Thể thao

Tin nóng V.League 4/3: Dàn sao ĐT Việt Nam nghỉ dài hạn, bầu Đức ra tối hậu thư cho Kiatisak và HAGL

Tin nóng V.League 4/3: Dàn sao ĐT Việt Nam nghỉ dài hạn, bầu Đức ra tối hậu thư cho Kiatisak và HAGL

Dàn sao ĐT Việt Nam nghỉ thi đấu dài hạn

Theo thông báo của Ban tổ chức, trận đấu ở vòng 3 giữa Nam Định và CLB Hà Nội đã chính thức bị hoãn. Quang Hải và các đồng đội sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu ít nhất cho đến vòng 4. Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn phức tạp, khả năng CLB Hà Nội không thể thi đấu trận nào trước khi ĐT Việt Nam hội quân là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam nghỉ thi đấu dài hạn , HLV Park 'lực bất tòng tâm' trước VL World Cup 2022
CLB Hà Nội đang trải qua cơn bão Covid-19 và không đủ điều kiện thi đấu do cả 4 thủ môn đều dương tính.

Bầu Đức ra tối hậu thư cho Kiatisak và HAGL

Ngay sau 2 trận đấu mờ nhạt của HAGL, bầu Đức đã ra "tối hậu thư" nhằm gửi đến HLV Kiatisak và các học trò. Bầu Đức yêu cầu HAGL cần phải trở lại với hình ảnh mạnh mẽ của mùa giải năm ngoái ở ngay trận gặp SLNA tại vòng đấu thứ 3 vào chiều ngày 6/3.

Mặc dù vậy, đây chắc chắn sẽ không phải một nhiệm vụ đơn giản với các cầu thủ HAGL khi mà họ đã toàn thua khi hành quân tới sân Vinh kể từ V.League 2015. Chưa kể là với tâm lý đè nặng sau hai trận đấu kém thuyết phục, sẽ không dễ để đội bóng phố Núi tìm lại phong độ, để hướng tới 3 điểm đầu tiên tại V-League 2022. 

Bầu Đức gửi tối hậu thư đến Kiatisak và HAGL.

Việt Nam có chiến thắng lớn trước Thái Lan ở giải châu Á

Vào đầu mỗi mùa giải mới, LĐBĐ Châu Á sẽ công bố số đội bóng đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp của mỗi giải VĐQG, qua đó xác định số đội đủ điều kiện tham dự AFC Champions League và AFC Cup.

Ở mùa giải 2022, thứ hạng các nền bóng đá có nhiều thay đổi lớn, với sự bứt lên của bóng đá Việt Nam với 11 CLB đạt chuẩn AFC. Đó là Hoàng Anh Gia Lai, Viettel, Nam Định, Thanh Hóa, Becamex Bình Dương, Hà Nội, SHB Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn, Hải Phòng. Xếp sau V.League lần lượt là giải VĐQG của Malaysia (10 CLB), Myanmar (9 CLB), Thái Lan (8 CLB)...

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

AFC báo tin vui, Việt Nam bất ngờ có 'chiến thắng lớn' trước Thái Lan ở giải đấu số một châu Á
Bóng đá Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á về số đội đạt chuẩn AFC.

Quế Ngọc Hải 'dằn mặt' Hồng Duy

Sau những trận đấu thất vọng ở V.League 2022, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã đưa ra thông điệp giống như một lời khích lệ, động viên tinh thần đồng đội. "Luôn hướng về phía trước" 

Thông điệp của cầu thủ quê Bình Phước nhận được phản ứng tích cực của các đồng đội và người hâm mộ. Đáng chú ý, trung vệ Quế Ngọc Hải đã không ngại gửi 'chiến thư' tới người đàn em. Đáp lại lời thách thức từ người đàn anh, Hồng Duy cũng tự tin tuyên bố: "Hẹn mùng 6 nhá, rồi cho anh lên thớt".

Quế Ngọc Hải dằn mặt Hồng Duy.

SLNA chiêu mộ tiền đạo của Hà Nội FC

Câu chuyện thay đổi ngoại binh giữa Oseni Bolaji và Vladimir Siladji ở Hà Nội FC đã có hồi kết. Đội bóng thủ đô đã quyết định chọn Vladimir Siladji làm ngoại binh số 3, bên cạnh Josip Ivancic và Djuro Zec. Ngay lập tức, Oseni cũng tìm được bến đỗ mới cho mình.

Được biết, Sông Lam Nghệ An đã chiêu mộ chân sút người Nigeria. Oseni sẽ được đội bóng xứ Nghệ đăng ký vào danh sách thi đấu trong phần còn lại của giai đoạn 1 V.League 2022. Đáng chú ý, Oseni được lựa chọn thay thế cho tiền vệ Abdul Basit, người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp SLNA có chiến thắng 1-0 ngay trên sân của B.Bình Dương ở vòng 1.

Oseni gia nhập SLNA sau khi chia tay Hà Nội.

Drama check VAR trận Hải Phòng - Nam Định: V-League là số 2 thì không đâu số 1

 

Tin bóng đá trong nước 4/3: HLV Park 'lo sốt vó' về Đoàn Văn Hậu, FIFA báo tin vui cho ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 4/3: Đoàn Văn Hậu khiến HLV Park Hang-seo lo lắng, FIFA báo tin vui cho ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022, Quế Ngọc Hải bất ngờ nhận băng đội trưởng, Tin nóng V.League hôm nay.