 V.League 2022

Vòng 3 V.League 2022 tiếp tục có một trận đấu bị hoãn đó là cuộc đối đầu giữa Nam Định và CLB Hà Nội. Trận đấu sớm nhất là màn đụng độ giữa Viettel FC và Sài Gòn FC. Trong khi đó, tâm điểm của vòng 3 sẽ là trận đấu giữa SLNA và HAGL trên sân Vinh.

Lịch thi đấu vòng 3 V.League 2022.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin bóng đá V.League hôm nay: Dàn sao ĐT Việt Nam nghỉ thi đấu dài hạn, Bầu Đức ra tối hậu thư cho Kiatisak và HAGL, Việt Nam có chiến thắng lớn trước Thái Lan ở giải châu Á, SLNA chiêu mộ tiền đạo của Hà Nội FC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Đức gửi tối hậu thư đến Kiatisak và HAGL.

Danh Sách Tập Trung ĐT Việt Nam Đấu Oman: Hàng Loạt Ngôi Sao HAGL Vắng Mặt… NHM Tiếc Nuối

 

Tin bóng đá tối 4/3: VFF nhận tin dữ từ HLV Park; ĐT Việt Nam tan mộng vượt mặt Trung Quốc ở VLWC?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 4/3: VFF nhận tin dữ từ HLV Park, ĐT Việt Nam nguy cơ tan mộng vượt mặt Trung Quốc ở VL World Cup 2022; Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam nghỉ thi đấu dài hạn vì lý do bất khả kháng; AFC báo tin vui, Việt Nam bất ngờ có 'chiến thắng lớn' trước Thái Lan ở giải đấu số một châu Á.