Thể thao

Tin nóng V.League 26/4: Quang Hải có trình độ vượt xa Công Phượng, HAGL lập kỷ lục đáng tự hào

Tin nóng V.League 26/4: Quang Hải có trình độ vượt xa Công Phượng, HAGL lập kỷ lục đáng tự hào

Quang Hải được đánh gia vượt trội so với Công Phượng

Mới đây, phóng viên Kresna Murti Bayu Aji của tờ Indosport đã đưa ra nhận định của mình về chuyến xuất ngoại sắp tới của Quang Hải: "Tôi nghĩ với trình độ hiện tại của bản thân, Quang Hải có thể chiếm một suất đá chính ở châu Âu. Cầu thủ này cần đảm bảo được tâm lý thật tốt. Hy vọng Quang Hải đừng đi vào 'vết xe đổ' của Văn Hậu.

Ở Việt Nam, chỉ có Quang Hải có cửa thành công ở châu Âu. Thực ra tôi cũng thích phong cách thi đấu của Công Phượng. Tuy nhiên cầu thủ này lại từng thất bại ở châu Âu vì không có được tâm lý thực sự vững vàng"

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải cần giữ vững tâm lý để tránh vế xe đổ của Công Phượng và Đoàn Văn Hậu.

HAGL lập kỷ lục ở AFC Champions League

Sau 4 lượt trận ở AFC Champions League 2022, HAGL của HLV Kiatisak Senamuang đã có 2 điểm với 2 trận hòa, có tổng cộng 9 điểm sau 3 kỳ dự Cúp C1 châu Á. 7 điểm trước đó của HAGL đến ở các giải đấu các năm 2004 và 2005.

9 điểm cũng là số điểm cao nhất mà một CLB Việt Nam giành được tại đấu trường danh giá nhất châu lục. Trước HAGL, CLB Bình Dương đã làm được điều này sau 3 lần tham dự vào các năm 2008, 2015 và 2016.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL còn 2 trận đấu gặp Sydney FC và Yokohama F.Marinos để phá kỷ lục 9 điểm của Bình Dương.

Văn Toàn được Hùng Dũng mời về Hà Nội FC

Trước thời điểm hết hợp đồng với HAGL, 'siêu dự bị' ĐT Việt Nam bất ngờ được 'mời gọi' gia nhập đội bóng của bầu Hiển sau bàn thắng để đời ở AFC Champions League. Cụ thể, trên trang cá nhân, Văn Toàn chia sẻ niềm vui với dòng trạng thái "Mưa lâu cũng phải có ngày gặp nắng" để ăn mừng bàn thắng đầu tiên tại AFC Champions League.

Các đồng đội cả trong màu áo HAGL cũng như ĐT Việt Nam đã gửi lời chúc mừng đến chân sút 26 tuổi. Đáng chú ý, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã "dụ" Văn Toàn gia nhập CLB Hà Nội với bình luận: "Welcome to Hà Nội FC". Tiền đạo người Hải Dương cũng đáp lại: "Hello Hà Nội".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tỏa sáng rực rỡ ở Champions League, trụ cột HAGL bất ngờ được mời gọi gia nhập đội bóng của bầu Hiển
Hùng Dũng mời gọi Văn Toàn đến Hà Nội FC.

Thầy trò Kiatisak được VFF thưởng lớn

Với trận hòa rất đáng khích lệ trước Jeonbuk Hyundai Motors, các cầu thủ HAGL đã được VFF thưởng nóng 200 triệu. Trước đó, thầy trò HLV Kiatisak cũng nhận phần thưởng tương tự khi cầm hòa Sydney FC. Dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng đội bóng phố Núi đã để lại những ấn tượng không nhỏ ở giải đấu số một châu lục.

Ở hai lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Champions League, HAGL sẽ lần lượt chạm trán với Yokohama F.Marinos (28/4) và Sydney FC (1/5).

HAGL được VFF thưởng nóng 200 triệu đồng sau trận hòa đáng khen trước Jeonbuk Hyundai Motors.

4 cầu thủ Viettel FC được triệu tập lên U23 Việt Nam

Khi SEA Games 31 đang ngày một cận kề thì HLV Park Hang-seo đang liên tiếp khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mới đây nhất, thêm 4 cầu thủ được triệu tập bổ sung để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới trên sân nhà.

Cụ thể, chiều ngày 26/4, theo thông tin nhận được từ VFF, U23 Việt Nam tiếp tục bổ sung thêm 4 cầu thủ của Viettel FC là Trần Danh Trung, Cao Trần Hoàng Hùng, Nguyễn Hữu Thắng và Khuất Văn Khang. Trong số này thì tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng là cái tên đáng chú ý nhất khi nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nguyễn Hữu Thắng và Trần Danh Trung được triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam.

BẢN TIN PHÚT 89: VĂN TOÀN GIÚP BÓNG ĐÁ VIỆT NAM VƯỢT TRUNG QUỐC, U23 CAMPUCHIA QUYẾT TÂM CHƠI LỚN

 

Sát ngày Quang Hải sang châu Âu: Người đại diện phản ứng gắt, tuyên bố mời luật sư vì lý do bất ngờ

(Techz.vn) Sát ngày Quang Hải sang châu Âu, "siêu cò" Nguyễn Đắc Văn bất ngờ đăng tải bài viết đầy gay gắt trên trang Facebook cá nhân. Thậm chí người đại diện của tiền vệ số 1 Đội tuyển Việt Nam còn tuyên bố sẵn sàng mời luật sự vào cuộc vì lý do bất ngờ.