Thể thao

Tin bóng đá trong nước 11/7: Đoàn Văn Hậu nhận 'quà khủng', U19 Việt Nam dính nghi án dàn xếp tỉ số?

Tin bóng đá trong nước 11/7: Đoàn Văn Hậu nhận 'quà khủng', U19 Việt Nam dính nghi án dàn xếp tỉ số?

Đoàn Văn Hậu nguy cơ bị HLV Park Hang-seo gạch tên

Với việc cầu thủ Việt kiều Fabian Vy Ngọc sắp hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam. Giới chuyên môn cho rằng HLV Park Hang-seo có thể gạch tên nhiều ngôi sao ở Đội tuyển Việt Nam trong tương lai. Thậm chí cả trường hợp mới trở lại sau chấn thương như Đoàn Văn Hậu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trở lại sau chấn thương, Đoàn Văn Hậu nguy cơ bị loại khỏi ĐT Việt Nam vì sao Việt kiều của HLV Park
Fabian Vy Ngọc thử việc ở Sài Gòn FC, mở toang cánh cửa được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong tương lai.

Bầu Đức trả giá đắt sau trận thắng của HAGL

HAGL vs Đà Nẵng: Đoàn quân của Bầu Đức giành được 3 điểm đầu tiên tại V.League 2022. Dù vậy, chiến thắng này đã phải đánh đổi một cái giá quá đắt khi Công Phượng dính chấn thương và rất có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đây là một thông tin không hề mong muốn đối với đoàn quân của Bầu Đức cũng như HLV Kiatisak. Đặc biệt là trong bối cảnh những chân sút còn lại trên hàng công của HAGL như Washington Brandao, Văn Toàn đang sa sút phong độ thảm hại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Đức trả giá đắt sau trận thắng đầu tay của HAGL: Công Phượng chấn thương, nguy cơ nghỉ dài hạn?
Hình ảnh Công Phượng chấn thương được các phóng viên ghi lại được.

HLV Indonesia tố Việt Nam và Thái Lan chơi xấu

Với kết quả của lượt trận cuối cùng vòng bảng thì U19 Việt Nam và U19 Thái Lan là hai đội bóng giành quyền vào chơi ở Bán kết U19 Đông Nam Á. Điều này khiến cho HLV Shin Tae-yong của U19 Indonesia không hài lòng với quy định của AFF.

"Thái Lan và Việt Nam quả thực họ sợ Indonesia nên tôi hơi chạnh lòng và không hài lòng với tình huống này. Họ cũng nên chơi fair-play, nhưng thực tế thì không phải như vậy", chiến lược gia người Hàn Quốc thất vọng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Shin Tae-yong khẳng định U19 Thái Lan và U19 Việt Nam sợ Indonesia.

U19 Việt Nam bị tố dàn xếp tỉ số ở trận gặp Thái Lan

Bất mãn vì AFF bất ngờ thay đổi luật khiến đội nhà bị loại, chủ nhà Indonesia đã đòi loại cả U19 Việt Nam lẫn U19 Thái Lan vì nghi 2 đội bóng này 'bắt tay nhau' vào bán kết giải U19 Đông Nam Á. Cụ thể, trưởng đoàn Endri Erawan của U19 Indonesia lên tiếng:

"Nếu AFF thấy hành động của hai đội kia là công bằng, hãy cứ tiếp tục. Còn nếu thấy thế là bất công, hãy xem xét loại Việt Nam và Thái Lan khỏi giải".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tố AFF 'lừa đảo', chủ nhà U19 ĐNÁ yêu cầu loại thẳng U19 Việt Nam và Thái Lan vì nghi dàn xếp tỷ số
Trưởng đoàn U19 Indonesia yêu cầu AFF điều tra nghi án dàn xếp tỷ số ở trận U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan.

Bầu Hiển gây bất ngờ lớn sau thắng lợi của Hà Nội FC

Sau màn trở lại đầy hứa hẹn của Đoàn Văn Hậu ở V.League 2022, bầu Hiển tiếp tục có động thái đầy bất ngờ giúp HLV Park Hang-seo và người hâm mộ ĐT Việt Nam có thể yên tâm hơn về hậu vệ 23 tuổi trước AFF Cup 2022. Cụ thể, HLV trưởng Chun Jae-ho cho biết: 

"Tuần sau, chúng tôi có sự phục vụ của bác sĩ mới với 12 năm kinh nghiệm từ Hàn Quốc. Ông ấy cũng có rất nhiều kinh nghiệm làm việc ở Trung Quốc trước đây. Sắp tới, tôi sẽ cùng bác sĩ mới kiểm tra kỹ trường hợp của Văn Hậu để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cậu ấy."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu tái xuất V.League sau 2 năm, HLV Park và ĐT Việt Nam nhận thêm bất ngờ lớn từ bầu Hiển
Dù đã trở lại nhưng Văn Hậu vẫn sẽ tiếp tục được theo dõi sát sao bởi bác sĩ mới của đội bóng, nhằm duy trì thể trạng tốt nhất trong thời gian tới.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: HAGL có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2022, Đoàn Văn Hậu khiến HLV Hàn Quốc cảm động, Kiatisak sẽ kèm riêng Văn Toàn khâu dứt điểm, VFF kỷ luật trọng tài công nhận bàn thắng bằng tay, Bảng xếp hạng V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Toàn chưa có bàn thắng nào ở mùa giải năm nay.

VN Sports 11/7 | U19 Việt Nam và Thái dắt tay nhau vào bán kết, HAGL thắng nhờ siêu phẩm Công Phượng

 

ĐT Việt Nam 'bắt tay' Thái Lan vào Bán kết U19 Đông Nam Á, HLV Indonesia tố AFF dùng 'luật rừng'

(Techz.vn) Với kết quả của lượt trận cuối cùng vòng bảng thì U19 Việt Nam và U19 Thái Lan là hai đội bóng giành quyền vào chơi ở Bán kết U19 Đông Nam Á. Điều này khiến cho HLV Shin Tae-yong của U19 Indonesia không hài lòng với quy định của AFF.