Thể thao

Chuyển nhượng V.League 12/7: Thương vụ Quang Hải lộ bí mật, sao ĐT Việt Nam 'úp mở' chia tay HAGL

Chuyển nhượng V.League 12/7: Thương vụ Quang Hải lộ bí mật, sao ĐT Việt Nam 'úp mở' chia tay HAGL

Tiết lộ bí mật về thương vụ Quang Hải

Mới đây, truyền thông nước Pháp đã có những tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải. Nhân vật đứng sau việc ngôi sao ĐT Việt Nam chuyển đến Pau FC thi đấu cũng đã rõ danh tính.

Trang L’Equipe cũng bật mí về nhân vật đứng sau thương vụ chuyển nhượng lịch sử của ngôi sao ĐT Việt Nam: “Phi Hung Ta Van là một người Pháp gốc Việt và là hiện đang quản lý công ty môi giới chuyển nhượng MYG Invest. Phó Chủ tịch Pau FC, Joel Lopez cho rằng Phi Hung là tác nhân quan trọng trong vụ chuyển nhượng này."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Phi Hùng Ta Van (thứ 2 từ phải sang) là người đứng sau thương vụ lịch sử của ngôi sao ĐT Việt Nam.

Xuân Trường lên tiếng về việc chia tay HAGL

Không còn nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang-seo ở đợt tập trung gần nhất của ĐT Việt Nam, đối tác ăn ý của Công Phượng là tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã bất ngờ tiết lộ về khả năng rời HAGL sau V.League 2022. Ngôi sao sinh năm 1995 cho biết:

"Nếu chia tay thì điều gì đến cũng phải đến. Đó là chuyện bình thường. Cá nhân tôi muốn được thi đấu nhiều hơn nữa cùng các đồng đội và CLB. Vì vậy mùa giải năm nay tôi rất trân trọng."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bị HLV Park thẳng tay gạch tên, 'sao hết thời' ĐT Việt Nam khiến NHM lo lắng trước nguy cơ rời HAGL
Xuân Trường úp mở việc chia tay HAGL nếu thành tích mùa giải năm nay không tốt.

Viettel FC bổ nhiệm người cũ của ĐT Việt Nam

Viettel FC mới đây đã có quyết định vô cùng bất ngờ khi điều chuyển công tác với HLV Trương Việt Hoàng. Nhà ĐKVĐ V.League sẽ đặt niềm tin vào người cũ của ĐT Việt Nam là ông Bae Ji-won.

Hợp đồng hiện tại của HLV Trương Việt Hoàng với Viettel FC có thời hạn tới tháng 12/2022. Chiến lược gia 47 tuổi sẽ công tác ở Trung tâm đào tạo trẻ Viettel cho tới khi hết hạn hợp đồng. Chiếc ghế nóng của đội bóng thủ đô sẽ được HLV Bae Ji-won tiếp quản.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Trương Việt Hoàng bị điều chuyển xuống làm công tác ở đội trẻ của Viettel FC.

Sao Việt kiều về nước thử việc ở Sài Gòn FC

Cầu thủ Việt kiều Fabian Vy Ngọc mới đây được cho là đã trở về nước và thử việc tại Sài Gòn FC. Nếu thuyết phục được BLĐ của đội bóng Sài thành, nhiều khả năng sẽ được đăng ký thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2022. Dù chỉ mới bước sang tuổi 23 nhưng Fabian Vy Ngọc đã có tới 6 năm thi đấu chuyên nghiệp ở môi trường bóng đá châu Âu.

Được biết, cựu cầu thủ HSC Hannover có bố là người Việt Nam và mẹ là người Đức. Việc gia nhập Sài Gòn FC sẽ là bước tiến lớn để Fabian Vy Ngọc có được quốc tịch Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trở lại sau chấn thương, Đoàn Văn Hậu nguy cơ bị loại khỏi ĐT Việt Nam vì sao Việt kiều của HLV Park
Fabian Vy Ngọc thử việc ở Sài Gòn FC, mở toang cánh cửa được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong tương lai.

Highlights HAGL vs Đà Nẵng | Công Phượng lập siêu phẩm chấn động Pleiku - HAGL tấn công rực lửa

 

Thống kê tệ hại ngày Đoàn Văn Hậu trở lại: Trụ cột ĐT Việt Nam tổn thương vĩnh viễn, khó về đỉnh cao

(Techz.vn) Sau gần 2 năm chấn thương, Đoàn Văn Hậu trở lại trong trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng - vòng 5 V.League 2022. Dù vậy, màn trình diễn có phần 'dưới trung bình' của hậu vệ số 1 Đội tuyển Việt Nam sẽ khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng. Đặc biệt là trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang tới gần.