Thể thao

Không phải châu Âu, Quang Hải bất ngờ gia nhập đội hạng Nhất trong thời gian 'thất nghiệp'

Không phải châu Âu, Quang Hải bất ngờ gia nhập đội hạng Nhất trong thời gian 'thất nghiệp'

Quang Hải hiện tại vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Hà Nội FC. Dù có rất nhiều đồn đoán liên quan đến ngôi sao số một ĐT Việt Nam nhưng tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa xác định bến đỗ châu Âu. Tương lai của Quang Hải vẫn đang là dấu hỏi lớn được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Khi mà bến đỗ châu Âu của ngôi sao 25 tuổi chưa được hé lộ thì theo thông tin có được, Quang Hải sẽ gia nhập CLB Cần Thơ ở giải hạng Nhất. Theo đó, Tập đoàn Tây Đô, đơn vị tài trợ chính thức cho CLB Cần Thơ đã trao đổi với người đại diện của Quang Hải về việc đưa cựu tiền vệ CLB Hà Nội về sân Cần Thơ trong thời gian tới.

Quang Hải chưa xác định bến đỗ mới và hiện tại vẫn đang là cầu thủ tự do.

Cụ thể, vào ngày 14/5 sắp tới, CLB Cần Thơ sẽ tổ chức sự kiện Ngày hội bóng đá Vì cộng đồng sẽ diễn ra trên SVĐ Cần Thơ.  Theo kế hoạch, ngày 8/5, Quang Hải sẽ gia nhập đội bóng miền Tây và có ít nhất một tuần tập luyện tại đây.

CLB Cần Thơ có giải đấu giao hữu với Cựu cầu thủ Cần Thơ, CLB PV Thể thao TP.HCM, CLB Nghệ sỹ..., quyên góp cho Quỹ thiện nguyện dành tặng trẻ em Cần Thơ bị nhiễm Covid-19, cũng như các Cựu cầu thủ Cần Thơ neo đơn, Cô nhi viện và các Mái ấm tình thương...

Quang Hải sẽ gia nhập CLB Cần Thơ trong khoảng thời gian hơn 1 tuần, đây cũng là đội bóng mà người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn đang làm chủ tịch.

Một ngày sau đó (15/5), sẽ diễn ra buổi offline, tại đó Quang Hải có cơ hội giao lưu với người hâm mộ Tây đô và trả lời phỏng vấn báo chí. Không những vậy, tiền vệ sinh năm 1997 cũng sẽ có dịp sở hữu một chiếc siêu xe, dạo quanh Cần Thơ.

Trong thời gian V.League nghỉ thi đấu cũng như chờ đợi thị trường chuyển nhượng châu Âu mở cửa, Quang Hải đang tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội. Dự kiến, cuối tháng 5, ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang châu Âu để làm quen với môi trường sinh hoạt. Hiện tại, giải VĐQG Áo vẫn đang được coi là điểm đến phù hợp nhất với Quang Hải.

NGƯỜI HÂM MỘ "NGÃ NGỬA" VỚI BẾN ĐỖ MỚI CỦA QUANG HẢI, NGƯỜI ĐẠI DIỆN CHÍNH THỨC CÔNG BỐ

 

Tin bóng đá trưa 26/4: Người đại diện Quang Hải đòi mời luật sư;Tội đồ ĐT Việt Nam kêu oan vụ bán độ

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay 26/4: "Siêu cò" Nguyễn Đắc Văn đòi mời luật sư trong bối cảnh ngày Quang Hải xuất ngoại đã gần kề; Tội đồ ĐT Việt Nam "kêu oan" về ồn ào bán độ, tiết lộ bất ngờ liên quan tới Filip Nguyễn; 'Quang Hải mới' được HLV Park Hang Seo trao cơ hội vô địch SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam.