Thể thao

Tin nóng V.League 12/7: Công Phượng sở hữu thống kê khó tin, Đoàn Văn Hậu khiến NHM tiếc nuối

Tin nóng V.League 12/7: Công Phượng sở hữu thống kê khó tin, Đoàn Văn Hậu khiến NHM tiếc nuối

Công Phượng dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội

Sau 6 vòng đấu của V.League 2022, các chân sút nội đang để lại sự thất vọng vô cùng lớn. Trong danh sách 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại chỉ có 3 cầu thủ nội là Công Phượng (3 bàn), Tiến Linh và Triệu Việt Hưng (cùng có 2 bàn).

Người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2022 là Rimario của Hải Phòng FC với 5 pha lập công. Trong khi đó, tiền đạo số một của HAGL ở những mùa giải trước là Văn Toàn đang có chuỗi phong độ đáng báo động khi chưa có bất kỳ bàn thắng nào.

Công Phượng đang là chân sút nội xuất sắc nhất của V.League 2022.

Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ lo lắng

Sau gần 2 năm chấn thương, Đoàn Văn Hậu trở lại trong trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng - vòng 5 V.League 2022. Dù vậy, màn trình diễn có phần 'dưới trung bình' của hậu vệ số 1 Đội tuyển Việt Nam sẽ khiến HLV Park Hang-seo phải lo lắng. Đặc biệt là trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang tới gần.

Theo thống kê, Đoàn Văn Hậu chỉ có vỏn vẹn 9 lần chạm bóng, tung ra 3 đường chuyền chính xác ở cuộc đối đầu vừa qua trên sân Hàng Đẫy. Trong số những cầu thủ thi đấu trên 15 phút, hậu vệ 23 tuổi là cái tên bị chấm điểm thấp nhất!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thống kê tệ hại ngày Đoàn Văn Hậu trở lại: Trụ cột ĐT Việt Nam tổn thương vĩnh viễn, khó về đỉnh cao
Pha thay người đánh dấu thời điểm Đoàn Văn Hậu trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương.

VFF được yêu cầu chỉnh đốn công tác trọng tài

Công tác trọng tài vẫn đang là điểm nóng của V.League 2022 khi những ông vua áo đen liên tục có những tình huống xử lý gây tranh cãi, ảnh hưởng đến kết quả các trận đấu. 

Mới đây, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa, ông Cao Tiến Đoan đã gửi VFF, VPF, Ban Tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và Ban Trọng tài văn bản phản ứng 3 pha bóng, cho rằng trọng tài gây bất lợi cho đội Thanh Hóa ở trận gặp Nam Định.

VFF được yêu cầu chấn chỉnh công tác trọng tài.

Xuân Trường úp mở chuyện chia tay HAGL

Không còn nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang-seo ở đợt tập trung gần nhất của ĐT Việt Nam, đối tác ăn ý của Công Phượng là tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã bất ngờ tiết lộ về khả năng rời HAGL sau V.League 2022. Ngôi sao sinh năm 1995 úp mở:

"Hy vọng là các cầu thủ HAGL hiện tại có thể chơi cùng nhau càng lâu càng tốt. Còn nếu chia tay thì điều gì đến cũng phải đến. Đó là chuyện bình thường. Cá nhân tôi muốn được thi đấu nhiều hơn nữa cùng các đồng đội và CLB. Vì vậy mùa giải năm nay tôi rất trân trọng".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bị HLV Park thẳng tay gạch tên, 'sao hết thời' ĐT Việt Nam khiến NHM lo lắng trước nguy cơ rời HAGL
Xuân Trường úp mở việc chia tay HAGL nếu thành tích mùa giải năm nay không tốt.

Văn Hậu tái xuất - Công Phượng ghi bàn - Văn Toàn cần thông nòng

 

Thống kê 'thảm họa' cho thấy Đoàn Văn Hậu tổn thương vĩnh viễn, không thể trở lại đỉnh cao phong độ?

(Techz.vn) Sau gần 2 năm chấn thương, Đoàn Văn Hậu trở lại trong trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng - vòng 5 V.League 2022. Dù vậy, màn trình diễn có phần 'dưới trung bình' của hậu vệ số 1 Đội tuyển Việt Nam sẽ khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng. Đặc biệt là trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang tới gần.