Thể thao

Đặng Văn Lâm hưởng 'đặc quyền' từ VFF, HLV Park bất ngờ đổi kế hoạch của ĐT Việt Nam ở VLWC 2022?

Đặng Văn Lâm hưởng 'đặc quyền' từ VFF, HLV Park bất ngờ đổi kế hoạch của ĐT Việt Nam ở VLWC 2022?

Đặng Văn Lâm hiện tại đang hội quân cùng Cerezo Osaka. Thủ thành sinh năm 1993 vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và không ra sân trong những trận đấu vừa qua của đội bóng Nhật Bản tại J.League. Không những vậy, Đặng Văn Lâm cũng bỏ ngỏ khả năng góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở hai trận đấu cuối cùng của Vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo được cho là không triệu tập thủ môn 28 tuổi ở đợt hội quân sắp tới vào trung tuần tháng 3. Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Oman vào ngày 24/3. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ trao đặc cách cho thủ môn của Cerezo Osaka ở trận đấu cuối cùng gặp Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm vẫn đang tập luyện hồi phục chấn thương ở Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục tập luyện tại Nhật Bản từ nay cho đến ngày 25/3, thời điểm đoàn quân của HLV Park Hang-seo có mặt ở xứ sở hoa anh đào để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà. Thủ thành số một của ĐT Việt Nam đã có thể đeo găng và tập luyện với cường độ nhẹ từ đầu tháng 2.

Quyết định của VFF là hoàn toàn phù hợp với tình hình chấn thương của Đặng Văn Lâm. Nếu như ra sân trong trận đấu với Nhật Bản, Đặng Văn Lâm sẽ có lần đầu tiên khoác áo ĐT Việt Nam kể từ tháng 9 năm 2021. Lần gần nhất cựu thủ môn của Hải Phòng được HLV Park Hang-seo sử dụng là ở trận thua 0-1 trước Australia trên sân Mỹ Đình.

Thủ thành của Cerezo Osaka sẽ chờ ĐT Việt Nam sang Nhật Bản thì mới hội quân cùng thầy trò HLV Park Hang-seo để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 14/3, ngay sau khi vòng 4 V.League 2022 kết thúc. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có khoảng một tuần để chuẩn bị cho cuộc đối đầu gặp Oman. Ngay sau trận đấu tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản.

Mục tiêu của Hùng Dũng và các đồng đội ở hai trận đấu cuối cùng sẽ là giành thêm điểm số để có thể vượt mặt Trung Quốc trên BXH bảng B vòng loại World Cup 2022.

VN Sports 5/3 | HLV Park mắc Cô vít, ĐT Nga quyết rời bỏ châu Âu để gia nhập LĐBĐ châu Á

 

Tin bóng đá trong nước 4/3: HLV Park 'lo sốt vó' về Đoàn Văn Hậu, FIFA báo tin vui cho ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 4/3: Đoàn Văn Hậu khiến HLV Park Hang-seo lo lắng, FIFA báo tin vui cho ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022, Quế Ngọc Hải bất ngờ nhận băng đội trưởng, Tin nóng V.League hôm nay.