Thể thao

Đối thủ nặng ký bất ngờ gặp biến lớn, ĐT Việt Nam rộng cửa vào Bán kết ở U23 AFF Cup

Đối thủ nặng ký bất ngờ gặp biến lớn, ĐT Việt Nam rộng cửa vào Bán kết ở U23 AFF Cup

Giải vô địch U23 Đông Nam Á sẽ được tổ chức từ ngày 14/2 đến ngày 26/2 tại Campuchia. Đây là giải đấu lần đầu tiên được tổ chức và được xem như là AFF Cup thu nhỏ. Để giúp các cầu thủ trẻ có kinh nghiệm được cọ xát thì VFF đã cử lứa cầu thủ U21  cùng với sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam đến Campuchia thi đấu.

Cùng bảng với đội tuyển U23 Việt Nam có U23 Thái Lan và U23 Singapore. Trong khi nhiều tin đồn cho rằng U23 Thái Lan thậm chí sẽ mang những cầu thủ thuộc lứa U19 đến thử sức thì Singapore nhiều khả năng sẽ dự giải với đội hình mạnh nhất.

Singapore mang đến giải U23 Đông Nam Á đội hình rất mạnh để chạy đà cho SEA Games 31.

U23 Singapore đã có mặt tại nước chủ nhà Campuchia vào ngày 12/2. HLV trưởng Nazri Nasir đăng ký 24 cầu thủ trong danh sách dự giải. Mặc dù vậy, điều không may đã đến với U23 Singapore khi họ có 4 cầu thủ dương tính.

Danh tính của 4 cầu thủ này là Zikos Chua, Irfan Najeeb, Daniel Goh và Khairin Nadim. Hiện tại tất cả những cầu thủ này vẫn đang ở Singapore và nhưng chỉ được phép hội quân cùng đội khi có kết quả âm tính với Covid-19. Vì thế nhiều khả năng những cái tên này có thể vắng mặt ở trận gặp U23 Việt Nam ngày 19/2.

Singapore thiếu hụt lực lượng trước thềm U23 AFF Cup.

Trước đó HLV trưởng Nazri Nasir đã bất đắc dĩ phải loại hậu vệ Nur Adam Abdullah do cầu thủ này dính chấn thương dây chằng đầu gối phải. Được biết trong danh sách 24 cầu thủ mang đến giải U23 Đông Nam Á 2022, có tới 6 cái tên lần đầu tiên được triệu tập lên U23 Singapore.

Chia sẻ về mục tiêu của U23 Singapore, HLV Nazri Nasir cho biết: "Đây mới là giải đấu quốc tế thứ 2 trong hai năm nay của U23 Singapore vì thế tôi rất vui mừng khi có thêm cơ hội thử sức. Đây cũng là thời điểm để các cầu thủ chứng tỏ mình xứng đáng đại diện cho Singapore tại SEA Games 31. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng tôi tin toàn đội sẽ cố gắng hết sức để có thành tích tốt nhất".

U23 Việt Nam đặt quyết tâm vô địch giải đấu sắp tới tại Campuchia.

Trong khi đó, HLV Đinh Thế Nam của U23 Việt Nam khẳng định mục tiêu của toàn đội là hướng đến chức vô địch. Theo lịch thi đấu của Ban tổ chức, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Singapore vào ngày 19/2 và gặp Thái Lan vào ngày 22/2.

Vừa đến Campuchia, U23 Việt Nam nhận liên tiếp tin vui, cơ hội lớn dành chức vô địch

 

VFF bất ngờ bị FIFA 'làm khó', ĐT Việt Nam buộc phải tìm HLV mới để tham dự VCK World Cup?

(Techz.vn) Sau khi ĐT Việt Nam làm nên kỳ tích với tấm vé dự World Cup, VFF đang rất nỗ lực để giữ chân HLV Mai Đức Chung. Mặc dù vậy, theo quy định của FIFA, dù có gia hạn hợp đồng thành công thì nhà cầm quân 71 tuổi cũng không thể dẫn dắt ĐT Việt Nam ở giải đấu vào năm sau.