Thể thao

VFF nhận án phạt nặng từ AFC ngay trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia

VFF nhận án phạt nặng từ AFC ngay trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã nhận án phạt từ AFC do sai phạm trong quá trình tổ chức bảng F vòng loại U17 châu Á. Theo đó, VFF bị phạt 5000 USD vì để cho người không có thẩm quyền đi vào khu vực bị kiểm soát ở trận đấu giữa U17 Thái Lan và U17 Đài Bắc Trung Hoa.

Tại bảng đấu này, U17 Việt Nam xuất sắc giành ngôi nhất bảng sau 3 trận toàn thắng. Các cầu thủ trẻ của chúng ta cùng U17 Thái Lan là hai đại diện của bảng F giành quyền tham dự VCK U17 châu Á 2023.

VFF bị phạt 5000 USD vì sai sót trong trận đấu giữa Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa ở vòng loại U17 châu Á hồi tháng 10.

Đáng chú ý, VFF phải chịu án phạt ngay trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. Cuộc đối đầu này không chỉ hấp dẫn về mặt chuyên môn mà còn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi chất lượng mặt cỏ tệ hại của sân Mỹ Đình. 

Sau khi kiểm tra chất lượng mặt cỏ, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các tuyển thủ Việt Nam phải đi giày đinh sắt trong các buổi tập cũng như trận đấu gặp Malaysia. Lý do là bởi, cỏ bị chết nhiều khiến đất cứng, có nhiều mảng lún. Điều này rất dễ khiến các cầu thủ bị chấn thương và không triển khai được lối đá như ý muốn.

Mặt sân Mỹ Đình nhận nhiều chỉ trích trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 27/12 sắp tới. Lịch sử đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về ĐT Việt Nam khi những chiến binh sao vàng đã thắng 6 và hòa 1 trong 7 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo cầm chắc vị trí nhất bảng B khi hai đối thủ còn lại là Myanmar và Singapore đều bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với ĐT Việt Nam.

VIỆT NAM - MALAYSIA: CHUNG KẾT SỚM CỦA BẢNG B, KHI CON MỒI ƯA THÍCH KHÔNG CÒN SỢ BINH ĐOÀN RỒNG VÀNG

 

HLV Park 'bắt bài' Malaysia, ĐT Việt Nam lên phương án đối phó Sergio Aguero tại AFF Cup 2022

(Techz.vn) Lần đầu tiên đối đầu với HLV Kim Pan Gon tại AFF Cup, HLV Park Hang-seo khẳng định ông đã có sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia cũng như dàn sao nhập tịch bên phía đội khách.