Thể thao

Tin nóng V.League 27/4: Quang Hải gia nhập đội hạng Nhất, Kiatisak làm điều bất ngờ với HAGL

Tin nóng V.League 27/4: Quang Hải gia nhập đội hạng Nhất, Kiatisak làm điều bất ngờ với HAGL

Quang Hải bất ngờ gia nhập đội bóng hạng Nhất

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Khi bến đỗ châu Âu của ngôi sao số một ĐT Việt Nam chưa được hé lộ thì tiền vệ này bất ngờ gia nhập đội bóng hạng Nhất. Cụ thể, vào ngày 14/5 sắp tới, CLB Cần Thơ sẽ tổ chức sự kiện Ngày hội bóng đá Vì cộng đồng sẽ diễn ra trên SVĐ Cần Thơ. Theo kế hoạch, ngày 8/5, Quang Hải sẽ gia nhập đội bóng miền Tây và có ít nhất một tuần tập luyện tại đây.

CLB Cần Thơ có giải đấu giao hữu với Cựu cầu thủ Cần Thơ, CLB PV Thể thao TP.HCM, CLB Nghệ sỹ..., quyên góp cho Quỹ thiện nguyện dành tặng trẻ em Cần Thơ bị nhiễm Covid-19, cũng như các Cựu cầu thủ Cần Thơ neo đơn, Cô nhi viện và các Mái ấm tình thương...

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

Quang Hải sẽ gia nhập CLB Cần Thơ trong khoảng thời gian hơn 1 tuần, đây cũng là đội bóng mà người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn đang làm chủ tịch.

Hà Nội FC tham dự giải đấu đặc biệt

Theo tiết lộ mới nhất, chủ nhà Hải Phòng đã gửi lời mời tới Hà Nội FC, SLNA và Viettel về việc tham dự một giải đấu đặc biệt. Cụ thể, thành phố cảng sẽ là điểm đến của giải giao hữu Tứ Hùng. Theo dự kiến, sự kiện này sẽ bắt đầu từ ngày 26/5 tới - 3 ngày sau khi SEA Games 31 kết thúc tại Việt Nam.

Đây là cơ hội để các đội bóng thử nghiệm đội hình, kiểm tra chất lượng các cầu thủ cũng như duy trì phong độ trong quãng thời gian mà V.League 2022 trải qua quãng nghỉ dài. 

Hà Nội FC sẽ tham dự giải Tứ hùng sau khi chia tay Quang Hải.

Kiatisak tiết lộ mục tiêu mới sau tối hậu thư của bầu Đức

Dù đã không còn cơ hội đi tiếp ở AFC Champions League 2022, HAGL vẫn còn những nhiệm vụ tối quan trọng, ảnh hưởng đến tương lai của bóng đá Việt Nam tại sân chơi châu lục. Bên cạnh đó, HLV Kiatisak cũng nhận những yêu cầu riêng từ bầu Đức.

Trước yêu cầu của bầu Đức về việc trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ, HLV Kiatisak cho biết: "Trước mỗi trận đấu chúng tôi muốn đưa vào đội hình với những cầu thủ tốt nhất. Rõ ràng những trận vừa rồi HAGL không thay đổi nhiều. Các cầu thủ đá chính vẫn còn trẻ và họ đủ sức để chơi 6 trận. Một số cầu thủ khác sẽ được thay thế trong hiệp 2. Tất nhiên chúng tôi còn phải xem xét thế trận trên sân như thế nào để có những sự chọn tốt nhất."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL bị loại sớm ở Champions League, HLV Kiatisak tiết lộ mục tiêu mới sau 'tối hậu thư' từ bầu Đức
HLV Kiatisak khẳng định HAGL sẽ chơi hết mình để mang về những điểm số quan trọng cho bóng đá Việt Nam trên BXH châu Á.

Xuân Trường được giao băng thủ quân ở trận đấu với Yokohama F.Marinos

Ở trận đấu sắp tới gặp Yokohama F.Marinos, HLV Kiatisak tiếp tục thay đổi thủ quân của HAGL. Theo đó, người nhận trách nhiệm lần này là tiền vệ Lương Xuân Trường. Như vậy, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ có lần thứ 2 liên tiếp đá chính ở AFC Champions League 2022 sau trận hòa với Jeonbuk Hyundai Motors.

Tính đến lúc này, HAGL đã luân phiên băng thủ quân trong cả 5 lượt trận. Trước đó, những cái tên đã đeo băng đội trưởng của đội bóng phố Núi ở AFC Champions League 2022 là Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn và Văn Thanh.

Xuân Trường sẽ đeo băng đội trưởng của HAGL ở trận đấu với Yokohama F.Marinos.

HLV Hàn Quốc tiết lộ điểm cực mạnh của HAGL

Phát biểu trước trận đấu, HLV Kevin Muscat của Yokohama F.Marinos đánh giá rất cao HAGL: “Tôi nghĩ không dễ để nói về điểm yếu và điểm mạnh của HAGL trước khi đối đầu với nhau. Nhưng có một điều chắc chắn rằng HAGL là một đội bóng mạnh, rất nguy hiểm trong những tình huống chuyển đổi trạng thái do họ có 2-3 cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt để thực hiện điều này."

HLV trưởng của Yokohama F.Marinos đánh giá rất cao khả năng phản công của HAGL.

NÓNG ! QUANG HẢI SẼ KHOÁC ÁO CLB CẦN THƠ VÀO THÁNG 5...QUAY XE VỚI HÀ NỘI FC, TRỞ LẠI V LEAGUE?

 

Tin nóng V.League 26/4: Quang Hải có trình độ vượt xa Công Phượng, HAGL lập kỷ lục đáng tự hào

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 26/4: Quang Hải được đánh gia vượt trội so với Công Phượng, HAGL lập kỷ lục ở AFC Champions League, Văn Toàn được Hùng Dũng mời về Hà Nội FC, Thầy trò Kiatisak được VFF thưởng lớn, 4 cầu thủ Viettel FC được triệu tập lên U23 Việt Nam.