Thể thao

Tin nóng V.League 14/2: Trò cưng HLV Park báo tin dữ, Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam khiến NHM bất lực?

Tin nóng V.League 14/2: Trò cưng HLV Park báo tin dữ, Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam khiến NHM bất lực?

Trò cưng HLV Park báo tin dữ

Trong năm 2021, ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn khi thiếu vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương. Đáng chú ý, HLV Park Hang-seo đã không có sự phục vụ của hai hậu vệ biên được đánh giá cao nhất thời điểm hiện tại là Trọng Hoàng và Văn Hậu.

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã trở về nước sau thời gian dài điều trị tại Hàn Quốc. Trong khi đó, với phát biểu ở buổi lễ xuất quân của SLNA thì Trọng Hoàng tiếp tục báo tin không vui với HLV Park khi chưa hẹn ngày trở lại. Tân binh của SLNA cho biết: “Tôi đang có sự tiến triển tốt và dần hồi phục. Tôi sẽ cố gắng tranh thủ thời gian sớm nhất để có thể sát cánh với SLNA.”

Trọng Hoàng trong buổi lễ xuất quân của SLNA.

Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam khiến NHM bất lực?

Mới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải đã khiến người hâm mộ có một phen thích thú. Nhân ngày lễ tình nhân, cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam đã mang một bó hoa vô cùng rực rỡ về tặng bà xã Thùy Phương. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Thùy Phương phát hiện ra đây là bó hoa ở lễ xuất quân của SLNA.

Quế Ngọc Hải đã lấy chính “món quà” mà ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ dành tặng cho mình để sau đó gửi lại cho bà xã nhân ngày Valentine. 

Quế Ngọc Hải lấy hoa ở buổi lễ xuất quân của SLNA về làm quà Valentine tặng vợ.

Kiatisak phân vân với đội trưởng HAGL

HAGL đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ tham dự V.League 2022. HLV Kiatisak quyết định trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ bởi đội bóng phố Núi không chiêu mộ bất kỳ nội binh nào. Mặc dù vậy, điều mà người hâm mộ quan tâm là cái tên sẽ đeo băng thủ quân của HAGL ở mùa giải mới.

Ở V.League 2021, HLV Kiatisak đã chỉ định 4 cầu thủ nằm trong ban cán sự là Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng và Văn Toàn. Nhiều khả năng, Zico Thái vẫn tiếp tục áp dụng quy định này ở mùa giải năm nay.

Nhiều khả năng HLV Kiatisak sẽ luân phiên băng thủ quân của HAGL giữa 4 cái tên như mùa giải năm ngoái.

Báo Thái Lan gọi tên HAGL trong cuộc đua vô địch

Tờ Siam Sport mới đây đã có bài đăng về V.League 2022. Theo đó, nhật báo hàng đầu xứ chùa vàng có bài viết với tiêu đề: “Kiatisak chuẩn bị dẫn dắt HAGL vô địch V.League, các cầu thủ trẻ vào cuộc.”

Siamsport khẳng định việc HLV Kiatisak mong muốn và đặt kỳ vọng khá nhiều ở lứa trẻ trong việc đưa họ lên chơi tại sân chơi V.League. Sở dĩ nhà cầm quân này đôn nhiều cái tên trong đội U22 lên là tạo cơ hội để các cầu thủ trẻ có cơ hội trải nghiệm các trận đấu tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Báo Thái Lan đánh giá cao HAGL trong cuộc đua vô địch của V.League 2022.

Lộ diện ngoại binh cuối cùng của CLB Hà Nội

Trong danh sách đăng ký cầu thủ cho V.League 2022, CLB Hà Nội chỉ điền tên hai ngoại binh là Djuro Zec và Josip Ivancic. Tuy nhiên, hạn chót để đăng ký ngoại binh là trước vòng đấu thứ 3. Chính vì vậy, đội bóng thủ đô vẫn còn thời gian để bổ sung cái tên cuối cùng.

Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng CLB Hà Nội sẽ tái hợp với tiền đạo Oseni. Chính cầu thủ người Nigeria cũng ngầm xác nhận thông tin này: "Tôi đang không thuộc biên chế ở đội bóng nào nên điều đó có thể xảy ra. Hà Nội giống như ngôi nhà thứ hai của tôi vậy và nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để cùng đội bóng vô địch thêm 1 lần nữa".

CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ tái hợp Oseni>

VN Sports 14/2 | Đua vô địch-Kiatisuk làm điều bất ngờ, HLV Park loại "đại công thần” khỏi ĐTVN?

 

Tin bóng đá trong nước 14/2: FIFA buộc ĐT Việt Nam tìm HLV mới để dự World Cup, VFF gây bất ngờ lớn?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 14/2: VFF bị FIFA làm khó, ĐT Việt Nam buộc phải tìm HLV mới để dự World Cup; HLV Park Hang-seo nhận tin dữ từ 'cơn lốc đường biên'; U23 Việt Nam rộng cửa vào Bán kết giải Đông Nam Á; Tin nóng V.League, Filip Nguyễn ra quyết định khó tin.