Thể thao

Tin bóng đá trong nước 13/7: AFF bảo vệ U19 Việt Nam trước nghi án bán độ, Đoàn Văn Hậu mất vị trí?

Tin bóng đá trong nước 13/7: AFF bảo vệ U19 Việt Nam trước nghi án bán độ, Đoàn Văn Hậu mất vị trí?

AFF bảo vệ U19 Việt Nam trước nghi án bán độ ở U19 Đông Nam Á

Để tránh những sự cố không đáng có ở trận bán kết U19 Đông Nam Á giữa U19 Việt Nam vs U19 Malaysia, ban tổ chức chủ nhà đã có những động thái quyết liệt với CĐV Indonesia.

Theo đó, Ban tổ chức giải sẽ huy động 1300 nhân viên an ninh làm nhiệm vụ tại sân Patriot Chandrabhaga, địa điểm tổ chức trận Bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia. Chưa dừng lại ở đó, trận đấu này sẽ chỉ đón khán giả ở duy nhất 1 khán đài phía sau khung thành và đóng cửa 3 khán đài còn lại để đảm bảo an toàn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam bị CĐV Indonesia đe dọa, AFF có động thái quyết liệt trước thềm bán kết U19 Đông Nam Á
Lực lượng an ninh được tăng cường để hộ tống U19 Việt Nam đến sân tập.

Đoàn Văn Hậu nguy cơ mất vị trí ở ĐT Việt Nam

Với diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, hậu vệ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh đã chính thức đến Ligue 2 thi đấu và sẽ đối đầu với Quang Hải ở mùa giải tới. Điều này có thể giúp HLV Park Hang-seo tìm ra người thay thế Đoàn Văn Hậu ở ĐT Việt Nam.

Jason Pendant Quang Vinh chia tay New York Red Bulls sau 2 năm gắn bó để trở về Pháp thi đấu cho Quevilly Rouen Metropole với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm (kèm điều khoản gia hạn 1 năm).

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu có thể mất vị trí ở ĐT Việt Nam nếu không thể lấy lại phong độ đỉnh cao.

Kình địch của HLV Park Hang-seo nhận trái đắng

Sau khi giành quyền vào chơi ở Bán kết U19 Đông Nam Á, đội tuyển Việt Nam đã bị chủ nhà Indonesia tố dàn xếp tỉ số. Tuy nhiên, chính bại tướng của HLV Park Hang-seo lại đang chịu những chỉ trích vì thành tích bết bát.

Cụ thể, nhật báo thể thao hàng đầu xứ vạn đảo là tờ Bola cho biết: "Ông Shin Tae-yong cầm quân từ U19, U23 đến ĐTQG Indonesia nhưng 31 tháng qua chưa một lần đánh bại Việt Nam và Thái Lan."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Shin Tae-yong bị chỉ trích vì thành tích đối đầu kém cỏi trước Việt Nam và Thái Lan.

AFF giải quyết đơn kiện của Indonesia

Ngay trước thềm trận Bán kết U19 Đông Nam Á giữa U19 Việt Nam vs U19 Malaysia. Cơ quan quyền lực nhất bóng đá khu vực - AFF đã chính thức đưa ra phán quyết đầu tiên về vụ bê bối Indonesia kiện Đội tuyển U19 Việt Nam và U19 Thái Lan với cáo buộc "bán độ, dàn xếp tỷ số".

Theo đó, đại diện của AFF trong buổi họp mới nhất khi được hỏi về nghi án bán độ này đã ngay lập tức lên tiếng rằng "đây là câu hỏi không cần trả lời"Mọi hành động cố tình vi phạm thông báo này đều có thể đối mặt một hình thức kỷ luật từ AFF về sau.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bê bối Indonesia kiện U19 Việt Nam và U19 Thái Lan bán độ: AFF ra phán quyết đầu tiên gây tranh cãi
Quyết định của AFF ngay lập tức nhận về sự ủng hộ của các LĐBĐ trong khu vực. Tuy nhiên phía Indonesia cho rằng đây là hành động "có vấn đề" và "cố tình bao che".

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Công Phượng dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội, Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ lo lắng, VFF được yêu cầu chỉnh đốn công tác trọng tài, Xuân Trường úp mở chuyện chia tay HAGL.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng đang là chân sút nội xuất sắc nhất của V.League 2022.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 13/7: QUANG HẢI ĐÁ 45' TRẬN GIAO HỮU QUAN TRỌNG NHẤT TRƯỚC MÙA GIẢI CỦA PAU FC

 

Sao Việt kiều bất ngờ đến Ligue 2 đối đầu Quang Hải, HLV Park Hang-seo sớm gạch tên Đoàn Văn Hậu?

(Techz.vn) Với diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, hậu vệ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh đã chính thức đến Ligue 2 thi đấu và sẽ đối đầu với Quang Hải ở mùa giải tới. Điều này có thể giúp HLV Park Hang-seo tìm ra người thay thế Đoàn Văn Hậu ở ĐT Việt Nam.