Thể thao

Tin nóng V.League 31/10: Lý do Đoàn Văn Hậu vắng mặt; HLV Park gặp Kiatisak

Tin nóng V.League 31/10: Lý do Đoàn Văn Hậu vắng mặt; HLV Park gặp Kiatisak

HLV Hàn Quốc không muốn so sánh Quang Hải và Văn Quyết

Sau khi Quang Hải rời CLB Hà Nội, Văn Quyết trở thành đầu tàu giúp đội bóng đến rất gần với chức vô địch V.League 2022. Dù vậy, HLV Chun Jae Ho cho rằng NHM không nên so sánh 2 ngôi sao này với nhau.

"Đừng so sánh Quang Hải và Văn Quyết vì 2 cầu thủ này thi đấu ở 2 vị trí khác nhau hoàn toàn. Quyết đá tiền đạo cánh, còn Hải đá hộ công. Khi không còn Quang Hải, tôi phải làm mọi thứ với những nhân sự còn lại để mang về chiến thắng cho CLB Hà Nội".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Hà Nội FC từ chối so sánh tầm ảnh hưởng của Văn Quyết với Quang Hải
HLV Chun Jae Ho không muốn so sánh về tầm ảnh hưởng của Văn Quyết với Quang Hải.

Lý do Đoàn Văn Hậu vắng mặt trong trận đấu của Hà Nội FC

Đoàn Văn Hậu bất ngờ vắng mặt trong ngày CLB Hà Nội tiếp đón Đà Nẵng khiến NHM không khỏi lo lắng. Sau trận đấu, HLV Chun Jae Ho đã lên tiếng về tình hình sức khỏe của hậu vệ ĐT Việt Nam.

"Thành Chung và Văn Hậu gặp vấn đề về sức khỏe nên không tập với đội một cách bình thường vài ngày gần đây. Chúng tôi cần chiến thắng nhưng cũng cần các cầu thủ khỏe mạnh, vì vậy, tôi không đăng ký Văn Hậu và cho Thành Chung dự bị".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Hàn Quốc tiết lộ lý do Văn Hậu vắng mặt trong ngày Hà Nội thắng đậm
HLV Chun Jae Ho xác nhận Văn Hậu vắng mặt vì ông muốn đảm bảo thể trạng cho cầu thủ này. Không có vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Kiatisak gặp HLV Park Hang-seo ngay trước AFF Cup 2022

HLV Park Hang-seo đã có buổi gặp mặt Kiatisak sau trận đấu của HAGL vs Bình Định diễn ra vào hôm 28/10 vừa qua.

Với việc HLV Park Hang-seo không gia hạn với LĐBĐ Việt Nam, Zico Thái được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của ĐT Việt Nam. Trong quá khứ, HLV Kiatisak đã gặt hái nhiều thành công khi dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

HLV Park Hang-seo gặp gỡ Kiatisak.

HLV trưởng của Viettel FC phàn nàn về trọng tài

Viettel FC gần như hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch V.League 2022 sau trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. HLV Bae Ji-won dù dành lời khen cho đội bóng miền trung nhưng cũng bày tỏ sự bức xúc với công tác trọng tài.

Chiến lược gia người Hàn Quốc nói rằng mặc dù luôn tôn trọng trọng tài nhưng trong một vài tình huống trọng tài Nguyễn Ngọc Châu đã có những quyết định rất khó hiểu.

HLV Bae Ji-won bức xúc với công tác trọng tài.

VN Sports 31/10 | Huỳnh Như góp công giúp Lank ghi bàn, Bầu Hiển động viên Đà Nẵng khi thua Hà Nội

 

HLV Hàn Quốc tiết lộ lý do Văn Hậu vắng mặt trong ngày Hà Nội thắng đậm

(Techz.vn) Đoàn Văn Hậu bất ngờ vắng mặt trong ngày CLB Hà Nội tiếp đón Đà Nẵng khiến NHM không khỏi lo lắng. Sau trận đấu, HLV Chun Jae Ho đã lên tiếng về tình hình sức khỏe của hậu vệ ĐT Việt Nam.