Thể thao

Tin nóng V.League 26/12: Bầu Đức chốt tương lai trụ cột HAGL; Quang Hải rời Pau FC về Việt Nam?

Tin nóng V.League 26/12: Bầu Đức chốt tương lai trụ cột HAGL; Quang Hải rời Pau FC về Việt Nam?

Bầu Đức gây tranh cãi sau khi Công Phượng rời HAGL, tiết lộ tương lai của Văn Toàn

Công Phượng đã chính thức chia tay HAGL sau 15 năm gắn bó để gia nhập Yokohama FC. Chia sẻ về thương vụ này, bầu Đức đã có những phát biểu gây tranh cãi. Cụ thể, ông chủ của đội bóng phố Núi khẳng định các cầu thủ phải được sự cho phép của ông thì mới ra nước ngoài thi đấu.

"Tôi cho Công Phượng ra nước ngoài chơi bóng. Những cầu thủ nào của HAGL có nguyện vọng ra nước ngoài chơi bóng, tôi tạo điều kiện cho đi hết".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Đức khẳng định các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu phải được sự cho phép của ông.

Đại gia chi tiền tấn để giải cứu Quang Hải từ Pau FC: Trò cưng HLV Park tái ngộ dàn sao ĐT Việt Nam?

Trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia, những tin đồn chuyển nhượng về việc Quang Hải rời Pau FC một lần nữa rộ lên. Trò cưng của HLV Park Hang-seo được cho là có thể tái ngộ dàn sao Đội tuyển Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức sau AFF Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đại gia chi tiền tấn để giải cứu Quang Hải từ Pau FC: Trò cưng HLV Park tái ngộ dàn sao ĐT Việt Nam?
Quang Hải có thể tái ngộ Đoàn Văn Hậu trong màu áo CAND.

Lịch thi đấu vòng 1 V.League 2023

Ngày hôm nay 26/12 đã diễn ra lễ bốc thăm lịch thi đấu V.League 2023. Theo đó, giải vô địch quốc gia sẽ nóng ngay từ vòng đấu đầu tiên với 2 cuộc đọ sức đáng chú ý giữa CAND vs Bình Định và Viettel vs Hà Nội FC. Nếu Quang Hải đồng ý gia nhập CAND, cầu thủ này sẽ đối đầu với nhiều đồng đội ở ĐTQG như Đặng Văn Lâm, Trần Đình Trọng, Hà Đức Chinh,..

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu vòng 1 V.League 2022.

Công Phượng gửi lời chào tới Yokohama FC

Công Phượng đã chính thức gia nhập Yokohama FC theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tiền đạo sinh năm 1995 đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang chủ Yokohama:

"Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Yokohama FC. Đây là một chương mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ luôn nỗ lực để cống hiến mọi thứ khi khoác lên người màu áo này. Tôi luôn mong CLB thành công. Tôi rất háo hức được ra mắt Yokohama FC. Hy vọng người hâm mộ sẽ đến sân ủng hộ chúng tôi trong những trận đấu tới."

Công Phượng thể hiện quyết tâm cao khi gia nhập Yokohama FC.

Tại sao Công Phượng sẽ thành công trong lần thứ 4 xuất ngoại?

 

VFF nhận án phạt nặng từ AFC ngay trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia

(Techz.vn) Ngay trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup 2022, VFF đã nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vì những sai sót trong công tác tổ chức giải U17 châu Á.