Thể thao

Tin bóng đá trong nước 14/2: FIFA buộc ĐT Việt Nam tìm HLV mới để dự World Cup, VFF gây bất ngờ lớn?

Tin bóng đá trong nước 14/2: FIFA buộc ĐT Việt Nam tìm HLV mới để dự World Cup, VFF gây bất ngờ lớn?

VFF bị FIFA làm khó, ĐT Việt Nam buộc phải tìm HLV mới để dự World Cup?

Hợp đồng hiện tại của HLV Mai Đức Chung với Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ còn thời hạn đến cuối năm 2022. VFF đang rất nỗ lực trong việc giữ chân nhà cầm quân 71 tuổi thêm 1 năm. Mặc dù vậy, với quy định của FIFA, dù ở lại ĐT Việt Nam thì HLV Mai Đức Chung cũng không thể dẫn dắt các học trò ở World Cup 2023.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Thế giới quy định rằng huấn luyện viên phải có bằng Pro mới được dẫn dắt đội tuyển quốc gia dự World Cup. Như vậy, HLV Mai Đức Chung không đủ điều kiện của FIFA để dẫn dắt ĐT Việt Nam ở giải đấu vào năm sau. Tuy nhiên, VFF có thể bổ nhiệm một cái tên có đủ bằng cấp để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng còn ông Mai Đức Chung vẫn có thể giữ chức Giám đốc kỹ thuật.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

FIFA có quy định về bằng cấp của HLV để dẫn dắt ĐTQG ở World Cup.

HLV Park Hang-seo nhận tin dữ từ 'cơn lốc đường biên'

Trong năm 2021, ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi các trụ cột liên tiếp gặp chấn thương. Đáng chú ý, HLV Park Hang-seo đã không có sự phục vụ của hai hậu vệ biên được đánh giá cao nhất thời điểm hiện tại là Trọng Hoàng và Văn Hậu.

Vừa qua, Văn Hậu đã trở về nước sau khi sang Hàn Quốc điều trị. Trong khi đó, với phát biểu mới đây thì Trọng Hoàng tiếp tục báo tin không vui với HLV Park khi chưa hẹn ngày trở lại. Tân binh của SLNA cho biết: “Tôi đang có sự tiến triển tốt và dần hồi phục. Tôi sẽ cố gắng tranh thủ thời gian sớm nhất để có thể sát cánh với SLNA”

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trọng Hoàng cũng chưa hẹn ngày trở lại.

U23 Việt Nam rộng cửa vào Bán kết giải Đông Nam Á

Từ ngày 14/2, tại Campuchia sẽ diễn ra giải vô địch U23 Đông Nam Á. Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với Thái Lan và Singapore. Mới đây, tin vui đã đến với thầy trò HLV Đinh Thế Nam khi Singapore ghi nhận nhiều ca dương tính với covid-19 và thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng.

Ngược lại, U23 Việt Nam đã có những bước chuẩn bị rất tốt cho giải đấu này và HLV Đinh Thế Nam cũng khẳng định mục tiêu của toàn đội là hướng đến chức vô địch.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

U23 Việt Nam đặt quyết tâm vô địch giải đấu sắp tới tại Campuchia.

Tin nóng V.League: Quang Hải từ chối hợp đồng lịch sử

Tin bóng đá V.League hôm nay: Ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam - Nguyễn Quang Hải có quyết định gây sốc, Filip Nguyễn khiến HLV Park Hang-seo hụt hẫng, Trọng Hoàng hạnh phúc khi trở lại SLNA, HAGL trình làng trang phục lạ mắt.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin bóng đá tối 13/2: Filip Nguyễn chốt tương lai; Công thần ĐT Việt Nam bị HLV Park 'trừng phạt'?
Với việc chưa đặt bút gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội, Quang Hải vẫn đang bỏ ngỏ khả năng xuất ngoại.

Filip Nguyễn ra quyết định khó tin

Tương lai của Filip Nguyễn một lần nữa trở thành đề tài được quan tâm trong thời gian qua khi nhiều thông tin cho rằng Topenland Bình Định sẵn sàng chi số tiền cực lớn để đưa thủ thành này về V.League thi đấu. Điều này cũng sẽ giúp quá trình làm thủ tục nhập tịch và khoác áo ĐT Việt Nam của Filip Nguyễn trở nên thuận lợi hơn.

Mặc dù vậy, theo thông tin mới nhất, đại diện của đội chủ sân Quy Nhơn khẳng định Filip Nguyễn chưa muốn về Việt Nam chơi bóng trong 1-2 năm tới khi vẫn muốn chinh phục đỉnh cao ở châu Âu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Filip Nguyễn đưa ra quyết định bất ngờ trước cơ hội trở về V.League thi đấu và khoác áo ĐT Việt Nam.

TIN NÓNG 14/2: LỘ BẰNG CHỨNG QUANG HẢI Ở LẠI HÀ NỘI | BÁO TRUNG QUỐC LẠI ĐÁ XOÁY ĐỘI NHÀ VÌ VIỆT NAM

 

'Cơn lốc đường biên' của ĐT Việt Nam báo tin dữ, HLV Park gây bất ngờ với danh sách dự SEA Games 31?

(Techz.vn) ĐT Việt Nam mới đây tiếp tục nhận tin không vui từ trụ cột nơi hàng phòng ngự là hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng. Điều này buộc HLV Park Hang-seo phải có những tính toán về việc lựa chọn những cầu thủ trên 23 tuổi tham dự SEA Games 31 sắp tới.