Thể thao

Tin nóng V.League 13/7: FIFA từ chối đề xuất khó tin của VFF, Đoàn Văn Hậu bị đồng đội 'vu khống'

Tin nóng V.League 13/7: FIFA từ chối đề xuất khó tin của VFF, Đoàn Văn Hậu bị đồng đội 'vu khống'

HAGL nhận tin vui từ trụ cột

Trước thềm trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM, đoàn quân của Bầu Đức nhận tin vui từ cựu thủ môn Đội tuyển Việt Nam. Công Phượng và các đồng đội hứa hẹn sẽ có lực lượng mạnh nhất trong phần còn lại mùa giải để tự tin hướng tới chức vô địch V-League 2022 làm 'quà chia tay' HLV Kiatisak.

Cụ thể, thủ môn Lê Văn Trường chia sẻ lên trang Facebook cá nhân hình ảnh phẫu thuật thành công, hứa hẹn sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất. Lê Văn Trường từng có giai đoạn thi đấu cho Đội tuyển U19 và U23 Việt Nam từ năm 2013 đến 2017.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Kiatisak đếm ngược ngày rời HAGL, Công Phượng và Bầu Đức nhận tin vui lớn từ cựu sao ĐT Việt Nam
Cựu thủ môn ĐT Việt Nam Lê Văn Trường phẫu thuật thành công, kịp trở lại trong giai đoạn lượt về V.League 2022.

Đoàn Văn Hậu bị đồng đội cà khịa sau màn tái xuất

Đoàn Văn Hậu mới đây đã chính thức trở lại sân cỏ sau gần 2 năm điều trị chấn thương. Ngôi sao của ĐT Việt Nam có khoảng 20 phút thi đấu trong trận gặp Hải Phòng FC. Sau trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1999 đã nhận về cơn mưa 'cà khịa' từ các đồng đội.

Đáng chú ý, trung vệ Bùi Tiến Dũng ám chỉ đàn em chơi 'tiểu xảo' với đối phương: "Trở lại cái là lau mồ hôi cho đội bạn hơi bị nhiều nhé". Đoàn Văn Hậu cũng lập tức đáp lại: "Quả nào đấy, điêu thật!"

Đoàn Văn Hậu phủ nhận việc chơi tiểu xảo.

Đề xuất khó tin của VFF bị FIFA từ chối

Công tác trọng tài của V.League 2022 đang để lại rất nhiều sự thất vọng khi những ông vua áo đen liên tục có những quyết định sai lầm. Trưởng ban trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền cho biết chưa thể áp dụng VAR vì kinh phí quá lớn. Đề xuất 'tạm bợ' của VFF cũng bị FIFA từ chối.

"Có lần nói vui, thôi thì sử dụng “VAR nhà nghèo”. Các trận đấu đều có trực tiếp và quay chậm các tình huống, mình sử dụng cái đó cũng được nhưng FIFA không chấp nhận, phải theo quy chuẩn còn không bị phạt nặng nếu sử dụng", ông Hiền cho biết.

FIFA không chấp nhận để V.League sử dụng "VAR nhà nghèo".

Viettel FC hưởng lợi lớn ở cuộc đối đầu với Hải Phòng

Ở vòng 7 V.League 2022, Viettel FC sẽ có cuộc đối đầu được dự báo là không hề dễ dàng với đội bóng đang đứng đầu BXH là Hải Phòng FC, nhất là khi Viettel FC mới thay HLV trưởng. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Bae Ji-won sẽ có lợi thế lớn ở trận đấu sắp tới.

Theo đó, Hải Phòng FC sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hải Huy vì chưa bình phục chấn thương lưng. Cựu thủ quân của Than Quảng Ninh là nhân tố vô cùng quan trọng trong tay HLV Chu Đình Nghiêm ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ Hải Huy tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Viettel FC.

Nam Định mất trụ cột ở vòng 7 V.League 2022

Nam Định sẽ có chuyến làm khách đến sân của Bình Định ở vòng 7 V.League 2022. HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Phạm Mạnh Hùng vì án treo giò. 

Theo thông báo từ BTC V.League, Mạnh Hùng sẽ bị treo giò 1 trận do nhận đủ 3 thẻ vàng kể từ đầu giải. Cầu thủ sinh năm 1993 bị trọng tài cảnh cáo bằng thẻ vàng ở 3 trận liên tiếp gặp Hà Nội FC, Becamex Bình Dương và Thanh Hóa.

Trung vệ Phạm Mạnh Hùng bị treo giò vì nhận đủ thẻ vàng.

20 Phút Tái Xuất Của Máy Chạy Văn Hậu Sau Hơn 600 Ngày, Tung Ra Cú Trivela Mang Đậm Thương Hiệu

 

Tin bóng đá trong nước 13/7: AFF bảo vệ U19 Việt Nam trước nghi án bán độ, Đoàn Văn Hậu mất vị trí?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 13/7: AFF bảo vệ U19 Việt Nam trước nghi án bán độ ở U19 Đông Nam Á, Đoàn Văn Hậu nguy cơ mất vị trí ở ĐT Việt Nam, Kình địch của HLV Park Hang-seo nhận trái đắng, AFF giải quyết đơn kiện của Indonesia, Tin nóng V.League hôm nay.