Thể thao

Tin nóng V.League 17/6: Quang Hải không gia nhập ông lớn nước Pháp, HAGL muốn 'chi phối' ĐT Việt Nam

Tin nóng V.League 17/6: Quang Hải không gia nhập ông lớn nước Pháp, HAGL muốn 'chi phối' ĐT Việt Nam

Quang Hải không gia nhập ông lớn nước Pháp

Trái với thông tin sẽ gia nhập Nantes tại Ligue 1, Quang Hải và người đại diện đã ra quyết định về bến đỗ mới đầy bất ngờ trong lần xuất ngoại châu Âu này. Bến đỗ thực sự của Quang Hải có thể sẽ là một cái tên khiến NHM ngỡ ngàng. Đích thân Quang Hải đã sang Pháp để tham gia cuộc đàm phán với đội bóng này.

Theo thông tin được biết, nhiều khả năng Quang Hải sẽ chuyển đến chơi cho một đội bóng thuộc Ligue 2 để có nhiều cơ hội ra sân thi đấu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Từ chối đề nghị của ông lớn Ligue 1, Quang Hải khiến NHM ngỡ ngàng với danh tính bến đỗ châu Âu?
Quang Hải sẽ đến Pháp, nhưng không gia Nantes, đội bóng từng 9 lần vô địch Ligue 1 như tin đôn trước đó.

HAGL lên kế hoạch chi phối ĐT Việt Nam

HAGL đang dần đánh mất đi tầm ảnh hưởng của mình ở ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, đội bóng phố Núi đang lên một bản kế hoạch vô cùng hoành tráng với mục tiêu tìm lại thời hoàng kim của mình. Cụ thể, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết:

“Trong giai đoạn từ năm 2021 đến 2026, HAGL sẽ cố gắng giành được 2 danh hiệu vô địch V.League, 1 danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia, thi đấu thành công tại AFC Champions League. Ngoài ra, Học viện bóng đá của HAGL sẽ hoàn thành 2 khóa huấn luyện chu kỳ 7 năm, phấn đấu đóng góp cho đội U23 và ĐT Việt Nam từ 10 đến 12 tuyển thủ”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đội bóng phố Núi lên kế hoạch 5 năm vô cùng hoành tráng với mục tiêu cung cấp 10-12 tuyển thủ cho U23 và ĐTQG.

Quang Hải xác định thời điểm ra mắt đội bóng mới

Người đại diện Nguyễn Đắc Văn chính thức xác nhận thương vụ chuyển nhượng Quang Hải sẽ được hoàn tất trước ngày 20/6. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ gia nhập một đội bóng của Pháp. Chi tiết về bản hợp đồng này cần phải chờ phía Quang Hải và bến đỗ mới công bố.

Ông Đắc Văn cũng xác nhận Quang Hải sẽ tiếp tục được mặc áo số 19. Không những vậy, hợp đồng của ngôi sao 25 tuổi còn có thời hạn dài hơn 1 năm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải chốt hợp đồng chuyển nhượng bom tấn nhanh khó tin, báo tin vui cho HLV Park và ĐT Việt Nam
Quang Hải chắc chắn sẽ mặc số áo 19 tương tự như khi còn thi đấu cho Hà Nội FC và ĐT Việt Nam.

Thủ quân U23 Việt Nam lên tiếng về chuyện xuất ngoại

Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2022, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý về giải đấu vừa qua cũng như tiết lộ về khả năng theo chân đàn anh Quang Hải ra nước ngoài thi đấu. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1999 chia sẻ:

“Ra nước ngoài thi đấu cho cầu thủ thì tốt thôi, và là điều mà cầu thủ chuyên nghiệp ai cũng mong muốn. Cá nhân tôi cũng vậy thôi. Ngay lúc này, bản thân cũng phải tự hoàn thiện, phấn đấu hơn, vì tôi tự thấy bản thân vẫn chưa đá đủ tốt đâu.”

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bùi Hoàng Việt Anh tiết lộ khả năng theo chân Quang Hải.

Viettel FC chia tay HLV Trương Việt Hoàng

Theo những thông tin mới nhất, Viettel FC quyết định nói lời chia tay với HLV Trương Việt Hoàng và tiền vệ Nguyễn Trọng Đại. Đây là điều khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

HLV Bae Ji-won sẽ thay thế ông Trương Việt Hoàng dẫn dắt Viettel FC ở AFC Cup sắp tới. Bản thân HLV Trương Việt Hoàng cũng không có bằng Pro để cầm quân tại giải châu lục. Bến đỗ tiếp theo của chiến lược gia sinh năm 1975 vẫn chưa được hé lộ.

HLV Bae Ji-won sẽ dẫn dắt Viettel FC.

QUANG HẢI CUỐI CÙNG CŨNG CHỌN ĐƯỢC BẾN ĐỖ TƯƠNG LAI: LIGUE 1 HAY LIGUE 2?

 

Tin bóng đá trưa 17/6: Mức lương 'thấp khó tin' khiến HLV Gong từ chức? Quang Hải chính thức chốt HĐ

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 17/6: Tiết lộ mức lương thấp khó tin của người kế nhiệm HLV Park Hang Seo: Đây là lý do HLV Gong từ chức?; Đội tuyển Việt Nam nhận tin dữ từ VFF; Quang Hải chốt thương vụ chuyển nhượng sang Pháp; Chuyển nhượng MU.