Thể thao

HLV Hàn Quốc tiết lộ lý do Văn Hậu vắng mặt trong ngày Hà Nội thắng đậm

HLV Hàn Quốc tiết lộ lý do Văn Hậu vắng mặt trong ngày Hà Nội thắng đậm

Ở trận đấu muộn nhất vòng 22 V.League 2022, CLB Hà Nội có cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy. Trước đối thủ từng đánh bại đội bóng Thủ Đô ở trận lượt đi, việc Đoàn Văn Hậu bất ngờ vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu khiến NHM không khỏi lo lắng.

HLV Hàn Quốc tiết lộ lý do Văn Hậu vắng mặt trong ngày Hà Nội thắng đậm
Đoàn Văn Hậu thi đấu đủ 90 phút trận gặp Hải Phòng cách đây 1 tuần nhưng bất ngờ vắng mặt trong trận gặp Đà Nẵng.

Kể từ sau khi trở lại ở trận gặp Hải Phòng tại vòng 6, hậu vệ sinh năm 1999 đã đá chính trong tất cả các trận đấu của CLB Hà Nội tại V.League 2022 tính đến vòng đấu thứ 21 vừa qua. Vắng Văn Hậu, Thái Quý dù vẫn chơi ở mức tròn vai nhưng vẫn khiến NHM lo lắng. Cầu thủ số 74 có pha phạm lỗi khá thô sau khi đã nhận 1 thẻ vàng và nếu trọng tài Vũ Nguyên Vũ nghiêm khắc hơn, Thái Quý đã phải rời sân sớm.

HLV Hàn Quốc tiết lộ lý do Văn Hậu vắng mặt trong ngày Hà Nội thắng đậm
Trong 3 bàn thắng của Hà Nội, có 2 bàn đến từ những phút bù giờ của mỗi hiệp đấu.

Dù vậy, CLB Hà Nội vẫn chơi xuất sắc và đánh bại Đà Nẵng với cách biệt 3 bàn nhờ công của Văn Quyết, Hùng Dũng và Xuân Tú. Chiến thắng 3-0 giúp CLB Hà Nội giành lại ngôi đầu BXH V.League 2022 với 43 điểm, hơn Hải Phòng 2 điểm và vẫn thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận.

Sau trận đấu, HLV Chun Jae Ho cho biết lý do Đoàn Văn Hậu bất ngờ vắng mặt: "Thành Chung và Văn Hậu gặp vấn đề về sức khỏe nên không tập với đội một cách bình thường vài ngày gần đây. Chúng tôi cần chiến thắng nhưng cũng cần các cầu thủ khỏe mạnh, vì vậy, tôi không đăng ký Văn Hậu và cho Thành Chung dự bị".

HLV Hàn Quốc tiết lộ lý do Văn Hậu vắng mặt trong ngày Hà Nội thắng đậm
HLV Chun Jae Ho xác nhận Văn Hậu vắng mặt vì ông muốn đảm bảo thể trạng cho cầu thủ này. Không có vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Không được đăng ký thi đấu, Đoàn Văn Hậu vẫn xuất hiện ở sân Hàng Đẫy cùng bạn gái Doãn Hải My để cổ vũ các đồng đội. Với vấn đề không quá nghiêm trọng, hậu vệ ĐT Việt Nam có thể sẽ sớm trở lại trong phần còn lại của mùa giải.

Đoàn Văn Hậu đang có phong độ khá tốt tại V.League 2022 kể từ khi tái xuất trong màu áo đội bóng Thủ Đô. Sự trở lại của hậu vệ sinh năm 1999 giúp HLV Park Hang-seo yên tâm hơn về lựa chọn ở hàng lang cánh trái ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022 sắp tới, giải đấu cuối cùng của chiến lược gia người Hàn Quốc trước khi hết hợp đồng với VFF.

Highlights Hà Nội vs Đà Nẵng | Văn Quyết tung siêu phẩm chân trái tuyệt đẹp - Hùng Dũng tỏa sáng

 

Bảng xếp hạng V.League 2022: Hà Nội trở lại ngôi đầu; HAGL gây thất vọng

(Techz.vn) Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 22; Kết quả bóng đá vòng 22 V.League 2022: Thanh Hóa vs TPHCM, HAGL vs Bình Định, Sài Gòn vs Hải Phòng, Hà Tĩnh vs Viettel, Bình Dương vs Nam Định, Hà Nội vs Đà Nẵng. HAGL hưởng quả penalty gây tranh cãi, Hà Nội FC giành lại ngôi đầu sau chiến thắng đậm.