Thể thao

Trung Quốc 'sợ hãi', làm điều khó chấp nhận để ĐT Việt Nam rơi vào thế khó ở 'siêu giải đấu' tại UAE

Trung Quốc 'sợ hãi', làm điều khó chấp nhận để ĐT Việt Nam rơi vào thế khó ở 'siêu giải đấu' tại UAE

Dubai Cup 2022 sẽ diễn ra tại UAE từ 20-30/3. Đây là giải đấu quy tụ nhiều đội bóng chất lượng ở châu Á như Nhật Bản, Qatar, UAE, Trung Quốc... và cả Croatia - đội bóng đến từ châu Âu. Dubai Cup sẽ là cơ hội để đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

'Siêu giải đấu' thay đổi nhanh chóng mặt, ĐT Việt Nam lỡ hẹn Trung Quốc, đối đầu gã khổng lồ châu Âu
Lịch thi đấu rò rỉ của Dubai Cup khiến NHM phấn khích khi Việt Nam sẽ đối đầu với Trung Quốc.

Theo lịch thi đấu được rò rỉ ban đầu, ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu với Iraq và Trung Quốc ở hai lượt trận đấu tiên. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022. Mặc dù vậy, nhiều khả năng cuộc đối đầu này sẽ không diễn ra.

Ở lịch thi đấu mới nhất được công bố bởi VFF, ĐT U23 Việt Nam vẫn sẽ đối đầu Iraq vào ngày 23/3, tuy nhiên đối thủ của chúng ta ở lượt trận thứ 2 lại là Croatia thay vì Trung Quốc. Sau 2 lượt trận đầu tiên, căn cứ theo thứ hạng của các đội, ban tổ chức sẽ phân cặp thi đấu vòng 3.

Lịch thi đấu mới nhất, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với Iraq và Croatia.

Vòng 3 cũng là vòng xác định thứ hạng chung cuộc, mỗi đội bóng sẽ thi đấu tối đa 3 trận. Trong trường hợp có kết quả tương đồng và đứng gần nhau trên bảng xếp hạng sau 2 lượt trận đầu tiên, U23 Việt Nam và U23 Trung Quốc mới có cơ hội tái đấu.

Theo tiết lộ của ASEAN Football, việc bất ngờ thay đổi lịch thi đấu đến từ yêu cầu của U23 Trung Quốc. Theo đó, đội tuyển nước này không muốn chạm mặt U23 Việt Nam nên đã yêu cầu BTC sắp xếp lại các cặp đấu của 2 lượt trận đầu tiên. Có lẽ việc ĐT Trung Quốc để thua ngay trên sân Mỹ Đình hôm 1/2 đã khiến cho bóng đá nước này gặp áp lực lớn mỗi khi chạm trán Việt Nam.

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc yêu cầu BTC Dubai Cup bốc thăm lại các cặp đấu vì không muốn chạm mặt Việt Nam.

 

Ở Dubai Cup 2022, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ ủy quyền cho trợ lý Lee Young-jin dẫn dắt U23 Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc ưu tiên tập trung cho ĐT Việt Nam ở hai trận đấu cuối cùng Vòng loại World Cup 2022 gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3).

HOT BOY QUANG THỊNH U23 VIỆT NAM | XUNG PHONG ĐÁ QUẢ PEN ĐẦU, ƯỚC MƠ ĐƯỚC SÁT CÁNH CÙNG ĐÌNH TRỌNG

 

Tin bóng đá tối 4/3: FIFA ra quyết định bất ngờ; ĐT Việt Nam tan mộng vượt mặt Trung Quốc ở VLWC?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 4/3: VFF nhận tin dữ từ HLV Park, ĐT Việt Nam nguy cơ tan mộng vượt mặt Trung Quốc ở VL World Cup 2022; Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam nghỉ thi đấu dài hạn vì lý do bất khả kháng; AFC báo tin vui, Việt Nam bất ngờ có 'chiến thắng lớn' trước Thái Lan ở giải đấu số một châu Á.